Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại HCM

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 1227

 

Viêm lộ tuyến là bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung đe dọa trực tiếp tính mạng chị  em. Để điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả nên lựa chọn những bệnh viện lớn để điều trị đó là khuyến cáo của các chuyên gia.

Tuy nhiên với tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà, thái độ phục vụ không được tốt… khiến các chị em chán nản và luôn mong muốn tìm được những phòng phám tư nhân uy tín để điều trị. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em tìm được Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM để được điều trị tốt và an toàn .

 

 

PHỤ KHOA ÂU Á – PHÒNG KHÁM CHUYÊN TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN TẠI TPHCM

 

Để điều trị viêm lộ tuyến mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho cổ tử cung và tiết kiệm được chi phí các bác sĩ khuyến cáo chị em nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM để điều trị. Việc tự ý điều trị hoặc điều trị tại những cơ kém chất lượng không những khiến bệnh kéo dài, suy nặng ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn rất tốn kém chi phí và khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Hiện nay, Phụ khoa Âu Á là một trong những Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM được TPHCM cấp phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm, đánh giá cao của đông đảo bệnh nhân cả về hiệu quả điều trị và chất lượng phục vụ.

            Khi đến Phòng khám Phụ khoa Âu Á để điều trị viêm lộ tuyến, chị em sẽ được:

        Bác sĩ ưu tú trực tiếp khám và điều trị:

Đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm về điều trị các bệnh tử cung, do đó quy trình khám chữa bệnh rất chuyên nghiệp, chuẩn xác và nhanh chóng.

 

 

Thường xuyên cập nhật kiến thức từ các nước tiên tiến, hằng năm tham gia các lớp huấn luyện, các buổi tọa đàm rút kinh nghiệm và được chuyển giao công nghệ từ nhiều nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ...

Luôn tận tâm, hết lòng phục vụ bệnh nhân với tiêu chí “chăm sóc bệnh nhân như người thân trong gia đình” do đó ngoài khám, điều trị các bác sĩ còn tư vấn cách chăn sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín trong quá trình điều trị.

      Điều trị viêm lộ tuyến với phương pháp hiện đại :

Là Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM, Phụ khoa Âu Á đã không ngừng tiếp cận những phương pháp tiên tiến để điều trị đúng người, đúng bệnh, hiệu quả, tiết kiệm.

 Hiện nay, ngoài điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc, phòng khám áp dụng phương pháp Dao Leep tiên tiến, với rất nhiều ưu điểm nổi trội khắc phục các hạn chế của phương pháp truyền thống:

 

PHƯƠNG PHÁP DAO LEEP

SO SÁNH

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

Điều trị nhanh 20 – 30 phút, có thể ra về ngay trong ngày

THỜI GIAN

Thời gian kéo dài 1 – 3 tiếng, phải nằm viện 1 – 2 tuần để theo dõi

 Xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, không để lại sẹo

VẾT THƯƠNG

 Vết thương lớn, lâu lành và để lại sẹo

 Quan sát dưới ống kính rõ nét, phóng to trên màn hình máy tính, hình ảnh trực quang

THIẾT BỊ

 Dựa vào mắt  thường và kính hiển vi để quan sát

 Không ảnh hưởng đến sinh sản, có thể mang thai bình thường.

ẢNH HƯỞNG ĐẾN

SINH SẢN

 Dễ gây vô sinh, ảnh hưởng sau khi  sinh sản.

 Hồi phục sự đàn hồi của cổ tử cung, phục hồi sau 5 - 7 ngày.

HIỆU QUẢ

 Phá vỡ các tế bào ở niêm dịch cổ tử  cung, dẫn tới đau bụng kinh hoặc vô  sinh, phục hồi chậm từ 20 – 30 ngày.

 Khả  năng tái phát được hạn chế đến mức thấp

TÁI PHÁT

  Tỉ lệ tái phát cao

 

        Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Để xây dựng Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM được sự tín nhiệm của bệnh nhân, Phụ khoa Âu Á cũng không ngừng cải thiện chất lượng y tế, xây dựng mô hình dịch vụ nhanh – tiện lợi:

Dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24 với các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp chị em giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám trước

Thủ tục đơn giản, xử lý nhanh gọn, tiêt kiệm được nhiều thời gian

Khi đến thăm khám, điều trị mọi thông tin bệnh nhân được nhập vào máy tính, bảo mật an toàn, bệnh án chỉ được giao khi do chính bệnh nhân yêu cầu.

Chế độ “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám”  để dễ dàng theo dõi, chăm sóc

Giờ giấc khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết giúp chị em dễ dàng sắp xếp công việc để thăm khám và điều trị

 

 

        Chi phí điều trị viêm lộ tuyến rất phải chăng:

Là Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM, ngoài hiệu quả điều trị, chi phí cũng luôn là vấn đề khiến chị em thắc mắc. Tuy nhiên khi đến Phụ khoa Âu Á điều trị viêm lộ tuyến, chị em được hưởng rất nhiều ưu đãi như:

Trao đổi trực tiếp mức phí, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

Giảm phí thủ thuật, phí liệu trình điều trị cho chị em tỉnh khác hoặc khó khăn

Thực hiện chia nhỏ mức phí, đóng nhiều lần cho đến khi kết thúc quá trình điều trị

Tham gia tư vấn trực tuyến để nhận thêm nhiều ưu đãi lớn.

 

NHỮNG THÔNG TIN VỀ LIÊM LỘ TUYẾN CHỊ EM CÓ THỂ CHƯA BIẾT

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến lộ ra ngoài và vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào lát dẫn tới bị viêm nhiễm.

 Viêm lộ tuyến xuất phát từ nhiều nguyên nhân: Chị em sinh đẻ nhiều lần, có tiền sử sảy thai, nạo phá thai, quan hệ tình dục không an toàn, can thiệp thủ thuật ngoại khoa ảnh hưởng tới cổ tử cung...

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em thường có những biểu hiện sau: Vùng âm đạo sưng viêm, khí hư ra nhiều, có mùi tanh hôi, kinh nguyệt thất thường, có thể xuất huyết khi quan hệ, đau thắt lưng, bụng dưới, rối loạn tiểu tiện...

 

Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại HCM

 

Tác hại do viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra

 Là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…

 Dẫn đến vô sinh nữ: Khi bị viêm nhiễm, khí hư tiết ra nhiều, độ pH trong âm đạo bị mất cân bằng gây cản trở cho việc tinh trùng gặp ứng, hạn chế khả năng thụ thai, thậm chí dẫn tới vô sinh. Chị em mang thai có thể bị sảy thai, sinh non...

 Gây ung thư cổ tử cung: Viêm lộ tuyến kéo dài hoặc tái phát nhiều lần sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng chị em.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn đầu cũng rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, để điều trị đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, khi có những biểu hiện như trên chị em nên tìm đến những bệnh viện, Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM để được thăm khám và điều trị kịp thời .

 

Trên đây là những thông tin xung quanh Phòng khám chuyên trị viêm lộ tuyến tại TPHCM, nếu chị em còn thắc mắc muốn được giải đáp cụ thể hoặc đặt lịch hẹn khám trước, hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được phản hồi ngay bây giờ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn