Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo có lâu không?

Ngày đăng : 26-06-2019 - Lượt xem : 1318

 Theo thời gian, sinh nở, âm đạo lão hóa, chảy xệ, giãn rộng, nhăn nheo xỉn màu,… ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống vợ chồng và sức khỏe của các chị em phụ nữ.

 Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều người tìm đến những phương pháp giúp se khít, thu nhỏ vùng kín. Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo có lâu không có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang thắc mắc khi nóng lòng muốn cải thiện đời sống chăn gối của mình.

  Bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho “cô bé”, nhấp vào khung chat bên dưới để chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

  

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo công nghệ Hàn Quốc không đau

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, cùng với tuổi tác, hoạt động tình dục và quá trình sinh nở, “cô bé” sẽ bị lão hóa, giãn rộng và không cờn được đàn hồi, hồng hào như trước.

 Vì vậy, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho vùng kín mà còn giúp các chị em giữ lửa trong hôn nhân, có cuộc sống tình dục viên mãn hơn.

 Những trường hợp nào nên làm phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo?

  Môi lớn, môi nhỏ phì đại lộ ra ngoài do bẩm sinh, di truyền.

  Âm đạo giãn rộng, nhăn nheo, xỉn màu mất thẩm mỹ.

  Môi bé bị biến dạng do quá trình sinh nở, quan hệ tình dục nhiều lần.

  Cấu trúc của âm đạo bị thay đổi sau khi sinh hoặc sa tử cung.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo công nghệ Hàn Quốc

 Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo bằng xâm lấn tối thiểu thế hệ mới bằng công nghệ Hàn Quốc không đau giúp các chị em có một “cô bé” săn chắc, se khít, cải thiện thẩm mỹ và chức năng sinh lý một cách toàn diện. Do vậy, các chị em nếu có “cô bé” kém duyên thì nên đi tân trang lại ngay nhé.

 Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo công nghệ Hàn Quốc

  Bước 1: Thăm khám và tư vấn

 Đầu tiên, các chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra độ giãn rộng của âm đạo, mức độ lão hóa để nắm được tình trạng và tư vấn phương pháp, chi phí phù hợp với mỗi người.

  Bước 2: Vệ sinh vùng kín

 Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng kín cần được vệ sinh và làm sạch bằng dung dịch kháng khuẩn để hạn chế viêm nhiễm, đảm bảo an toàn cho các chị em.

  Bước 3: Gây tê giảm đau

 Bác sĩ sẽ gây tê vị trí cần làm phẫu thuật để giảm cảm giác đau khi thực hiện tiểu phẫu, giúp quá trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

  Bước 4: Tạo hình thu nhỏ âm đạo

 Bằng kỹ thuật ánh sáng quang học công nghệ Hàn Quốc, âm đạo được thu nhỏ, se khít và tạo hình như mới, loại bỏ môi bé bị thừa, làm hồng vùng kín, khâu thẩm mỹ tự nhiên.

  

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo có lâu không?

 Hiểu được rằng thời gian là vàng, các chị em đều bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, con cái nên mong muốn thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ vùng kín trong thời gian nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo chỉ trong 20 – 30 phút

 Vì vậy, việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc là hoàn toàn đúng đắn bởi:

  Phẫu thuật diễn ra trong thời gian nhanh chóng, chỉ trong 20 – 30 phút là bạn đã có một “cô bé” hoàn toàn mới, không cần nằm viện.

  Toàn bộ quy trình thực hiện được giám sát bởi hệ thống máy tính đảm bảo tỉ mỉ, chính xác, hạn chế rủi ro.

  Thuốc giảm đau theo đúng liều lượng để đảm bảo an toàn và không có bất cứ tác dụng phụ nào.

  Sau phẫu thuật, vùng kín của bạn sẽ được tạo hình lý tưởng, cân đối, hài hòa, săn chắc.

  Thời gian hồi phục nhanh, các chị em vẫn có thể sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng tới sinh hoạt và chức năng sinh sản về sau.

 Khuyến cáo: Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo là thủ thuật đơn giản nhưng các chị em nên đến những cơ chuyên khoa chỉnh hình, thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

  Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo có đắt không? Nhấp vào khung chat để được tư vấn.

  

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo tại Đa Khoa Âu Á

 Không cần phải đi xa vẫn có thể tân trang lại vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6).

 Là một trong những phòng khám được Sở Y tế TPHCM kiểm định, đánh giá và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chỉnh hình phụ khoa, phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo, vá màng trinh, thu hẹp vùng kín,…, Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ mà các chị em đang trao trọn niềm tin, giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống.

 

  Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và thực hiện thủ thuật, đảm bảo chính xác, thành công.

  Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa cho quá trình thu nhỏ, làm đẹp vùng kín, tránh phát sinh những rủi ro.

  Phòng khám xây dựng mô hình 1 bác sĩ, 1 bệnh nhân khép kín, đảm bảo quyền lợi, riêng tư, toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật chặt chẽ.

  Quy trình làm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đều nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thủ tục hồ sơ không rườm rà được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

  Chi phí thẩm mỹ vùng kín hợp lý, có bảng giá niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định, hóa đơn rõ ràng.

  Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết, hỗ trợ tư vấn 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

  Trên đây là những chia sẻ để trả lời cho thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ âm đjao có mất nhiều thời gian không, có lâu không. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về quy trình phẫu thuật làm đẹp vùng kín tại Đa Khoa Âu Á, hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn