Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phá Thai Bằng Phương Pháp Ép Sinh Non Có An Toàn Không?

Ngày đăng : 02-02-2018 - Lượt xem : 578

  Đối với những trường hợp thai nhi trên 12 tuần tuổi, để đình chỉ thai nghén đều phải áp dụng biện pháp ép sinh non. Tuy nhiên, phá thai bằng phương pháp ép sinh non có an toàn không? Là vấn đề mà khá nhiều chị em lo lắng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP ÉP SINH NON CÓ AN TOÀN KHÔNG?

  Theo các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai bằng phương pháp ép sinh non thường được áp dụng cho thai nhi khoảng 4 – 5 tháng tuổi, khi các bộ phận và chức năng cơ thể của thai nhi gần như đã hoàn thiện, từ tứ chi, tóc, móng đến lông da,…

  Để thực hiện đình chỉ thai nghén bằng phương pháp này, các bác sĩ tiến hành gây tê và mở rộng cổ tử cung. Tiếp tục đặt một túi ni lông hoặc ống nhựa bên trong buồng tử cung sau đó bơm nước vào. Đồng thời, tiêm thuốc để kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ sinh non.

  Phá thai bằng phương pháp ép sinh non có những ưu điểm nổi bậc như:

  - Ít đau, ít tổn thương và không làm ảnh hưởng đến tâm lý.

  - Độ an toàn và chính xác cao, hạn chế thấp biến chứng sót thai, sót nhau,…

  - Hạn chế tổn thương đến tử cung và buồng trứng, giúp bảo vệ các cơ quan sinh sản cũng như chức năng của chúng.

  - Quá trình thực hiện diễn ra trong thời gian ngắn, sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

  Trên thực tế, phương pháp phá thai an toàn này chỉ được áp dụng cho những trường hợp như: Thai nhi bị dị tật, mang thai ngoài ý muốn, thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh con,…

Thai phụ cần suy nghĩ thật kỹ lưỡng khi quyết định phá thai.

  Có thể nói, phá thai bằng phương pháp ép sinh non nếu thực hiện tại những địa chỉ kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như: Sót nhau, sót thai, viêm nhiễm cơ quan sinh sản, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh – hiếm muộn. Hơn nữa, việc phá thai để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chị em phụ nữ. Nhiều trường hợp phá thai khiến các chị em bị u uất, sợ hãi và trầm cảm.

  Vì thế, khi có ý định phá thai, các thai phụ nên lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín và an toàn để thực hiện tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Phá thai bằng phương pháp ép sinh non hết bao nhiêu chi phí? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 Ở TP.HCM, chị em có thể tin tưởng và thực hiện phá tha tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Bởi đây là địa chỉ được đánh giá uy tín và có những ưu thế nổi trội như sau:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

   Môi trường y tế đạt chuẩn: Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

   Trang thiết bị hiện đại: Có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và hệ thống máy móc xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo hiệu quả đạt mức độ cao.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín của nhiều chị em.

   Chi phí công khai: Tất cả các chi phí khám thực hiện thủ thuật đều được niêu yết công khai, rõ ràng đúng quy định.

   Hệ thống đặt hẹn online tiện ích: Có nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng dịch vụ đặt lịch khám trước nhanh gọn và tiện ích.

  Với tinh thần tương thân tương ái, với minh muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, trả lại cuộc sống bình yên, vẻ đẹp, sự quyến rủ của các chị em, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều phong trào từ thiện hàng năm, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bệnh cho những chị em ở xa và có điều kiện kinh tế khó khăn, phục vụ ăn sáng cho những chị em tới sớm.

 Tôi muốn đặt lịch hẹn thăm khám và phá thai tại Phụ Khoa Âu Á NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn