Tiểu Buốt Ra Máu Ở Nữ Giới: Cảnh Báo Bệnh Lý Hết Sức Nguy Hiểm

Ngày đăng : 05-10-2024 - Lượt xem : 10419

Tiểu buốt, tiểu ra máu là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh lý khác nhau. Vì vậy nếu có dấu hiệu này người bệnh cần nhanh chóng đi khám để phòng tránh những biến chứng khôn lường về sau.

Tiểu buốt, tiểu ra máu là hiện tượng gây cho người bệnh cảm giác vô cùng khó chịu với biểu hiện chính là người thường xuyên có cảm giác đau buốt và đi tiểu rất nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không nhiều.

TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

NGUYÊN NHÂN GÂY TIỂU RA MÁU ĐỀU LÀ NHỮNG BỆNH LÝ NGUY HIỂM  

Thời gian gần đây, số lượng người có triệu chứng tiểu ra máu, tiểu buốt đến hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á có dấu hiệu tăng đột biến. Đây là minh chứng cho việc người bệnh không quan tâm đúng mức đến tình trạng sức khỏe của mình, đa số người bệnh đến đây thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, khó khăn hơn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Khi chị em có những dấu hiệu sau, đến ngay các cơ chuyên khoa để xét nghiệm, kiểm tra và điều trị bệnh kịp thời:

NGUYÊN NHÂN GÂY TIỂU RA MÁU

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

   Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, nước tiểu đục, có lẫn máu hoặc mủ chảy ra tử niệu đạo, cổ tử cung.

​   Ra nhiều khí hư, có mùi hôi, soi âm đạo có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ, dịch niệu đạo có màu nâu, vàng hoặc xanh.

​   Ngứa âm hộ, âm đạo, đau âm ỉ bụng dưới, đau rát khi quan hệ tình dục.

​   Trong 1 số trường hợp, người bệnh có thể nhìn thấy máu bằng mắt thường, nhưng 1 số trường hợp khác, bác sĩ cần làm xét nghiệm nước tiểu mới phát hiện ra.

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu có thể là do bệnh nhân bị tổn thương tại cơ quan sinh dục hoặc do bệnh nhân mắc phải 1 số căn bệnh sau:

NGUYÊN NHÂN GÂY TIỂU RA MÁU

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

​   Do viêm đường tiết niệu: Những chứng bệnh liên quan đến đường tiết niệu bị viêm nhiễm, thương tổn như viêm niệu đạo, sỏi thận – viêm bể thận, viêm bàng quang, với các triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra máu.

​   Do bệnh lậu: Đây là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, do song cầu lậu gây ra. Khi lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính nếu không hỗ trợ điều trị sớm, viêm nhiễm có thể lây lan sang những cơ quan khác như cổ tử cung, vùng chậu, ống dẫn trứng,…Một trong những triệu chứng khi bệnh đã chuyển nặng là tiểu ra máu, tiểu buốt – đau rát vùng kín.

​   Viêm âm đạo: Do vi khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng gây ra, với các biểu hiện như: Khí hư có màu bất thường, ra nhiều, âm đạo sưng đỏ, ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu ra máu,…

​   Do ung thư: Tiểu ra máu, tiểu buốt cũng là những biểu hiện của căn bệnh nguy hiểm như ung thư niệu đạo, ung thư âm đạo, Tuy nhiên, khi xét đến nguyên nhân của những của những bệnh lý này, do nhiều nguyên nhân và với nhiều biểu hiện khác như dịch âm đạo tiết nhiều, người mệt mỏi, sốt nhẹ,...

Tiểu buốt, tiểu ra máu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? >>CLICK<< khung bên dưới để nhận được câu trả lời chính xác, nhanh của các bác sĩ. (Thông tin được bảo mật an toàn)

NGUY HẠI CỦA CHỨNG TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU

Thời gian đầu ki mắc tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu, chị em không thể lường hết được những biến chứng nguy hiểm mà mình phải đối mặt, Nếu bệnh cứ tiếp tục kéo dài, người bệnh sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề.

NGUY HẠI CỦA CHỨNG TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

 Nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao

Những bênh lý như: Lậu, viêm niệu đạo,… lâu ngày có thể gây viêm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung khiến khó thụ thai lâu ngày dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn, ngoài ra nếu là phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ dể sẩy thai, thai ngoài tử cung,…

​ Nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng lan rộng sang những cơ quan khác

Các chứng viêm niệu đạo, viêm bể thận, sỏi thận gây ra chứng tiểu buốt, tiểu ra máu nến để thời gian quá lâu sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan rộng khiến nhiễm trùng đường tiết tiểu – bí tiểu, suy thận mãn tính,…

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

​ Lây nhiễm cho người thân, bạn tình

Trường hợp tiểu buốt, tiểu ra máu do lậu thì khả năng lây bệnh cho người thân, bạn tình qua tiếp xúc hằng ngày (uống chung cốc, dùng chung bàn chải, khăn tắm, quần lót,..) điều này rất khó kiểm soát.

​ Tác động mạnh đến đời sống tình dục

Tiểu buốt, tiểu ra máu khiến người bệnh trong trạng thái cáu gắt, khó chịu, từ đó ham muốn tình dục cung giảm sút rất nhiều, ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa

​ Ảnh hưởng đến cuộc sống tâm lý

Bệnh gây ra những phiền toái trong sinh hoạt, mất tập trung trong công việc, từ đó làm giảm hiệu suất công việc và chất lượng cuộc sống.

Điều trị tiểu buốt, tiểu ra máu chi phí có đắt không? Và hết bao nhiêu tiền? Hỏi ngay bác sĩ TẠI ĐÂY (Thông tin được bảo mật an toàn)

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TIỂU RA MÁU TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

Theo các chuyên gia, không có phương pháp chung nào để điều trị chứng tiểu buốt, tiểu ra máy. Để hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh hiệu quả thì trước hết người bệnh cần chủ động đến các cơ chuyên khoa uy tín để thăm khám và xác định nguyên nhân.

Sau khi thăm khám, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

Một số phương pháp điều trị tiểu buốt, tiểu ra máu đang áp dụng tại Phụ Khoa Âu Á và đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TIỂU RA MÁU TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

[Tôi muốn đặt lịch khám]

   Thuốc: Dùng kháng sinh đồ, thuốc diệt khuẩn, diệt nấm để chữa trị các bệnh tiểu buốt, tiểu ra máu xuất phát điểm từ các bệnh viêm nhiễm thông thường.

Lưu ý: Thuốc kháng sinh chỉ áp dụng với những trường hợp bệnh nhẹ, khi chưa có biến chứng. Đặc biệt, thuốc phải do các bác sĩ chỉ định, tránh trường hợp tự ý mua thuốc về uống khi chưa rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh nhằm tránh các hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra.

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

 

​   Vật lý trị liệu: Bên cạnh việc sử dụng thuốc các bác sĩ sẽ dùng các loại sóng sóng Viba, sóng hồng quang, sóng không gian nhằm kích thích tuần hoàn máu, giảm các triệu chứngMore Colors... bệnh, tăng sức đề kháng từ đạt mục đích chữa nhanh .

​   Phương pháp DHA: Dùng trong trường hợp tiểu buốt, tiểu ra máu do bệnh lậu áp dụng phương pháp DHA cải tiến mới giúp tiêu diệt mầm bệnh, ít đau, không gây ảnh hưởng đến vùng lân cận mà lại nhanh chóng phục hồi, khó tái phát.

​   Phương pháp Oxygen (O3): Điều trị viêm nhiễm phụ khoa trong đó có viêm niệu đạo được các chuyên gia đánh giá rất cao khi sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh làm sạch vi khuẩn, mà không hề ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận và bảo vệ khả năng sinh sản của các chị em.

Có thuốc nào điều trị triệt để chứng tiểu buốt, tiểu ra máu không? Đừng ngần ngại, >>CLICK<< Vào khung bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ bạn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Để đạt kết quả cao trong việc hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt, tiểu ra máu người bệnh có thể đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Đây là 1 trong số ít cơ , chuyên khám chữa các triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra máu ở nữ hiệu quả, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân xa gần, nhờ vào các ưu điểm:

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TIỂU RA MÁU TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Phòng khám được TP. HCM cấp giấy phép hoạt động công khai và chịu sự kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan ban ngành.

​   Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiềm năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài.

​   Môi trường phòng khám hiện đại, tiện nghi, đảm bảo vô trùng đúng quy định, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến, giúp hỗ trợ tốt cho quá trình hỗ trợ chữa bệnh

​   Ứng dụng nhiều công nghệ hỗ trợ điều trị hiện đại mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

​   Đội ngũ nhân viên, y tế, điều dưỡng tại phòng khám có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian chữa bệnh.

​   Chi phí khám chữa tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu hợp lý, công khai rõ ràng theo quy định.

​   Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, làm việc không ngày nghỉ, có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết,

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

  Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh lấy lại sức khỏe của mình, trả lại vẻ đẹp, sự quyến rủ vốn có của các bị em, bên cạnh công tác khám chữa bệnh hàng năm phòng khám còn triển khai nhiều công tác từ thiện, phụ vụ chỗ ở, chi phí xăng xe, chi phí khám bệnh cho các chị em ở xa, có điều kiện khó khăn.

​  Ngoài ra, phòng khám còn phục vụ ăn uống cho chị em đến sớm và ở lại, khi xuất viện về nhà chị em vẫn giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự trợ giúp khi cần thiết.

Mọi thắc mắc về bệnh tiểu ra máu ở nữ giới >>click vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ hỗ trợ ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước