Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thu nhỏ vùng kín se khít cô bé chỉ trong 1 ngày

Ngày đăng : 25-06-2019 - Lượt xem : 2070

 Trải qua quá trình sinh nở và hoạt động tình dục, “cô bé” dần bị lão hóa, giãn rộng, nhăn nheo, thâm đen,… khiến các chị em mất tự tin khi “yêu”, đồng thời, làm mất hứng thú của cả các anh khi lâm trận.

 Phương pháp thu nhỏ vùng kín công nghệ Hàn Quốc ra đời như vị cứu tinh cho “cô bé”, giúp se khít, hồng hào chỉ trong 1 ngày, khiến cuộc yêu thăng hoa như thuở ban đầu.

  Thu nhỏ vùng kín công nghệ Hàn Quốc chi phí có cao không là điều mà bạn đang thắc mắc? Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.

  

Thu nhỏ vùng kín trong 1 ngày với công nghệ Hàn Quốc

 63% đàn ông Việt Nam đang có dấu hiệu ngoại tình mà lí do chiếm tỷ lệ cao nhất là do họ không được đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục, “cô bé” của các chị em sau khi sinh nở hoặc hoạt động tình dục quá nhiều bị giãn rộng, nhăn nheo, chảy xệ, khô hạn khiến các anh mất hứng khi làm chuyện đó.

 Hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ vùng kín của Đa Khoa Âu Á đã tiếp cận và thực hiện thành công thủ thuật thu nhỏ vùng kín, se khít âm đạo chỉ trong 1 ngày bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Laser Hàn Quốc.

Thu nhỏ vùng kín để có cuộc sống tình dục và hôm nhân viên mãn hơn

 Đây được xem là giải pháp tiên tiến và an toàn nhất hiện nay trong thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, thu nhỏ âm đạo với nhiều ưu điểm vượt trội.

  Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quy trình thu nhỏ vùng kín chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào mức độ giãn rộng của âm đại, đi lại dễ dàng và có thể ra về ngay trong ngày, không cần điều trị nội trú.

  Độ an toàn cao: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, ít chảy máu và không tác động trực tiếp gây tổn thương tới các cơ quan lân cận.

  Đảm bảo thẩm mỹ: Tiểu phẫu thẩm mỹ thu nhỏ vùng kín tại Đa Khoa Âu Á được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, kỹ thuật điêu luyện đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, tạo hình “cô bé” như lúc ban đầu.

  Hồi phục nhanh: Ngay sau khi làm xong thủ thuật, chị em chỉ cần nghỉ ngơi cho sức khỏe ổn định là có thể ra về, kiêng cữ theo chỉ dẫn của bác sĩ, vệ sinh vùng kín đúng cách để vùng kín “trẻ đẹp”.

  Hiệu quả tối ưu: Với 3 tác dụng trong 1 liệu trình, thu nhỏ vùng kín tại đây còn vừa là hồng, vừa se khít vừa trẻ hóa “cô bé” từ trong ra ngoài, tăng cường co bóp âm đạo, tăng đàn hồi, săn chắc, mang lại cảm giác thăng hoa cho cuộc yêu trọn vẹn.

 Ngoài ra, thu nhỏ vùng kín còn giúp âm đạo tăng cường độ ẩm, tăng tiết dịch âm đạo, cải thiện tình trạng khô hạn, khắc phục chứng đi tiểu không tự chủ và hạn chế các bệnh viêm phụ khoa.

 Thủ thuật thu nhỏ vùng kín công nghệ Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em tại TPHCM và các tỉnh khu vực phía nam.

  Hàng nghìn phụ nữ đã có trải nghiệm tuyệt vời sau khi thu nhỏ vùng kín, còn bạn thì sao? Nhấp vào khung chat để được tư vấn quy trình thực hiện thủ thuật.

  

Thu nhỏ vùng kín an toàn tại Đa Khoa Âu Á

 Làm đẹp cho “cô bé” là nhu cầu chưa bao giờ hết hot, nhất là với những phụ nữ hiện đại cần phải biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hiểu được nhu cầu này, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mở ra khiến các chị em hoang mang và không biết đâu là địa chỉ an toàn, uy tín để tiến hành nhỉ nhỏ vùng kín.

 Đã có rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang khi lựa chọn làm thủ thuật tại những cơ sở kém chất lượng. Do đó, các chị em hãy tỉnh táo để sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín, làm đẹp đúng cách.

 Chuyên khoa thẩm mỹ, làm đẹp vùng kín của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông , P12, Q6 là địa chỉ số 1 tại TPHCM về thẩm mỹ vùng kín, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả sau điều trị.

 Nếu vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng chăm sóc cho “cô bé”, các chị em đừng nên bỏ lỡ địa chỉ vàng này bởi:

  Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín.

  Toàn bộ quy trình thu nhỏ vùng kín được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công cho hàng nghìn ca thẩm mỹ vùng kín với kết quả hài lòng tất cả các chị em.

  Môi trường y tế chuyên nghiệp, sạch sẽ, phòng làm thủ thuật vô trùng, thiết bị y tế tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu hỗ trợ tối đa cho quá trình làm thủ thuật.

  Chúng tôi luôn tôn trọng người bệnh và làm việc theo tôn chỉ hết lòng vì sức khỏe người bệnh, quy trình khám chữa bệnh đảm bảo riêng tư, mọi thông tin cá nhân của các chị em đều được bảo mật tuyệt đối.

  Chi phí thu nhỏ vùng kín tại đây luôn có bảng giá niêm yết rõ ràng, sau khi kiểm tra mức độ giãn, rộng của âm đạo, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, quy trình và chi phí cụ thể với từng người.

  Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về vấn đề làm đẹp, thẩm mỹ vùng kín. Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian, các chị em có nhu cầu thu nhỏ vùng kín có thể đặt hẹn trực tuyến ngay hôm nay bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để nhận mã số ưu tiên.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn