Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phá thai 1 tháng bằng thuốc như thế nào cho an toàn

Ngày đăng : 21-11-2017 - Lượt xem : 942

  Cách đây vài ngày, em có thử que và biết mình có thai. Nếu tính nhẩm thì cũng được 1 tháng rồi. Nếu bây giờ em dùng thuốc bỏ thai thì có an toàn không? Vì em không thể có thai trong lúc này được.

  (Thị. X – Quận 4)

  Trả lời về vấn đề này, bác sĩ trưởng khoa tại phòng khám Phụ Khoa Âu Á có đôi lời chia sẻ:

  "Thuốc phá thai được xem là phương pháp bỏ thai kín đáo và an toàn, giúp sẩy thai tự nhiên. Xét trong trường của bạn, nếu bạn nhẩm tính thì tuổi thai 1 tháng tuổi hoàn toàn không có căn cứ xác thực. Bên cạnh đó, thai kỳ 1 tháng tuổi nếu chưa qua thăm khám và có sự chỉ định của bác sĩ, khi sử dụng thuốc phá thai sẽ cực kỳ nguy hiểm."

 Tôi lỡ mang thai ngoài ý muốn và thai tôi được khoảng 1 tháng, tôi muốn bỏ thai. >>click vào khung bên dưới<< để được bác sĩ cho lời khuyên hữu ích .

CÁCH PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI BẰNG THUỐC AN TOÀN

  Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phương pháp nội khoa dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng xảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp của thủ thuật, dao kéo.

  Lưu ý: Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng với những trường hợp thai không quá 7 tuần, thai nằm trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về phổi, tim mạch, thận , cao huyết áp,.. không kích ứng với thuốc.

  Để phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc đạt hiệu quả cao và an toàn, thai phụ cần được kiểm tra sức khỏe, lựa chọn cơ uy tín và chất lượng nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á thì phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc được thực hiện như sau:

   Trước khi phá thai: Trước khi sử dụng thuốc phá thai chị em cần chuẩn bị tốt tâm lý, không quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ vùng kín, thăm khám sức khỏe tổng quát để xem có mắc các bệnh lý nguy hiểm hay dị ứng với thành phần của thuốc hay không.

  Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng xét nghiệm nước tiểu, khí hư, máu để phát hiệu bất thường trước khi sử dụng thuốc phá thai.

   Trong quá trình phá thai: Nếu chị em đủ điểu kiện để phá thai bằng thuốc, các bác sẽ cho thai phụ uống viên thứ nhằm đình chỉ sự phát triển của bào thai và tách thai ra khoảng tử cung.

Phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả tại Phụ Khoa Âu Á.

  Sau đó tiến hành theo dõi từ 1 -2 tiếng đồng hồ, nếu ổn định chị em có thể về nhà và sau 2 ngày sau quay lại phòng khám để uống viên thứ 2 với tác dụng kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

   Sau khi phá thai 1 tháng tuổi: Sau khi uống 2 đợt thuốc để phá thai, chị em sẽ được theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, ra máu âm đạo trong vòng vài tiếng đồng hồ. Nếu tình trạng sức khỏe ổn định chị em có thể ra về và quay lại tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

  Thông thường sau 2 tuần, thai phụ phải đến các sơ để thăm khám lại nhằm xác định phá thai thành công hay chưa, thai có bị sót hay viêm nhiễm gì không để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

  Ưu điểm: Phương pháp phá thai đơn giản và thực hiện. Phương pháp này thực hiện trên nguyên lý thuốc gây co bóp buồng trứng tử cung nhằm đẩy thai nhi ra bên ngoài và chấm dứt chu kỳ thai nghén.

  Khuyến cáo của bác sĩ:

  Để giúp cho quá trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc đảm bảo an toàn và thành công suôn sẻ, thai phụ nên kiên trì thực hiện tốt các yêu cầu của bác sĩ.

  ► Chị em nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chăm sóc sức khỏe, giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, hạn chế làm những công việc nặng nhọc. Đặc biệt, kiên cử quan hệ tình dục.

  ► Tuyệt đối không nên tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà, nhiều chị em chủ quan đã thực hiện mua thuốc về sử dụng dẫn đến những hậu quả khôn lường như: xuất huyết, sót thai, nhiễm trùng, có nguy cơ mất đi khả năng làm mẹ.

  ► Chính vì thế chị em nên tìm đến các cơ sở uy tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn, không để lại hậu quả.

 Chi phí phá thai bằng thuốc có đắt không? Và tốn bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

THỰC HIỆN ĐÌNH CHỈ THAI KỲ 1 THÁNG TUỔI AN TOÀN TẠI ĐÂU?

  Chị em có thể yên tâm lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để thực hiện đình chỉ thai kỳ hiệu quả, an toàn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Phòng khám có:

   Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản khoa nên những xét nghiệm, siêu âm đưa ra sẽ xác tuổi thai, kích thước thai cũng như sức khỏe của thai phụ nhằm lên phác đồ đình chỉ thai phù hợp.

   Phòng khám đầu tư những thiết bị xét nghiệm, máy siêu 3D, 4D với độ chính xác cao, vô trùng, sạch sẽ giúp quá trình thăm khám và phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức tại Phụ Khoa Âu Á.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân.

   Thủ tục bệnh án nhanh gọn, tránh để chị em hao phí thời gian chờ đợi.

   Chi phí đình chỉ thai rõ ràng, công khai, được phòng khám thông qua niêm yết của , phù hợp với bệnh nhân.

   Bài viết trên cung cấp thông tin về việc đình chỉ thai 1 tháng tuổi an toàn. Chị em thai phụ có gì thắc mắc vui lòng gọi đến số 028 38 77 99 50 hoặc NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ chuyên phụ khoa giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn