Cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 1153

        

     Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm mà chị em thường hay mắc phải, do đó chị em nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về cách phòng tránh cũng như phương pháp điều trị bệnh lý viêm đường tiết niệu để bảo vệ tốt sức khỏe của mình. Vậy, cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả như thế nào, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ chia sẻ những thông tin này ngay trong bài viết bên dưới.

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ

  Viêm đường tiết niệu ở nữ giới là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa xảy ra ở đường tiết niệu, nguyên nhân là do vi khuẩn gây ra. Tình trạng viêm nhiễm không đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh nhưng gây nhiều phiền toái, khiến cơ thể người bệnh bị đau rát, khó chịu.

  Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu rõ ràng như: đi tiểu nhiều, nước tiểu không ra hết, đau buốt khi tiểu, đau bụng dưới và lưng, cơ thể người bệnh nóng sốt kèm theo buồn nôn và nôn,…

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở NỮ GIỚI

 

  Bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, bệnh viêm đường tiết niệu có thể điều trị khỏi hiệu quả nếu điều trị sớm và đúng phương pháp.

  Chính vì vậy, khi mắc bệnh viên đường tiết niệu chị em cần đi điều trị càng nhanh càng tốt ngay khi phát hiện những biểu hiện đầu tiên của bệnh nhằm tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra.

  Bệnh nhân có thể được chỉ định điều trị bằng kháng sinh để diệt khuẩn, trong quá trình sử dụng kháng sinh bác sĩ sẽ lưu ý người bệnh sử đúng liều, đúng lượng. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần điều trị theo kháng sinh đồ nhằm tránh tình trạng bị lờn thuốc, có thể người bệnh trở nên kháng thuốc gây bất lợi trong quá trình điều trị.

  Nếu viêm đường tiết niệu do một số bệnh lý khác gây ra các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị nghiêm ngặt có thể điều trị bệnh lý trước sau đó mới điều trị viêm hoặc điều trị cả hai kết hợp. Trường hợp viêm do lậu gây ra, cầnđiều trị cho cả bạn tình của mình để tránh tình trạng lây nhiễm ngược dòng.

  Phụ nữ bị viêm tiết niệu cũng có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền về đường tình dục khác, do vậy trong quá trình điều trị người bệnh cũng cần chú ý quan hệ tình dục an toàn, hoặc tốt là tránh quan hệ tình dục cho đến khi điều trị hiệu quả bệnh.

  Để mang lại hiệu quả trị bệnh nhanh, bệnh nhân điều trị viêm đường tiết niệu cần được điều trị tích cực, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết và nghỉ ngơi hợp lý, luyện tập thể thao phù hợp để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

  Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, đồng thời thực hiện tái khám và khám sức khỏe định kỳ để chủ động trước bệnh lý của mình.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ khám điều trị bệnh viêm đường tiết niệu được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Việc điều trị bệnh tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại nên đem đến kết quả điều trị nhanh và hạn chế sự tái phát của bệnh.

  Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm và phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu thì hãy nhấp ngay vào bảng tư vấn online nhấp nháy bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước