Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thẩm mỹ âm đạo giá bao nhiêu?

Ngày đăng : 26-06-2019 - Lượt xem : 818

 Là phụ nữ thông minh và hiện đại, các chị em nên biết cách “giữ lửa” cho cuộc sống hôn nhân luôn nồng ấm. Theo đó, việc thẩm mỹ âm đạo là cách tốt nhất để chị em làm được điều này, nhất là những chị em đã trải qua sinh nở và hoạt động tình dục trong khoảng thời gian dài.

 Thẩm mỹ âm đạo giá bao nhiêu đang là thắc mắc của rất nhiều người và vấn đề này sẽ được chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

  Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Nhấp vào khung chat để chuyên gia tư vấn cho bạn.

  

Thẩm mỹ âm đạo giá bao nhiêu?

 Để trả lời cho thắc mắc giá thẩm mỹ âm đạo hết bao nhiêu, điều đầu tiên chị em cần đến các cơ để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và trao đổi trực tiếp về mức chi phí trước khi tiến hành làm thủ thuật thẩm mỹ.

 Chi phí cho 1 liệu trình thẩm mỹ vùng kín tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  Tình trạng sức khỏe của chị em: Nếu sức khỏe tốt, không mắc bất cứ bệnh lý phụ khoa nào thì không cần điều trị trước khi tiến hành làm thủ thuật, vì vậy chi phí thẩm mỹ âm đạo cũng sẽ tiết kiệm hơn.

  Mức độ co giãn của âm đạo: “Cô bé” của mỗi người sẽ có mức co giãn khác nhau, vùng kín nhăn nheo, chảy xệ kém săn chắc và xỉn màu do cơ địa của mỗi người. Vì vậy mà cách thu hẹp, thẩm mỹ lại vùng kín cũng khác nhau phù hợp với từng đối tượng nên mức chi phí cũng khác nhau.

Yếu tố quyết định chi phí thẩm mỹ âm đạo

  Phương pháp tiến hành thủ thuật thẩm mỹ âm đạo: Tùy vào phương pháp mà chị em lựa chọn, nếu áp dụng những phương pháp hiện đại, nhanh chóng, không đau thì chi phí cao hơn nhưng sẽ đảm bảo về chất lượng và hiệu quả.

  Chi phí chăm sóc sau thủ thuật: Sau khi làm xong thủ thuật, chị em sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín, tái khám hoặc thực hiện các dịch vụ chăm sóc tại nhà nếu có nhu cầu. Phần chi phí này không quá cao nên chị em không cần lo lắng.

  Cơ thực hiện thủ thuật: Có rất nhiều cơ có dịch vụ thẩm mỹ âm đạo giá rẻ nhưng chất lượng kém, cơ sở vật chất không đảm bảo, hiệu quả không cao và lâu dài. Ngược lại, những cơ trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đảm bảo tiến hành thủ thuật nhanh, hiệu quả thì giá thành sẽ có chênh lệch.

 Thủ hẹp thẩm mỹ âm đạo là thủ thuật nhằm cải thiện độ giãn rộng của âm đạo, tân trang lại “cô bé” để trở lại như thuở ban đầu, tuy đơn giản nhưng lại hết sức quan trọng. Chính vì vậy, chị em nên đến cơ uy tín để làm thủ thuật một cách an toàn và hiệu quả nhất, đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang.

     Các chuyên gia đã sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24. Nhấp vào khung chat bên dưới để được kết nối ngay bây giờ.

  

Thẩm mỹ âm đạo bằng phương pháp hiện đại không dao kéo

 Hiểu được mong muốn thầm kín của chị em khi quyết định thẩm mỹ âm đạo, thu hẹp vùng kín để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, Đa Khoa Âu Á đã tìm ra phương pháp giúp chị em lấy lại tự tin, “cô bé” trở nên hồng hào, se khít.

 Thu hẹp âm đạo theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tiên tiến đã và đang được áp dụng tại Đa Khoa Âu Á, mang lại thành công, giúp cho hàng nghìn chị em có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn.

Hiệu quả sau khi thực hiện thẩm mỹ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc

 Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ âm đạo công nghệ Hàn Quốc:

  Thời gian thực hiện nhanh chóng: 1 liệu trình thẩm mỹ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc kéo dài khoảng 20 – 30 phút, chị em có thể về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  Không gây đau đớn: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng ánh sáng quang học, chị em sẽ không cảm thấy đau và không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

  Có tính thẩm mỹ cao: Công nghệ hiện đại giúp vùng kín âm đạo se khít, hồng hào, săn chắc như lúc còn con gái, chị em lấy lại cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục.

  Thời gian hồi phục nhanh: Đây là công nghệ xâm lấn tối thiểu không sử dụng dao kéo nên thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc hàng ngày.

  

Thẩm mỹ âm đạo chi phí hợp lý tại Đa Khoa Âu Á

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là một trong những địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín và hiệu quả được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn tại TPHCM.

 Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng cơ sở vật chất, phương pháp tiên tiến, tối ưu, đây xứng đáng là địa chỉ vàng giúp chị em lấy lại tự tin.

 Là cơ chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép, Đa Khoa Âu Á sở hữu các thế mạnh sau:

  Đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thẩm mỹ vùng kín, tay nghề giỏi, đảm bảo chính xác, thành công.

  Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn vô khuẩn, góp phần hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thu nhỏ vùng kín, hạn chế phát sinh rủi ro.

  Phòng khám khép kín, mô hình điều trị 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo quyền riêng tư, toàn bộ thông tin cá nhân và bệnh án được bảo mật chặt chẽ.

  Quy trình thực hiện thủ thuật nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thủ tục hồ sơ rườm rà, phức tạp được nhân viên y tế hỗ trợ tận tình.

  Chi phí thẩm mỹ âm đạo hợp lý, có bảng giá niêm yết rõ ràng theo quy định, thông báo công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho chị em.

  Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Chị em nếu cần tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hẹn để tiết kiệm thời gian, có thể nhấp vào khung chat bên dưới, chúng tôi đã sẵn sàng để phục vụ 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn