Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Triệu Chứng Nhận Biết Viêm Âm Đạo

Ngày đăng : 24-03-2018 - Lượt xem : 2694

    Làm sao để nhận biết được bệnh viêm âm đạo là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm hiện nay. Vì âm đạo phụ nữ là bộ phận phức tạp có vị trí “đắc địa” bao gồm môi bé, môi lớn nằm gần niệu đạo, hậu môn nên rất dể bị vi khuẩn xâm nhập tấn công gây ra nhiều biến chứng tai hại. Trong nội dung bài viết hôn nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các chị em một số thông tin về triệu chứng của bệnh viêm âm hộ qua đó giúp bạn sớm nhận biết.

     Khí hư của tôi có màu bất thường và có mùi hôi, khiến âm đạo của tôi ngứa ngáy khó chịu. Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được lời khuyên chân thành từ bác sĩ chuyên khoa.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

    Các bác sĩ cho biết, viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa có tỉ lệ nữ giới mắc phải khá cao. Hầu như, chị em nào cũng mắc phải căn bệnh này 1 lần trong đời.

    Để phát hiện sớm bệnh này, chị em có thể dựa vào các triệu chứng đặc trưng như:

Khí hư ra nhiều, màu trắng đục:

Khi bị viêm âm đạo do nấm Candida, chị em sẽ thấy vùng kín ra nhiều khí hư màu trắc đục, loãng hoặc đặc, âm hộ ngứa rát. Đồng thời, khi quan hệ sẽ thấy đau, kèm theo triệu chứng đi tiểu rát, đi tiểu nhiều lần.

Khí hư có màu trắng sữa hoặc vàng, có mùi hôi:

Khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng sữa, màu vàng, dạng mủ kèm theo mùi hôi khó chịu, sủi bọt. Những trường hợp bị viêm âm đạo nặng sẽ thấy âm đạo ra nhiều dịch nhầy có lẫn máu, tiểu rát, tiểu khó, đây là những triệu chứng cảnh báo bạn bị viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas.

Viêm âm đạo - Bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

 Khí hư có màu nâu sẫm:

Bị viêm âm đạo do vi khuẩn, khí hư sẽ chuyển sang màu nâu sẫm, có mùi hôi, có cảm giác nóng ran quanh âm hộ.

Khí hư bất thường có màu vàng:

Triệu chứng này thường gặp ở những chị em viêm âm đạo khi đang ở tuổi tiền mãn kinh. Lúc này chị em sẽ thấy âm đạo ra nhiều khí hư màu vàng, âm đạo ẩm ướt. Khi bệnh nặng, dịch âm đạo có kèm cả mủ, màu và mùi hôi tanh rất nồng, âm đạo đau ráy, sưng môi nhỏ.

Khi viêm nhiễm âm đạo lây lan sang niệu đạo sẽ gây ra tình trạng tiểu khó, tiểu đau buốt.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản click vào khung bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

    Viêm đạo là bệnh phụ khoa nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, bệnh để lâu không được điều trị sẽ:

- Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, gây cảm giác tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp, ngại gần gũi làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng.

- Dẫn đến viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung,…

- Ảnh hưởng thai nhi, lây bệnh cho trẻ, dể dẫn đến sảy thai, sinh non.

- Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn do viêm âm đạo làm độ pH và axit mất cân bằng, khí hư ra nhiều gây cản trở sự di chuyển của tinh trùng, làm chết tinh trùng, tắt buồng trứng, dính buồng trứng dẫn đến khó thụ thai.

Chi phí điều trị là bao nhiêu, chị em có thể hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY để biết mức phí sơ bộ.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

     Phòng khám Phụ Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP. HCM là một trong những phòng khám có chuyên khoa phụ khoa lớn, uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã vinh dự được các chuyên gia y tế đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trên cả nước.

 Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nữ giỏi đến từ bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên chị em có thể an tâm và không phải e ngại.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả, an toàn tại TP. HCM.

Áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả: Bên cạnh việc chủ động đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị y tế, thì phòng khám cũng đẩy mạnh việc cập nhật đầy đủ các phương pháp chữa bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo từ các nước có nền y học phá triển như: Phương pháp dùng thuốc, Oxygen, máy trị liệu viba, sóng ngắn,… nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Chi phí niêm yết theo đúng quy định: Khi khám và điều trị bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ không cần lo lắng nhiều về chi phí. Bởi, tất cả mức phí đều được phòng khám niêm yết công khai theo đúng quy định và được thông báo trước mức phí.

Phòng khám còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với những bệnh nhân đăng ký qua hệ thống khung chat trực tuyến và hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

Mọi thắc mắc về bệnh viêm âm đạo, chị em đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn