Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Viêm niệu đạo do vi khuẩn Chlamydia

Ngày đăng : 25-10-2018 - Lượt xem : 781

  Nhiễm nấm chlamydia là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới. Chlamydia không chỉ gây ra những tổn thương vĩnh viễn, nghiêm trọng đến hệ sinh sản của phụ nữ, làm cho chị em khó hoặc không thể mang thai về sau mà còn tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.

  Bạn đang có vấn đề bất thường trên cơ thể? Hãy trao đổi với bác sĩ để hướng dẫn cách điều trị phù hợp.

BIỂU HIỆN VIÊM NIỆU ĐẠO DO CHLAMYDIA

  Chlamydia là loài vi khuẩn lây lan qua đường sinh dục tiết niệu, tính chất lâm sàng của bệnh tương tự như bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra.

  Biểu hiện của bệnh cũng chia làm 2 thể: cấp tính và mạn tính. Thể cấp tính cũng có đái khó, đái rắt, đái buốt, đái mủ. Ở nữ giới bệnh biểu hiện như ra khí hư, nóng rát vùng tầng sinh môn, đau tức hạ vị…

  Triệu chứng của bệnh viêm sinh dục – tiết niệu do Chlamydia trachomatis tương tự như bệnh lậu. Thể mạn tính ở nam giới cũng thể hiện rõ nét hơn như sáng sớm thường có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo, nóng, rát dọc theo niệu đạo.

Hình ảnh Chlamydia dưới kính hiển vi

  Viêm đường sinh dục tiết niệu do Chlamydia nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì rất dễ chuyển thành mạn tính gây nên các biến chứng như hẹp niệu đạo, viêm buồng trứng, vòi trứng, viêm cổ tử cung.

  Khi có triệu chứng viêm niệu đạo với bất kỳ lý do gì cũng nên đi khám bệnh để được làm xét nghiệm chẩn đoán xác định, từ các kết quả xét nghiệm, người thầy thuốc sẽ có chỉ định dùng thuốc điều trị đặc hiệu.  

PHÒNG VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO DO CHLAMYDIA

  – Thực hiện các biện pháp tình dục an toàn, lành mạnh, không quan hệ tình dục bừa bãi. Để phòng các bệnh lây lan qua đường tình dục trong đó có Chlamydia nên dùng bao cao su

  – Giữ vệ sinh cá nhân, tắm giặt quần áo hằng ngày luôn luôn sạch sẽ.

  – Khi xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ bị bệnh về đường sinh dục – tiết niệu cần đi khám ngay, không nên tự chẩn đoán bệnh cho mình và tự mua thuốc kháng sinh để điều trị.

 

  Vi khuẩn Chlamydia còn nhạy cảm với một số kháng sinh nên có thể dùng kháng sinh để điều trị. Tuy nhiên việc dùng thuốc kháng sinh nào, liều lượng và thời gian như thế nào…cần tuân theo chỉ định của bác sĩ khám và điều trị cho bạn. Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc kháng sinh và không nên điều trị dở dang làm cho bệnh không khỏi hiệu quả sẽ chuyển thành mạn tính gây hậu quả xấu.

  Hiện nay Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp điều trị viêm niệu đạo cho nữ giới mang 5 ưu điểm vượt trội, gọi tắt là phương pháp 5 ưu điểm vượt trội.

Phụ khoa Âu Á- Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo do vi khuẩn Chlamydia hiệu quả

  Phương pháp này có tác dụng tiêu diệt các nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và độc tố, phục hồi các tổ chức, nâng cao sức miễn dịch thông qua năm bước: rửa, hút, chiếu, dẫn, ủ. “Phương pháp 5 ưu điểm vượt trội”: an toàn, ít đau, ít tái phát, ít có biến chứng, hiệu quả điều trị rõ rệt.

    Nếu chị em còn thắc mắc về phương pháp này, hoặc thắc mắc nào nữa về bệnh lý, chị em hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ từ các chuyên gia của chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn