Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu an toàn?

Ngày đăng : 25-09-2018 - Lượt xem : 572

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là tình trạng hiếm gặp mà còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn, ung thư cổ tử cung. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh chất lượng là mong mỏi của nhiều chị em. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu an toàn? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết bên dưới đây.

    Chia sẻ triệu chứng bạn đang gặp phải để bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ TỐI ƯU

  Những triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như khí hư ra nhiều, đau rát khi quan hệ, vùng kín ngứa ngáy,…khổng chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn làm đời sống vợ chồng trở nên xa cách. Do đó, các bác sĩ phụ khoa khuyên nữ giới nên chủ động điều trị ngay khi bệnh khởi phát.

Hình ảnh cổ tử cung bị viêm lộ tuyến

  Theo bác sĩ phụ khoa, để điều trị căn bệnh này hiệu quả cần chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, tình trạng mức độ bệnh. Căn cứ vào tình trạng bệnh sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, có thể kể đến như:

    Điều trị bằng thuốc: Điều trị bằng thuốc kháng sinh, thuốc đặt âm đạo. Tùy theo thể trạng của từng người mà sẽ có liệu trình phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả không cao, chỉ có thể điều trị bệnh ở giai đoạn đầu và bệnh vẫn có thể trở lại bất cứ lúc nào.

    Điều trị bằng Dao Leep: Phương pháp này hỗ trợ điều trị bệnh viêm bằng cách dùng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Phương pháp dao Leep được sử dụng phổ biến bởi tính an toàn của nó, chúng được áp dụng dựa trên nguyên lý sóng điện từ, phát điện cực tới tận tế bào, dùng nguồn năng lượng điện đốt nóng tập trung vào ổ bệnh, ngăn chặn được khả năng bệnh tái phát trở lại.

Kỹ thuật Dao Leep - Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

    Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về quy trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp chi tiết hơn.

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG CHỮA Ở ĐÂU AN TOÀN?

  Tại TP. HCM, chị em có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được tiến hành thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn. Đây là một trong số ít những cơ nhận được đánh giá cao về sự hiệu quả và uy tín từ phía chuyên gia cũng như sự tin tưởng từ bệnh nhân trong hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu an toàn?

  Hiện tại, phương pháp Dao Leep cũng đang được áp dụng hiệu quả trên nhiều ca bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bên cạnh, phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

    Đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều.

    Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức,…

    Cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ bệnh nhân ân cần chu đáo.

    Chi phí thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phải chăng, minh bạch. Có nhiều chương trình ưu đãi về chi phí đối với bệnh nhân gặp khó khăn tài chính.

    Mọi thông tin về bệnh án của chị em sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

    Hy vọng những chia sẻ phía trên sẽ giải đáp được thắc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu an toàn của chị em. Nếu có câu hỏi nào thêm, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi riêng với bác sĩ hoặc gọi trực tiếp đến số 028 38 77 99 50.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn