Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc

Ngày đăng : 05-01-2018 - Lượt xem : 2945

Thai 2 tuần có phá bằng thuốc được không? là thắc mắc của rất nhiều bạn gái mang thai ngoài ý muốn. Như vừa qua có một bạn gái 23 tuổi gọi điện đén tổng đài tư vấn miễn phí 028 38 77 99 50 của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á và chia sẻ rằng:

Em còn đi học, nhưng trong 1 lần quan hệ tình dục với bạn trai. Sau đó em bị trể kinh, dùng que kiểm tra và phát hiện mình đã mang thai, tính đến nay thai nhi của em được 2 tuần tuổi. Mong các tư vấn online giúp em, thai 2 tuần tuổi có dùng thuốc phá thai được không và có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản về sau không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!

(Thụy Anh - Vũng Tàu)

Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

  

THAI 2 TUẦN TUỔI PHÁ BẰNG THUỐC NHƯ THẾ NÀO?

 Thai 2 tuần tuổi là giai đoạn thai vừa mới phát triển nên việc phá thai không thể diễn ra được. Bởi vì lúc này, phôi thai chỉ mới hình thành và đang trong giai đoạn di chuyển vào tử cung, chứ thực chất chưa vào tử cung nên không thể áp dụng các phương pháp phá thai.

 Bạn Thụy Anh thân mến, nếu bạn có ý định đình chỉ thai nhi thì bạn nên đợi từ tuần thứ 4 (tháng đầu tiên của thai kỳ) lúc này bác sĩ siêu âm có thể xác định được vị trí của thai, tuổi thai để áp dụng các biện phái phá thai an toàn.

Thông thường thai từ 4 - 7 tuần tuổi sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc để phá thai. Phương pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn bởi dể thực hiện và ít tốn kém chi phí.

Phá thai bằng thuốc - Giải pháp hữu hiệu khi chị em lỡ mang thai ngoài dự định.

  

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

  Làm ngưng sự phát triển của thai nhi đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.

   Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút.

    An toàn, không đau.

     Tuổi thai còn nhỏ, phương pháp phá thai đơn giản nên sẽ ít tốn kém chi phí.

     Hiệu quả cao đến 98%.

     Không làm tổn thương đến tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản san này.

  Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, chị em nên lưu ý thêm một số vấn đề:

   Nên lựa chọn phá thai ở những cơ chuyên khoa uy tín chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị đầy đủ, máy móc tiên tiến,… Chị em không nên quá lo lắng hay sợ bị phát hiện mà tìm đến những địa chỉ y tế chui để phá thai vì việc làm này có thể khiến chị em đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

   Nên chú ý cân nhắc để lựa chọn thời điểm phá thai an toàn, tốt là nên thực hiện trước 3 tháng đầu thai kỳ. Thai càng lớn, thủ thuật phá thai sẽ phức tạp hơn và có thể gây nhiều biến chứng.

   Nên đi khám và nghe tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa trước khi đưa ra quyết định phá thai.

 Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn và hiệu quả tại TP. HCM, hỏi bác sĩ chuyên khoa >>> TẠI ĐÂY <<<.

VÌ SAO ÂU Á TRỞ THÀNH ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

  Kể từ khi thành lập đến nay, Phụ khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và tự hào là cơ phụ khoa chất lượng TPHCM, trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều chị em không may mang thai ngoài ý muốn.

 Chúng tôi có được ngày hôm nay là bởi các nguyên nhân sau:

   Đầu tư cơ hiện đại: Cơ sở hạ tầng được thiết kế khang trang, tiện nghi, giúp bệnh nhân luôn thoải mái. Đồng thời, trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore,…

   Chú trọng nguồn nhân lực: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng, hơn nữa còn hết lòng quan tâm đến bệnh nhân, không ngừng trau dồi y đức.

 Chi phí phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu >>> CLICK VÀO KHUNG BÊN DƯỚI<<< hỏi bác sĩ ngay, thông tin được bảo mật.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi an toàn và uy tín tại TP. HCM.

   Chi phí hợp lý: Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chính đáng của mọi người. Hiểu được điều đó, phòng khám Âu Á đã thiết kế mức chi phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá luôn được công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của .

   Cơ chế bảo mật thông tin an toàn: Thấu hiểu và cảm thông cho gánh nặng tâm lý của chị em phụ nữ khi quyết định phá thai, phòng khám Âu Á luôn cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

    Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn lấy lại sức khỏe cho người cho người bệnh, đình chỉ thai nhi thành công, trả lại vẻ đẹp quyến rũ, vốn có của các chị em, Phụ Khoa Âu Á bên cạnh công tác chữa bệnh, phòng khám còn triển khai các công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bệnh cho các chị em ở xa và có điều kiện khó khăn. Khi thai phụ xuất viện về nhà vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự trợ giúp khi cần thiết.

Phản hồi từ phía người bệnh khi đến với Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á:

 Chị Lê Thị H. G (22 tuổi - Long An): Mang thai ngoài ý muốn khiến tôi mặc cảm, tự ti nhưng khi đến với Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được các y bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn tận tình và rất tâm lý, cho tôi những lời khuyên chân thành, chi phí lại phải chăng, không đắt đỏ như nhiều cơ khác.

Chị Dương T. L ( 24 tuổi - Quận 10): Tôi đã thực hiện phá thai tại Phụ Khoa Âu Á, ở đây dịch vụ ở đây chuyên nghiệp, bác sĩ thực hiện thao tác nhanh gọn, an toàn, không có biến chứng, môi trường sạch sẽ, cơ sở vật chất trang thiết bị khá tốt. Tôi rất hài lòng khi đến đây.

Trên đây là các thông tin về phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc, mong rằng có thể giúp chị em cảm thấy yên tâm hơn, nếu đã đi đến quyết định phá thai. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, chị em hãy nhấp ngay vào bảng chat để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn