Vì sao vùng kín có mùi hôi?

Ngày đăng : 20-06-2019 - Lượt xem : 13384

 Cách đây không lâu, chị Nguyễn Thu H. (31 tuổi – Đồng Nai) đã tìm đến các bác sĩ phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với tâm trạng vô cùng lo lắng. Sau khi được các bác sĩ trấn an tâm lý thì chị mới có thể chia sẻ về tình trạng mà mình đang gặp phải.

 Theo chị H., sinh hoạt vợ chồng của chị trước đây rất viên mãn, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng. Tuy nhiên, không hiểu sao thời gian gần đây, chị phát hiện ra vùng kín có mùi hôi, còn kèm theo hiện tượng ngứa và ra rất nhiều cục bột trắng như bã đậu. Dù đã dùng các sản phẩm dung dịch vệ sinh nhưng tình trạng này ngày càng tồi tệ hơn.

 Điều này khiến chị không tự tin khi gần gũi chồng, dần dần xa lánh, chồng lại nghi ngờ chị có người khác mà chị lại không thể chia sẻ nỗi khổ tâm này với ông xã.

 Qua trường hợp của chị H, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những lý do vì sao vùng kín có mùi hôi và cách điều trị như thế nào để chấm dứt tình trạng này.

Vì sao vùng kín của các chị em có mùi hôi?

 Vùng kín là vị trí vô cùng nhạy cảm, ngay khi có vấn đề sẽ có những “tín hiệu” cảnh báo cho các chị em biết. Trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý thì vùng kín có mùi hôi là tình trạng mà 99% chị em gặp phải ít nhất 1 lần trong đời.

 Như tâm sự của chị H. ở trên thì nếu không biết rõ nguyên nhân và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình và cả sức khỏe.

 Vì vậy, hãy nắm rõ những nguyên nhân khiến “cô bé” có mùi hôi khó chịu dưới đây để biết cách phòng tránh, bảo vệ sức khỏe của chính mình.

 Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc đồ lót quá chật, dị ứng với dung dịch vệ sinh,… có thể là nguyên nhân khiến vùng kín có mùi hôi. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất sau một vài ngày nếu các chị em chú ý thay đổi thói quen vệ sinh cá nhân hàng ngày.

Tình trạng cổ tử cung bị viêm gây mùi hôi khó chịu

 Nếu tình trạng này kéo dài trong nhiều ngày kèm theo những triệu chứng khác như ngứa ngáy khó chịu, khí hư ra nhiều, vón cục như bã đậu,… thì các chị em không nên chủ quan vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh phụ khoa nguy hiểm:

  Viêm âm đạo

 Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo được hình thành do các tác nhân như nhiễm vi khuẩn, nấm Candida, tạp khuẩn,…. Đây là bệnh lý phổ biến khiến vùng kín có mùi hôi kèm theo ngứa, đau khi quan hệ, khí hư ra nhiều,…

 Viêm âm đạo kéo dài có thể gây lở loét, đau vùng kín, lây nhiễm sang các cơ quan xung quanh gây viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm niệu đạo,…

  Viêm vùng chậu

 Dấu hiệu rõ ràng nhất khi bị viêm vùng chậu là khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi hôi, đau âm ỉ bụng dưới, xương chậu. Ngoài ra còn có các triệu chứng khác như sốt, đau cơ, mệt mỏi, ra máu khi quan hệ, xuất huyết âm đạo,…

 Viêm vùng chậu gây biến chứng nguy hiểm: tắc vòi trứng, suy buồng trứng, sẹo tử cung, vô sinh nữ, mang thai ngoài tử cung,…

Khí hư ra nhiều, vón cục như bã đậu do viêm nhiễm gây nên mùi hôi

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung

 Khi các lộ tuyến ở cổ tử cung bị viêm, khí hư ra nhiều, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, ngáy ngáy khó chịu và có mùi hôi tanh, đau ở vùng eo, quan hệ đau rát, xuất huyết âm đạo,…

 Đây là nguyên nhân gây bít tắc cổ tử cung, cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào bên trong để thụ thai, gây vô sinh ở nữ giới, gây viêm tử cung, ung thư tử cung,… mà chị em cần chú ý.

  Các bệnh lây qua đường tình dục

 Nếu đã có quan hệ tình dục không an toàn mà có hiện tượng khí hư có mùi hôi, tanh hay giống như mùi trứng thối thì đây là biểu hiện của một số bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

 Đây là những bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh chóng cho toàn xã hội.

  “Cô bé” của bạn đang có mùi hôi khó chịu và bạn muốn tìm cách chữa trị? Nhấp vào khung chat để được chuyên gia tư vấn.

  

Loại bỏ mùi hôi ở vùng kín tại Đa Khoa Âu Á

 Chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, mùi hôi ở vùng kín là điều mà các chị em đang gặp phải tình trạng này luôn mong muốn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ thông tin cũng như sáng suốt trong việc lựa chọn cơ điều trị.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại TPHCM là đơn vị chuyên khoa với liệu trình loại bỏ mùi hôi ở vùng kín chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phản hồi từ bệnh nhân Nguyễn Thu H.

  Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc uống, thuốc đặt phù hợp với từng bệnh lý để diệt khuẩn, nấm, tiêu viêm, giảm đau, loại bỏ triệu chứng ngứa và mùi hôi ở vùng kín.

  Điều trị ngoại khoa: Ứng dụng những kỹ thuật điều trị hiện đại trong điều trị hôi vùng kín thích hợp với từng trường hợp như công nghệ Oxygen O3, kỹ thuật dao LEEP, liệu pháp DHA, phương pháp ALA – PDT,… nhằm điều trị bệnh tận gốc, loại bỏ mùi hôi ở vùng kín chỉ sau 1 liệu trình, độ an toàn cao, ngăn ngừa tái phát.

 Ngoài những phương pháp điều trị tiên tiến thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được biết đến là cơ chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, lắp đặt đầy đủ tiện nghi hiện đại, nổi bật với dịch vụ y tế chu đáo, làm hài lòng tất cả người bệnh khi đến đây.

  Để khám và điều trị mùi hôi ở vùng kín, các chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được bảo mật thông tin, tư vấn tận tình và lấy mã số ưu tiên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước