Phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ hiệu quả

Ngày đăng : 20-06-2019 - Lượt xem : 821

 Theo các báo cáo y tế, tỷ lệ bệnh viêm bàng quang đang có xu hướng gia tăng rõ rệt trong số các bệnh lý liên quan tới hệ bài tiết, trong đó phần lớn nằm ở đối tượng nữ giới.

 Hiểu được những khó khăn mà các chị em phải đối mặt với căn bệnh này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nghiên cứu và ứng dụng thành công những phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ hiệu quả.

  Bạn gặp phải tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt không rõ nguyên nhân? Nhấp vào khung chat để bác sĩ tư vấn trực tiếp.

  

Bệnh viêm bàng quang ở nữ giới

 Có khoảng 20% phụ nữ thường xuyên bị viêm bàng quang. Điều này xảy ra do cấu tạo bộ phận sinh dục ngoài của nữ giới ngắn, nằm gần hậu môn cùng với thiên chức sinh nở và những thay đổi nội tiết làm thay đổi sinh lý bộ phận sinh dục ngoài.

 Bệnh viêm bàng quang có thể điều trị dễ dàng nhưng người bệnh thường chủ quan và tự điều trị tại nhà khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và khó khăn cho quá trình điều trị.

  Nhiễm trùng thận, suy thận

 Viêm bàng quang kéo dài trong nhiều ngày là nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm trùng thận. Do vi khuẩn đi ngược từ bàng quang lên thận gây tổn hại đến thận, hư thận, suy thận và bắt buộc người bệnh phải điều trị với chi phí cao.

  Tiểu ra máu, thiếu máu

 Khi bệnh chuyển từ cấp tính sang mãn tính, xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu do nhiễm khuẩn và bàng quang bị tổn thương. Nếu kéo dài sẽ dẫn đến nguy cơ mất máu, thiếu máu, chóng mặt, suy nhược cơ thể,…

  Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

 Những nữ giới bị viêm bàng quang thường bị rối loạn đời sống tình dục do thận hư, thận yếu, giảm ham muốn. Vi khuẩn lây nhiễm từ đường tiểu đến cơ quan sinh dục gây ra các bệnh viêm phụ khoa dẫn tới nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao.

  Ảnh hưởng cuộc sống

 Các triệu chứng mà bệnh viêm bàng quang gây ra khiến người bệnh mệt mỏi, khó tập trung vào công việc, ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống.

  Bạn đang nghi ngờ mình bị viêm bàng quang và muốn tìm cách điều trị an toàn, hiệu quả. Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  

Phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ giới tại Đa Khoa Âu Á

 Viêm bàng quang là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới do vi khuẩn gây ra và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm cho chị em. Vì vậy, việc tìm ra phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ an toàn, hiệu quả là điều cần thiết ngay lúc này.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và không ngừng nghiên cứu, học hỏi để tìm ra những phương pháp điều trị viêm bàng quang an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Cụ thể là:

 Điều trị viêm bàng quang ở nữ giới bằng phương pháp nội khoa

  Là phương pháp sử dụng thuốc áp dụng cho những trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát, chưa có biến chứng phức tạp. Sau khi trải qua các bước kiểm tra và thăm khám, bác sĩ sẽ xác định tình trạng sức khỏe của người bệnh để đưa ra phác đồ và liệu trình phù hợp với từng người.

  Khuyến cáo: Với tình trạng bệnh của mỗi người sẽ có những liệu trình khác nhau. Vì vậy, người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà mà cần gặp bác sĩ để tránh những tác dụng phụ mà thuốc có thể gây ra.

Cần bác sĩ thăm khám để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp

 Điều trị viêm bàng quang ở nữ giới bằng phương pháp ngoại khoa

  Áp dụng cho những trường hợp viêm bàng quang mãn tính, bệnh tái phát nhiều lần. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh được điều trị bằng những phương pháp tiểu phẫu hiện đại theo công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả cao, hồi phục nhanh, an toàn, không đau, tỷ lệ tái phát thấp.

 Bên cạnh đó, để quá trình điều trị viêm bàng quang đạt hiệu quả cao, các chị em cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên thay quần lót.

  Uống đủ nước mỗi ngày hỗ trợ đào thải vi khuẩn ra ngoài nhanh hơn.

  Hạn chế dùng các loại sữa tắm, xà phòng có mùi thơm hoặc không có nguồn gốc rõ ràng.

  Nên kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh.

  Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, đồ ăn cay nóng.

  Khi bị sốt cao, mạch quá nhanh, tụt huyết áp thì nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để kiểm tra.

  Chị em đang thắc mắc về chi phí điều trị viêm bàng quang? Nhấp vào khung chat để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

  

Lý do chị em nên điều trị viêm bàng quang tại Đa Khoa Âu Á

 Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh cũng như đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành bởi những lý do sau:

  Được cấp phép hoạt động chính quy

 Giấy phép hoạt động là tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá độ tin cậy của một cơ chất lượng, người bệnh có thể yên tâm để lựa chọn điều trị.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ y tế nằm trong Top 10 phòng khám chất lượng khu vực phía nam do người bệnh bình chọn, được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy.

Các bác sĩ đang công tác tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Các bác sĩ đang công tác tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, từng nắm giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn, là giảng viên của nhiều trường đại học y khoa, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp cận với nền y học tiên tiến trên thế giới.

 Chúng tôi luôn đặt sức khỏe của người bệnh và tâm đức của người thầy thuốc lên hàng đầu, tận tình cứu chữa và hết lòng vì người bệnh.

Trang thiết bị được đầu tư hiện đại

  Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, hệ thống phòng khám, chữa bệnh, khu vực sảnh chờ và nghỉ ngơi,… được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, phòng thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

 Ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến theo công nghệ hàng đầu thế giới, được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào điều trị cho người bệnh.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, tận tâm với từng người bệnh

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

 Mọi thủ tục thăm khám và điều trị tại đây được rút gọn đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không rườm rà tránh mất thời gian của người bệnh.

 Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, tận tâm với từng người bệnh, luôn coi người bệnh như người nhà.

Chi phí điều trị theo tình trạng bệnh của mỗi người

  Chi phí hợp lý và công khai

 Các mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á đều được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, người bệnh được tư vấn cụ thể và thông báo trước để có thể chủ động quyết định khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn luôn tạo điều kiện thăm khám cho người bệnh

  Nhiều chế độ ưu đãi khác

 Ngoài những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn luôn tạo điều kiện thăm khám cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, ưu đãi giảm giá điều trị vào các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm,…

 Đặc biệt, hệ thống tư vấn trực tuyến của chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ người bệnh 24/24, đặt hẹn online để có mã số ưu tiên và hưởng thêm nhiều ưu đãi khác.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Mọi thắc mắc cần giải đáp về bệnh viêm bàng quang, chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước