Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phá thai 6 tuần bằng thuốc

Ngày đăng : 14-10-2016 - Lượt xem : 655

   

     Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, cùng với đó là sự ra đời của nhiều phương pháp điều trị bệnh tân tiến, hiệu quả. Riêng về phá thai, đã có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn như: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng cách nạo, hút thai,...đã được áp dụng mang lại độ an toàn, bảo vệ sức khỏe của chị em.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

 

  Phá thai bằng thuốc là hình thức đưa thuốc vào trong cơ thể thai phụ nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi. Đây là phương pháp phá thai nội khoa phổ biến hiện nay, có hiệu quả chấm dứt thai nghén lên tới 90%, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn cho thai phụ. Tuy nhiên, nó chỉ được áp dụng khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Phá thai 6 tuần bằng thuốc

NHỮNG LƯU Ý KHI PHÁ THAI 6 TUẦN BẰNG THUỐC

 

    Trước khi phá thai, thai phụ được phải siêu âm để kiểm tra sức khỏe của thai phụ, sau đó kiểm tra chính xác độ tuổi của thai nhi là bao nhiêu để xem có nên phá thai bằng thuốc hay không.

    Kiểm tra tình hình sức khỏe của thai phụ và thai phụ có mắc bệnh phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục nào không.

    Trường hợp mang thai ngoài tử cung, đang mang vòng tránh thai không được áp dụng phương pháp này.

    Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc còn chống chỉ định với chị em mắc các bệnh về tim, gan, các bệnh về tuyến thượng thận, tiểu đường, hen suyễn, tăng nhãn áp, bệnh nội tiết, u xơ tử cung, ung thư vú và ung thư buồng trứng.

  Hiện nay, phòng khám Phụ khoa Âu Á là cơ sở phá thai uy tín trên địa bàn TP.HCM. Phụ Khoa Âu Á áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn, đối với thai 6 tuần tuổi nếu không có trở ngại gì sẽ được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc.

  Ngoài ra, Phụ khoa Âu Á còn áp dụng phương pháp phá thai an toàn, tân tiến : phá thai bằng phương pháp Mini.

  Là một trong những phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y – bác sĩ lành nghề, tận tâm, nghiệp vụ cao, đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác an toàn . Hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn