Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Triệu Chứng Và Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Ngày đăng : 28-09-2018 - Lượt xem : 23826

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào ở vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm,… xâm nhập khiến cho bộ phận này bị tổn thương. Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ khiến cho chị em gặp phải những rắc rối, phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe sinh sản của chị em, đặc biệt là nguy cơ vô sinh nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Vậy triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Làm sao để nhận biết chính xác mình đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Và điều trị như thế bào hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây của các chuyên gia.

  Khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu không rõ nguyên nhân! Đừng chủ quan NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

TRIỆU CHỨNG VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

    Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tùy theo mức độ mà viêm lộ tuyến cổ tử cung được phân chia làm 3 cấp đội với những triệu chứng cụ thể sau đây:

GIAI ĐOẠN 1

GIAI ĐOẠN 2

GIAI ĐOẠN 3

 Đặc điểm: Viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ, vùng lộ tuyến thường chiếm từ dưới cho đến 1/3 diện tích cổ tử cung. Bệnh ở giai đoạn mới hình thành nên dấu hiệu chưa rõ ràng.

  Đặc điểm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung chuyển sang cấp độ II, mức độ tổn thương đã khá nặng, phạm vi tổn thương thường chiếm từ 1/3 – 2/3 diện tích bề mặt tử cung.

 Đặc điểm: Viêm lộ tuyến tử cung chiếm đếm 2/3 diện tích cổ tử cung. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

 Dấu hiệu: Khí hư ra nhiều, màu trắng hoặc vàng, có bọt và mùi hôi rất khó chịu. Gây cảm giác ngứa ngáy, trơn dính khó chịu tại âm đạo 

 Dấu hiệu: Có một số triệu chứng như khí hư ra nhiều, màu vàng hoặc vàng nhạt, dịch nhầy tiết ra đặc, có mùi hôi tanh, cảm giác ngứa ngáy.

  Dấu hiệu: Xuất hiện rất nhiều khí hư, mỗi khi quan hệ tình dục có sự cọ xát với tử cung gây chảy máu bất thường.

 Tác hại: Nếu phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sớm trong giai đoạn này thì sẽ vô cùng đơn giản và hiệu quả cao hơn, không gây ra biến chứng

 Tác hại: Việc hỗ trợ điều trị kịp thời là rất cần thiết bởi bắt đầu tăng nguy cơ hình thành ung thư cổ tử cung. Ngoài ra còn gây vô sinh, hiếm muộn

 Tác hại: Nếu không được hỗ trợ điều trị có thể dẫn đến nguy cơ gây bít tắc cổ tử cung, viêm tử cung, thậm chí là ung thư cổ tử cung.

 Dấu hiệu của bạn đang ở giai đoạn nào của bệnh? Đừng chần chừ khiến bệnh nặng hơn và khó khăn cho quá trình điều trị. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

TÁC HẠI CỦA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

    Nếu như chị em phát hiện bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không thăm khám kịp thời thì nguy cơ sẽ đối mặt với các nguy hiểm sau:

Gây ra hàng loạt bệnh viêm nhiễm: Viêm tắc nghẽn vòi trứng, hẹp vòi trứng là hệ lụy gây nên các bệnh về khí hư.

 Vô sinh – hiếm muộn: Viêm lộ tuyến sẽ làm thay đổi độ pH trong môi trường âm đạo, khiến cho “tinh binh” bị tiêu diệt trước khi gặp trứng để làm tổ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  Nguy cơ bị ung thư cổ tử cung: Viêm lộ tuyến kéo dài sẽ tạo thành các khối u nang, lâu ngày có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung ở các chị em.

 Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi: Nếu thai phụ mắc bệnh sẽ có nguy cơ bị sảy thai, vỡ ối, sinh non hoặc chửa ngoài tử cung, thậm chí là gây nên các bệnh viêm da , viêm phổi, viêm màng não,… cho đứa bé.

 Chính vì vậy, ngay sau khi phát hiện bản thân mắc bệnh viêm lộ tuyến thì các bạn không nên lơ là chủ quan, mà hãy đến ngay cơ chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ chúng tôi tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh, mức độ bệnh và từ đó có phương hướng hỗ trợ trị bệnh phù hợp.

  Hoặc ngay lúc này, các bạn có thể dành ra ít phút bấm vào khung chat để được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp và nhận những lời khuyên tốt .

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

    Việc hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải dựa vào mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ mới có chỉ định phù hợp và hiệu quả.

    Do đó, người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc hay bất kỳ phương pháp nào khi chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Việc dùng sai thuốc, sai phương pháp sẽ khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, vùng viêm nhiễm lan rộng và kéo dài, thường xuyên tái phát, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn,…

Công nghệ Dao Leep Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, tiết kiệm chi phí.

   Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng công nghệ dao LEEP hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

   Các bác sĩ chúng tôi đã điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh khi chị em đến đây bằng kỹ thuật dao Leep sử dụng sóng điện từ để đốt và làm hoại tử các tế bào viêm lộ tuyến giúp cầm máu và phục hồi cổ tử cung.

   Ngoài việc khắc phục được khuyến điểm để lại sẹo trong cổ tử cung của các phương pháp truyền thống, phương pháp này còn có những ưu điểm như:

An toàn cao.

•  Ít chảy máu.

•  Vết sẹo nhỏ.

•  Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng.

   

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tin cậy của nhiều nữ giới.

Với đội ngũ y bác sĩ có thâm niên công tác lâu năm trong nghề, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, chế độ phục vụ khoa học, tận tậm tận lực. Đa Khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho chị em. Điều này được minh chứng bởi số lượng chị em tìm đến chúng tôi ngày càng đông, có tới hơn 70% chị em ở TPHCM lựa chọn chúng tôi để điều trị cho kết quả cao . 

 Trên đây là những thông tin về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hi vọng giúp ý cho chị em sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn thăm khám chủ động theo giờ của bạn NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn