Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thuốc chữa viêm âm đạo là loại nào?

Ngày đăng : 30-11-2023 - Lượt xem : 801

  

    Có thể chị em chưa biết: chị em phụ nữ đều có khả năng bị viêm âm đạo cao và viêm âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng sinh non và nhiễm trùng thai nhi ở phụ nữ có thai. Bệnh viêm âm đạo nguy hiểm là vậy nhưng hầu hết chị em rất thờ ơ và thiếu kiến thức về nó.

  Với mong muốn cung cấp kiến thức cho người bệnh và góp phần vào việc đảm bảo sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, các chuyên gia của Phòng khám Phụ khoa Âu Á xin gửi đến chị em bài viết chia sẻ những kiến thức cơ bản về cách nhận biết bệnh viêm âm đạo cũng như thuốc điều trị viêm âm đạo hiệu quả hiện nay.

DÙNG THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO NÀO?

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em bị viêm âm đạo, từ những nguyên nhân thông thường như vệ sinh vùng kín sai cách, sự thay đổi của nội tiết tố, rối loạn hệ miễn dịch, phá thai, lây nhiễm do quan hệ tình dục…Và khi có những biểu hiện như ngứa rát rất khó chịu vùng âm đạo, ra khí hư nhiều, màu mùi khác lạ, đau khi quan hệ tình dục… chị em cần đi điều trị ngay lập tức.

  Do mức độ bệnh lý không giống nhau, cho nên cách điều trị viêm âm đạo ở mỗi người bệnh cũng không giống nhau vì vậy chị em cũng không thể tự ý dùng thuốc khi chưa được thăm khám, xác định nguyên nhân chính xác và có sự chỉ định từ bác sĩ.

 

Thuốc chữa viêm âm đạo là loại nào?

Bệnh viêm âm đạo có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng

  Việc điều trị viêm âm đạo vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng mang thai và an toàn đường tình dục cho người bệnh. Đối với mỗi dạng viêm, căn cứ vào triệu chứng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán cũng như thuốc điều trị viêm âm đạo hiệu quả khác nhau. Cụ thể:

 

 CLICK VÀO << TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ >> ĐỂ BIẾT BẠN NÊN DÙNG THUỐC CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO NÀO

 

   Viêm do nấm Trichomonas: Với nguyên nhân này, do ký sinh trùng có độ bám rễ cao, nên quá trình điều trị thường kéo dài, đề phòng trường hợp bệnh tái phát. Biện pháp thường thấy là dùng thuốc đặt viêm âm đạo kết hợp thuốc uống. Thông thường, nếu vợ bị nhiễm bệnh thì nguy cơ cao là chồng cũng bị vì vậy bác sĩ sẽ chỉ định cả 2 người cùng làm xét nghiệm các bệnh tình dục để cùng điều trị.

 

Thuốc chữa viêm âm đạo là loại nào?

 

   Viêm do nấm Candida: Thì làm vệ sinh vùng kín đúng cách là yếu tố quan trọng giúp loại bỏ nấm candida một cách hiệu quả, ngoài ra các loại thuốc cũng được chỉ định dùng theo quy định của bác sĩ.

   Viêm do vi khuẩn bacterial vaginosis: Phác đồ thường thấy là thuốc uống kết hợp thuốc đặt viêm âm đạo.

  

ĐIỀU TRỊ VIÊM NGỨA ÂM ĐẠO, KHÔNG CẦN ĐẶT, KHÔNG CẦN UỐNG

 

  Việc điều trị viêm âm đạo bằng thuốc điều trị viêm âm đạo có nhiều lợi ích nhưng nó cũng có nhược điểm là kéo dài thời gian điều trị lâu và nếu điều trị không đúng bệnh rất dễ tái phát. Tin vui cho người bệnh là hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa trong đó có cả viêm âm đạo bằng phương pháp O3: Oxygen cực kì hiệu quả, kết quả điều trị nhanh, mà khả năng tái phát lại rất thấp.

  

 Phương pháp O3 (Oxygen) sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống dẫn đặc biệt để dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi, giúp định lượng và xác định chính xác thời gian điều trị cần thiết.

 Bởi vì oxygen có khả năng diệt khuẩn nấm, khuẩn cực tốt, hơn nữa lại đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ, nên có thể thông qua các ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh lại, và diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, từ đó có thể làm cho các tế bào mới khỏe mạnh được sản sinh ra, hồi phục các mô tổn thương, và đạt được mục đích điều trị.

Thuốc chữa viêm âm đạo là loại nào?

 Đây là phương pháp đặc biệt, thân thiện, không cần uống thuốc, tiêm thuốc, đặt thuốc, hạn chế gây đau đớn, hạn chế tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả 9 triệu chứng bệnh khó nói của chị em: ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô ráp, sưng nề.

 Cùng với đó là với kinh nghiệm môn cao, kinh nghiệm công tác lâu năm từ các bác sĩ Phòng khám Phụ khoa Âu Á, cùng với chế độ làm việc không đợi chờ, chi phí cũng không cao, kết hợp với sự chăm sóc tận tình của y bác sĩ, chị em hoàn toàn tin tưởng với kết quả điều trị khi đến với chúng tôi.

 

  Trên đây là những thông tin về thuốc điều trị âm đạo, và phương pháp điều trị viêm âm đạo mới: Oxygen từ Phụ khoa Âu Á, nếu chị em còn thắc mắc, đừng chần chừ, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn chỉ bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn