Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phá thai bằng thuốc là gì ?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 425

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nếu mang thai ngoài ý muốn, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu hết về phương pháp này. Trong bài viết sau đây, các bác sĩ của Phụ khoa Âu Á sẽ mang đến cho bạn một cách nhìn tổng quan về phương pháp phá thai bằng thuốc.

  

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

  Phá thai bằng thuốc còn được gọi là phá thai nội khoa, là phương pháp chỉ sử dụng thuốc uống mà không cần dùng đến các dụng cụ y khoa để can thiệp vào tử cung. Phương pháp này được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần.

  Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Phụ khoa Âu Á:

   Bước 1: Tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe cho thai phụ cũng như tình trạng của thai nhi. Sau khi chắc chắn không có vấn đề gì đáng ngại thì liệu trình phá thai sẽ bắt đầu.

   Bước 2: Uống viên thuốc thứ để túi thai tróc ra khỏi thành tử cung. Bác sĩ theo dõi 1-2 giờ, nếu không có hiện tượng gì bất thường thì chị em có thể về nhà nghỉ ngơi.

   Bước 3: Khoảng 2-3 ngày sau, chị em trở lại phòng khám, uống tiếp viên thuốc thứ hai. Lần này, bác sĩ sẽ theo dõi khoảng 4 giờ, kiểm tra mạch và huyết áp thường xuyên. Nếu không có gì đáng ngại nữa thì liệu trình xem như thành công về cơ bản.

   Bước 4: Sau 2 tuần, chị em đến khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá hiệu quả một cách tổng quan, đồng thời cũng để đảm bảo không phát sinh biến chứng.

pha-thai-bang-thuoc-la-gi

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

       Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

  Ưu điểm:

  An toàn, đơn giản, dễ thực hiện, ít đau đớn.

  Tỷ lệ thành công khá cao.

  Chi phí thấp, ít tốn kém thời gian.

  Không can thiệp sâu vào tử cung nên ít xảy ra biến chứng nguy hiểm.

  Không ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản của chị em sau này.

  Nhược điểm:

  Gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như buồn nôn, sốt, chuột rút, ớn lạnh,…

  Xuất hiện tình trạng rỉ máu trong nhiều ngày do thai bong.

  Xuất hiện các triệu chứng do dị ứng thuốc.

  Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng cũng cần có sự tư vấn và chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì mới đảm bảo thành công và an toàn. Do đó, chị em không nên tự ý mua thuốc và phá thai tại nhà, để tránh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

   Để nhanh chóng tháo gỡ mọi vướng mắc về vấn đề phá thai bằng thuốc, chị em vui lòng nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.

  

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Tại TPHCM hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á là một trong những cơ trong lĩnh vực phụ sản, đã thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn cho nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn.

  Phòng khám do cấp giấy phép hoạt động, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo người dân trên địa bàn thành phố cũng như các khu vực xung quanh.

pha-thai-bang-thuoc-la-gi

Phòng khám Âu Á là cơ đáng tin cậy

  Các tiêu chuẩn chất lượng của Phụ khoa Âu Á:

   Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Mọi bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm, đồng thời luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân, tâm niệm rằng “lương y như từ mẫu”.

   Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường y tế thân thiện: Các phòng chức năng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi trang thiết bị đều được cập nhật và nâng cấp liên tục. Hơn nữa, với chế độ “một bác sĩ - một bệnh nhân”, quy trình khám chữa bệnh sẽ trở nên thân thiện và kín đáo hơn bao giờ hết.

   Chi phí hợp lý: Để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh, phòng khám thiết kế mức chi phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng, luôn công khai, minh bạch và đúng quy định của .

  Nếu còn nhiều vấn đề chưa rõ về phương pháp phá thai nội khoa, chị em đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn