Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu là bao nhiêu?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 695

   

      Hỏi: Bác sĩ ơi cho em hỏi, gần một tháng nay em cảm thấy khó chịu vùng bụng dưới, mắc tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần đi nước tiểu chỉ ra một ít. Em ra trạm y tế gần nhà khám bác sĩ cho biết em đã mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Em định lên Sài Gòn khám nhưng không biết chi phí điều trị viêm đường tiết niệu là bao nhiêu để em có sự chuẩn bị trước. Mong bác sĩ phản hồi sớm giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ ạ! (Hồng Ánh – Long An)

  Trả lời: Chào Hồng Ánh! Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã gửi thư về cho Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Về vấn đề Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu là bao nhiêu?” mà bạn đang thắc mắc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

  Viêm đường tiết niệu là căn bệnh có thể gây tổn thương một đoạn hay toàn bộ đường tiết niệu, do đó tùy vào từng trường hợp mà chi phí điều trị sẽ khác nhau, không thể nào áp dụng chi phí chung cho mọi trường hợp được.

 

Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu là bao nhiêu?

 

  Vì vậy, bạn cần trải qua bước thăm khám cụ thể trước khi điều trị, bác sĩ mới biết được tình trạng bệnh của bạn từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị và mức chi phí điều trị được và mức chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  Mức độ tổn thương: Tùy vào mức độ tổn thương mà bệnh gây ra, tùy vào vị trí nhiễm khuẩn, chủng vi khuẩn gây bệnh, tính chất cấp tính hay mãn tính mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh nhân, do đó chi phí cũng sẽ tương ứng với phác đồ điều trị.

  Cơ bạn chọn để khám điều trị bệnh: Điều này rất quan trọng. Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu cũng phụ thuộc vào cơ mà người bệnh lựa chọn, nên lưu ý rằng ở những cơ sở có vật chất khang trang, nhiều bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí sẽ khác hơn nhưng bù lại việc điều trị của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng.

  Bạn Khánh thân mến! Bạn nên chú ý tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở đó trước khi lựa chọn cơ sở điều trị, có nhiều bệnh nhân lựa chọn nhầm cơ sở điều trị không có uy tín, chất lượng kém nên bệnh không thuyên giảm mà còn mất một số tiền khá lớn.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang là một trong những địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu tốt tại TP.HCM vì vậy bạn hiệu quả có thể tin tưởng và an tâm điều trị bệnh.

 

  Khi đến khám bệnh tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị với các thiết bị, kỹ thuật, phương pháp tiên tiến nên luôn mang lại hiệu quả trị bệnh cao, rút ngắn được thời gian điều iều trị bệnh.

  Hơn nữa mức chi phí khám điều trị bệnh tại phòng khám được áp dụng theo đúng quy định của và người bệnh sẽ được thông báo mức chi phí trước khi điều trị nên hiệu quả có thể yên tâm.

  Trước khi đến Phụ Khoa Âu Á khám, bạn Hồng Ánh có thể nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để tư vấn trực tiếp với bác sĩ về tình trạng bệnh của bạn và đặt lịch hẹn khám trước để có sự ưu đãi riêng bạn nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước