Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Khí hư có màu trắng đục như bã đậu là bệnh gì?

Ngày đăng : 15-11-2018 - Lượt xem : 2747

  Các bác sĩ chuyên khoa ví khí hư như ‘tấm gương’ phản chiếu độ khỏe mạnh của vùng kín nữ giới. Chính vì thế, tình trạng bất thường như khí hư có màu trắng đục như bã đậu là điều chị em cần lưu ý và tìm hiểu xem là bệnh gì.

KHÍ HƯ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ BÃ ĐẬU LÀ BỆNH GÌ?

  Thông thường sẽ có một chất dịch tiết chảy ra từ âm đạo không màu, trong suốt như lòng trắng trứng và hơi dai, có mùi đặc trưng cực nhẹ gần như không thể ngửi thấy. Đó gọi là khí hư hay có nơi còn gọi huyết trắng.

  Khí hư thường bắt đầu xuất hiện khi chị em bước vào độ tuổi dậy thì, thường xuất hiện nhiều trong giai đoạn mang thai, giữa chu kỳ kinh nguyệt hoặc khi có kích thích tình dục.

Khí hư màu trắng đục như bã đậu là bệnh gì?

  Tuy nhiên nếu bạn quan sát thấy khí hư đổi sang màu trắng đục như bã đậu thì cần lưu ý, vì đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Trường hợp khí hư màu trắng đục như bã đậu, có khi đặc nhưng có khi loãng, không hôi, không vón cục, không ngứa ngáy thì có thể là biểu hiện viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    Trường hợp khí hư màu trắng đục như bã đậu, lợn cợn vón cục nhưng bóp vào thì thấy mịn như bột, mùi chua tanh, gây ngứa ngáy âm đạo thì bạn có thể đang nhiễm nấm âm đạo, viêm âm đạo do nhiễm nấm mà phổ biến là nấm men Candida Albicans.

    Bên cạnh đó, chị em có thể xuất hiện các dấu hiệu kèm theo như: đau bụng dưới, đau khi giao hợp và chảy máu sau khi quan hệ, đi tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ít, thấy nóng rát mỗi khi đi tiểu,...

  Khi rơi vào tình trạng khí hư có màu trắng đục như bã đậu cùng các triệu chứng bất thường thì chị em không nên chủ quan xem nhẹ. Vì tình trạng này có thể dẫn đến nhiều nguy hại đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản.

NGUY HẠI TỪ KHÍ HƯ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ BÃ ĐẬU

    Gây tâm lý hoang mang khó chịu cho người bệnh khi không rõ đây là triệu chứng gì.

  ✸  Khí hư có màu trắng đục như bã đậu càng để lâu thì càng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn lan rộng, gây hại đến cơ quan sinh sản.

  ✸  Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng, chị em khó có con, dễ bị vô sinh.

  ✸  Chị em có nguy cơ mắc bệnh ung thư, lây lan sang đường tiết niệu gây viêm bàng quang, viêm niệu đạo.

  ✸  Thai phụ đang mang thai có khả năng lây nhiễm mầm bệnh sang thai nhi khi sinh thường, dễ sảy thai và sinh non.

PHẢI LÀM SAO KHI THẤY KHÍ HƯ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC NHƯ BÃ ĐẬU?

  Trên thực tế, nhiều chị em khi bệnh trở nặng mới thăm khám và té ngửa khi bác sĩ cho biết dấu hiệu ban đầu nhận biết chính là khí hư bất thường giống như trường hợp khí hư có màu trắng đục như bã đậu đang được nói đến. Lúc này phần lớn bệnh nhân mới thừa nhận bản thân lúc đầu có gặp phải dấu hiệu khí hư bất thường nhưng mang tâm lý chủ quan, nghĩ là không sao và bỏ qua. Về sau khi bắt đầu chảy máu âm đạo sau khi quan hệ, đau đớn trong khi giao hợp, vùng kín bốc mùi hôi nồng khiến người khác để ý,... thì mới lật đật đi khám bệnh.

  Chính vì thế mà các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em nên thăm khám sớm ngay từ khi phát hiện khí hư có màu trắng đục như bã đậu để điều trị kịp thời, có thể tiết kiệm được thời gian và phương pháp điều trị cũng đơn giản hơn.

  Bạn có thể đặt hẹn sớm bằng cách nhấp vào ô bên dưới, chọn thời gian thích hợp trong khung giờ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật.

  Bên cạnh đó, điều quan trọng là chị em cần lựa chọn địa chỉ uy tín như Phòng Khám Đa khoa Âu Á với chuyên khoa điều trị khí hư bất thường và có các yếu tố nổi bật sau đây:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị khí hư bất thường chất lượng

  Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh.

  Phương pháp điều trị hiện đại, bám sát vào nguyên nhân gây hiện tượng khí hư có màu trắng đục như bã đậu với các công nghệ hiện đại Oxygen (O3), chiếu sóng trị liệu, kỹ thuật LEEP,...

  Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt cho việc chẩn đoán điều trị bệnh.

  Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

  Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp chị em sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

  Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

  Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

    Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp về hiện tượng khí hư có màu trắng đục như bã đậu thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới đây.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn