Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Nguyên nhân gây bệnh buồng trứng đa nang

Ngày đăng : 06-10-2018 - Lượt xem : 1308

  Buồng trứng đa nang là một trong những căn bệnh nguy hiểm, khiến nữ giới gặp trở ngại trong việc mang thai. Để phòng tránh bệnh hiệu quả cần nắm bắt những thông tin về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ rõ hơn, mời bạn đọc theo dõi.

  Chảy máu bất thường giữa chu kỳ kinh...có phải tôi bị bệnh đa nang buồng trứng không? >>>Click tư vấn nhanh

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH BUỒNG TRỨNG ĐA NANG

  Buồng trứng đa nang chiếm khoảng 6-10% phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Bệnh xuất hiện chủ yếu trong độ tuổi dậy, ngoài ra còn xuất hiện ở độ tuổi từ 20 đến 25. Hiện nay, vẫn chưa xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh lý này, nhưng một số yếu tố được đưa ra như sau:

Buồng trứng đa nang do nguyên nhân nào gây ra?

  . Do nồng độ Testosterone và Luteinising hormone gia tăng bất thường, hai chất này làm gián đoạn quá trình phát triển của nang noãn. Buồng trứng xuất hiện nhiều nang nhỏ do nang noãn không phát triển được, trứng không thể trưởng thành và không có hiện tượng rụng trứng.

  . Do di truyền: đa nang buồng trứng có thể được di truyền từ người mẹ. Insulin có vai trò rất quan trọng, là một nội tiết tố có liên quan đến sự kiểm soát đường trong cơ thể. Ở những người bị buồng trứng đa nang có vấn đề trong sử dụng insulin.

  . Do trọng lượng cơ thể: Với những bệnh nhân có trọng lượng cơ thể lớn, lượng mỡ dư thừa có thể làm cho tình trạng kháng insulin trở nên tồi tệ hơn, tăng nguy cơ mắc buồng trứng đa nang. Mức độ insulin cao góp phần làm tăng cân. Đây là “một vòng luẩn quẩn”. Chỉ có giảm cân mới có thể phá vỡ chu trình này.

  Đa nang buồng trứng là chứng bệnh phụ khoa thường gặp ở những nữ giới ở tuổi dậy thì gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng làm mẹ của chị em sau này. Nguy cơ cao là bệnh có thể dẫn đến vô sinh hay ung thư. Vì vậy khi phát hiện các triệu chứng bất thường chị em cần đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để kịp thời thăm khám và điều trị.

    Chat với bác sĩ để được tư vấn thêm

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BUỒNG TRỨNG ĐA NANG HIỆU QUẢ

  Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cơ sở điều trị bệnh buồng trứng đa nang, tuy nhiên đứng trước hàng loạt phòng khám, bệnh viện với lời quảng cáo có cánh, khuyến mãi lớn khiến người bệnh không khỏi hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ nào tốt và an toàn.

  Nếu bạn đang tìm địa chỉ điều trị buồng trứng đa nang an toàn có thể đến Phụ khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP.HCM. Đây là cơ sở được TPHCM cấp phép hoạt động và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa buồng trứng đa nang hiệu quả

    Mọi quy trình từ thăm khám đến thủ thuật đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm, tạo tâm lý yên tâm, tin tưởng nơi người bệnh.

    Phòng khám luôn đầu tư trang thiết bị tiên tiến trong điều trị giúp chuẩn đoán nhanh chóng, chính xác nguyên nhân và đưa ra phác đồ thích hợp.

    Thái độ phục vụ chu đáo, phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát tạo tâm lý thoải mái cho chị em khi điều trị tại đây.

    Phụ Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, chị em có thể chủ động lựa thời gian điều trị thích.

    Mọi chi phí điều trị trĩ sẽ được trao đổi trực tiếp, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của TPHCM

    Với phương châm hoạt động” Luôn đặt sức khỏe người bệnh lên ”, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế tốt . Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat để được giải đáp thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn