Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thu hẹp vùng kín ở đâu an toàn, bảo mật tại TPHCM?

Ngày đăng : 26-06-2019 - Lượt xem : 600

 “Cô bé” chảy xệ, kém săn chắc và không còn hồng hào sau khi sinh khiến chị em phụ nữ mất tự tin trong chuyện chăn gối, những cuộc yếu trở nên tẻ nhạt, không còn hưng phấn như trước nữa.

 Điều này làm cho không ít chị em mất ăn mất ngủ, trăn trở đi tìm cho mình địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn, bảo mật tại TPHCM.

  Ở TPHCM có phòng khám, bệnh viện nào thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả? Nhấp vào khung chat để được tư vấn chi tiết.

  

Vì sao nên chọn Đa Khoa Âu Á là địa chỉ an toàn thực hiện thu hẹp vùng kín?

 Thu hẹp vùng kín là điều quan trọng mà các chị em nên quan tâm vì đây là một trong những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, giúp các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình yêu như thuở ban đầu.

 Hiểu được nỗi niềm này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và trở thành địa chỉ uy tín giúp các chị em lấy lại hạnh phúc gia đình, tự tin hơn trong cuộc sống.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để có hiệu quả tốt

 Những lí do khiến bạn nên chọn Đa Khoa Âu Á là địa chỉ tiến hành thủ thuật thu hẹp vùng kín:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi: Các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với công việc, luôn đặt sức khỏe và lợi ích của chị em lên hàng đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành làm thủ thuật nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

  Phương pháp tối ưu, hiện đại: Bác sĩ giỏi và phương pháp tốt là yếu tố quan trọng luôn được chúng tôi quan tâm, chú trọng. Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tối ưu và được áp dụng thành công tại Đa Khoa Âu Á.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và trở thành địa chỉ uy tín giúp các chị em lấy lại hạnh phúc

  Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: Các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho quá trình làm thủ thuật đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, góp phần mang lại hiệu quả cao trong thẩm mỹ vùng kín,thu hẹp vùng kín.

  Không gian riêng tư, bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý còn e ngại của chị em, phòng khám xây dựng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp chị em có thể thoải mái trao đổi những vấn đề còn thắc mắc, tế nhị với bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối.

  Chi phí hợp lý, công khai: Mọi chi phí cho thủ thuật thu hẹp vùng kín tại Đa Khoa Âu Á đều được thông báo công khai, bác sĩ tư vấn cụ thể, có hóa đơn rõ ràng.

  Thời gian làm việc linh hoạt: Chị em hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp với công việc và sinh hoạt của mình vì phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết, có thể đặt hẹn trước để không phải xếp hàng chờ đợi.

  

Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á

 Phương pháp thu hẹp vùng kín công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các chị em trong thời gian qua với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Tiết kiệm thời gian: Chỉ mất khoảng 20 – 30 phút cho 1 liệu trình là “cô bé” đã trở nên hồng hào, săn chắc, se khít như thời con gái, chị em cũng không cần nằm viện theo dõi.

  Tính thẩm mỹ cao: Thu hẹp vùng kín công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng ánh sáng quang học, không đụng đến dao kéo nên không để lại sẹo vùng kín, đảm bảo tính thẩm mỹ, tái tạo lại hình dạng ban đầu cho âm đạo.

  Độ an toàn cao: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, không chảy máu và không ảnh hưởng tới các cơ quan lân cận, không gây tác dụng phụ, hiệu qảu lâu dài.

  Thời gian hồi phục nhanh: Vì không cần phải phẫu thuật nên thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

 Thu hẹp vùng kín là phương pháp mang lại rất nhiều lợi ích cho nữ giới, không chỉ giúp “cô bé” trở nên tươi trẻ hơn mà còn giúp đời sống chăn gối của các chị em viên mãn hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Phương pháp thu hẹp vùng kín công nghệ Hàn Quốc giúp "cô bé" tươi trẻ hơn

 Để đảm bảo thủ thuật thu hẹp vùng kín đạt kết quả tốt, sau khi làm thủ thuật, các chị em cũng cần lưu ý 5 điều sau:

  Hạn chế đi lại, nên nghỉ ngơi tại chỗ trong khoảng 1 – 3 tiếng để bác sĩ theo dõi sức khỏe, nếu mọi thứ bình thường có thể ra về và tự chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn.

  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày để ngăn ngừa nhiễm trùng, giữ vùng kín luôn khô ráo, lựa chọn đồ lót phù hợp, thấm hút mồ hôi.

  Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, dinh dưỡng đầy đủ để tăng khả năng hồi phục nhanh chóng.

  Không quan hệ tình dục trong thời gian này để tránh gây tổn thương, viêm nhiễm phụ khoa.

  Cần tuân thủ nghiêm túc theo hướng dẫn của bác sĩ, tái khám đúng lịch hẹn để chuyên gia kiểm tra độ phục hồi. Nếu phát hiện thấy bất cứ vấn đề gì, đến gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và khắc phục kịp thời.

  Trên đây là những thông tin về địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn, thông tin bảo mật tại TPHCM. Nếu cần tư vấn chi tiết, cụ thể hơn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn