Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thực hư phương pháp đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Ngày đăng : 28-11-2018 - Lượt xem : 596

  Thực hư phương pháp đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có phải là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả là vấn đề đáng bàn luận bởi hiện nay viêm lộ tuyến cổ tử cung ngày càng phổ biến ở chị em.

    Để biết phương pháp nào trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt , hãy cùng theo dõi bài tổng hợp của bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

PHƯƠNG PHÁP ĐỐT LASER TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG CÓ THẬT SỰ TỐT?

  Theo số liệu thống kê có hơn 90% phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn nhẹ hay bệnh đã phát triển rầm rộ nên nhu cầu tìm hiểu về phương pháp điều trị tốt luôn được chị em quan tâm.

  Phương pháp đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều truyền thống và vẫn còn được áp dụng tại một số cơ hiện nay.

Đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt?

  Tuy nhiên, đốt laser chỉ có thể giết chết lớp tế bào viêm lộ tuyến chứ không thể điều trị dứt điểm, bởi các lớp tế bào lộ tuyến nằm phía dưới lớp niêm mạc cổ tử cung và vẫn tiếp tục tăng sinh trồi lên trên cổ tử cung và lan rộng ra.

  Đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sử dụng các thiết bị trực tiếp để xâm lấn do đó không tránh khỏi những thương tổn đến các bộ phận xung quanh.

  Nhiều chị em đã đốt laser trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng vài tháng sau phải đi đốt tiếp, có trường hợp bị viêm nhiễm, để lại sẹo chít hẹp cổ tử cung gây ra khó thụ thai, nguy cơ vô sinh cao nên đây không phải là phương pháp chữa bệnh tốt và an toàn cho chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    Bạn đang lo lắng về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình có thể chữa khỏi được không? click vào bảng sau để được tư vấn phương pháp điều trị tốt ?

  VẬY PHƯƠNG PHÁP NÀO CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG TỐT HIỆN NAY?

  Với sự tiến bộ của y học hiện đại, ngày nay có nhiều phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả được đánh giá cao là kỹ thuật Dao LEEP.

Kỹ thuật Dao Leep - Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Với nguyên tắc sử dụng sóng cao tần xâm lấn tối thiểu lên vùng lộ tuyến mắc bệnh giúp loại bỏ các tế bào mắc bệnh từ trong ra ngoài đồng thời tái tạo các tế bào mới, phục hồi chức năng của cổ tử cung.

    Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật Dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

    Loại bỏ tận sâu bên trong các mô bệnh trong thời gian ngắn.

    Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo.

    Phương pháp an toàn, hồi phục bệnh trong thời gian ngắn

    Không ảnh hưởng đến cổ tử cung và khả năng sinh sản của chị em.

  Tuy nhiên, phương pháp Dao LEEP cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để đảm báo quá trình điều trị an toàn, thành công.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi, được đào tạo bài bản từ nước ngoài với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị viêm cổ tử cung. Hàng năm phòng khám tiếp nhận trên 2000 ca bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và đều điều trị thành công, không có trường hợp nào xảy ra biến chứng.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chi phí trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật Dao LEEP tại phòng khám đa khoa Âu Á không quá cao nên chị em sớm đi chữa bệnh càng sớm càng tốt tránh những biến chứng nguy hiểm khi bệnh ở mức độ nặng.

    Bác sĩ lưu ý: sức khỏe của chị em là quan trọng , do đó chị em nên tìm hiểu và lựa chọn đúng cơ sở chữa bệnh uy tín, chất lượng để không phải dối diện với tình trạng “tiền mất tật mang”.

  Nếu cần được tư vấn thêm về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt hoặc đặt lịch hẹn thăm khám sớm , chị em có thể gọi đến số điện thoại 028 38 77 99 50 hoặc Click vào bảng chat sau đây để được giúp đỡ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn