Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị ở đâu?

Ngày đăng : 26-09-2018 - Lượt xem : 543

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung và thường gặp ở những chị em đã quan hệ tình dục. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe doa thiên chức làm mẹ nếu như không thăm khám và điều trị kịp thời. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị ở đâu? Thắc mắc này được giải đáp trong bài viết bên dưới đây.

    Bạn muốn được tư vấn về phương pháp và chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Hãy nhấp vào   KHUNG CHAT bên dưới đây.

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU?

  Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị về các bệnh phụ khoa nói chung, và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được TP. HCM cấp phép hoạt động và đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi căn bệnh này, nhận được sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo người bệnh cũng như người thân bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đáp ứng được các tiêu chí mà người mong đợi như sau:

  Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi: Với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ tại đây cam kết sẽ mang đến chị em kết quả điều trị tích cực, hiệu quả và chính xác.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Có sự đầu tư trang thiết y tế chỉnh chu, các máy móc chẩn đoán và dùng trong điều trị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

  Chất lượng dịch vụ : Đội ngũ nhân viên y tế luôn có thái độ niềm nở, phục vụ tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Với độ ngũ tư vấn viên làm việc 24/7, mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp kỹ càng.

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, phù hợp với tiêu chuẩn của và có sự thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

  Khám bệnh linh hoạt: Thời gian làm việc của Đa Khoa Âu Á bắt đầu từ 8h sáng – 20h đêm tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết phù hợp cho người phải làm việc trong giờ hành chính.

  Với những ưu điểm vượt trội trên cùng tinh thần không ngừng học hỏi và hoàn thiện, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang không ngừng hoàn thiện chính mình để trở thành một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đáng tin cậy cho chị em.

    Bạn muốn lấy mã số khám ưu tiên, nhấp vào   KHUNG CHAT bên dưới để được nhân viên y tá hỗ trợ.

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những yếu tố tiên quyết làm nên thương hiệu và chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á như hiện nay. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chị em sẽ được tiến hành điều trị dựa trên nguyên nhân, tình trạng cụ thể của bệnh thay vì điều trị cục bộ.

Tùy theo tình trạng bệnh àm có phác đồ điều trị phù hợp

    Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Được chỉ định điều trị cho chị em bị viêm lộ tuyến (cấp độ 1). Chính yếu là sử dụng thuốc Tây y (thuốc đặt âm đạo, uống) phối hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt ngay tại nhà.

    Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Dao Leep: Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng sóng điện cao tần, nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ, dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể sẽ hấp thụ sóng điện sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong tế bào hình thành một làn sóng hơi đi qua, từ đó có tác dụng cắt bỏ các tổn thương.

  Ưu điểm của phương pháp Dao Leep

  Ít gây tổn thương tử cung, độ thẩm mỹ cao.

Không đau, không chảy máu, không xảy ra biến chứng.

Giảm được tình trạng bệnh chỉ bằng 1 lần điều trị.

Thời gian thực hiện điều trị nhanh chóng.

Bệnh nhân có thể về trong ngày mà không cần nằm viện.

    Hy vọng với một số thông tin về viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị ở đâu như trên sẽ giúp ích được cho chị em và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  (028) 38 77 99 50 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn