Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phương pháp điều trị u nang buồng trứng hiệu quả

Ngày đăng : 26-11-2018 - Lượt xem : 3662

   U nang buồng trứng là thuật ngữ để chỉ một khối phát triển bất thường trên buồng trứng. Khối u có thể phát triển từ các mô của buồng trứng hay từ mô của các cơ quan khác trong cơ thể. Bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng nếu như nữ giới không kịp thời điều trị. Vậy đâu là phương pháp điều trị u nang buồng trứng hiệu quả? Những thông tin chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho vấn đề này.

  Bạn phát hiện mình bị u nang buồng trứng lâu chưa? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ hướng dẫn cách điều trị phù hợp.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ U NANG BUỒNG TRỨNG HIỆU QUẢ

  U nang buồng trứng là loại bệnh âm thầm và lặng lẽ phát triển trong cơ thể của phụ nữ, nhưng khi chuyển sang ác tính thì phát triển với tốc độ chóng mặt khiến bạn không thể ngờ được.

  Bệnh sẽ dẫn tới vô sinh ở nữ hoặc thậm chí tử vong nếu không được điều trị đúng cách. Đó chính là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua bước thăm khám phụ khoa định kỳ. Bởi thói quen này sẽ giúp chị em phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Điều trị u nang buồng trứng như thế nào?

      Theo các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á, việc điều trị u nang buồng trứng dựa trên kích thước và tính chất khối u. Đầu tiên, chị em cần tới ngay cơ chuyên khoa điều trị phụ khoa để được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra bệnh u nang buồng trứng.

    Những bước tiến hành xác định các u nang buồng trứng gồm các xét nghiệm:

  + Chụp X quang ổ bụng

  + Siêu âm phụ khoa

  + Chụp tử cung-vòi trứng

  + Nội soi ổ bụng

  Sau khi đã tiến hành khám lâm sàng, dựa vào bệnh án, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp cho người bệnh.

  Nếu khối u mới phát triển ở giai đoạn nhẹ:

      Bạn có thể sẽ được chỉ định uống thuốc hay dùng phương pháp vật lý trị liệu, để giúp khối u nhỏ dần. Đây là phương pháp nên được ưu tiên vì không cần sử dụng dụng cụ y khoa tác động vào buồng trứng.

      Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng khi bệnh được phát hiện sớm và khối u còn nhỏ. Đây là phương pháp mà Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang áp dụng, đem lại hi vọng cho những bệnh nhân mới chớm mắc u nang buồng trứng.

  Trong trường hợp nếu khối u to hoặc có nguy cơ biến chứng:

      Chị em sẽ được khuyên chọn phương pháp phẫu thuật hiệu quả cắt bỏ toàn bộ khối u và buồng trứng (với những chị em không còn nhu cầu sinh đẻ), hoặc chỉ bóc tách khối u để lại phần buồng trứng lành.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến

      Mặc dù áp dụng biện pháp bóc tách khối u nhưng có thể làm tăng nguy cơ tái phát u nang buồng trứng về sau. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành phương pháp.

  Một khi kích thước khối u lớn hơn 6 cm: Đây là dạng u nang cơ năng, thuộc một trong hai loại của u nang buồng trứng. Trường hợp này bạn cần theo dõi thêm trong vài chu kỳ kinh nguyệt. Nếu khối u có kích thước lớn, hoặc đã chẩn đoán là nang thực thể thì cần phẫu thuật cắt bỏ khối u để phòng các biến chứng hoặc ung thư hóa.

   Lời khuyên: Bệnh nhân mắc bệnh u nang buồng trứng không nên không được tự ý mua thuốc về dùng hay điều trị tại các cơ không đảm bảo. Vì việc làm này sẽ khiến cho bệnh nặng hơn, khối u phát triển và có thể bị vỡ gây viêm loét và nhiễm trùng trong ổ bụng, thậm chí không được cấp cứu kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

        Trên đây là những thông tin về bệnh u nang buồng trứng, nếu còn thắc mắc và cần được trợ giúp hoặc bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa trước nhận thêm ưu đãi, HÃY NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn