Khám sức khỏe tiền hôn nhân, địa chỉ tốt, không lo ngại chi phí

Ngày đăng : 21-08-2024 - Lượt xem : 2941

Ở Việt Nam, việc đi khám sức khỏe tiền hôn nhân chưa được nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Nhưng thực tế, điều này sẽ giúp cho các cặp vợ chồng chuẩn bị tốt cho cuộc sống viên mãn ở những năm tháng về sau. Tuy nhiên, trong rất nhiều nguyên nhân khiến các cặp đôi không muốn hoặc chần chừ chưa đi khám là bởi chưa tìm được một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín.

TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

Khám sức khỏe tiền hôn nhân - Giải pháp bảo vệ sức khỏe sinh sản hàng đầu 

Khám tiền hôn nhân có thể thực hiện từ khi tuổi dậy thì cho đến trước hôn nhân khoảng 6 tháng. Khám tiền hôn nhân là một việc làm rất quan trọng của cả nam và nữ giới.

Vì khám tiền hôn nhân mang lại những lợi ích to lớn như:

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

   Giúp cả nam và nữ giới chuẩn bị tâm lý, bổ sung kiến thức tình dục, giới tình để tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

   Phát hiện các bệnh lý nam khoa, phụ khoa để có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

   Giảm thiểu tình trạng mang thai ngoài ý muốn, phá thai không an toàn.

   Ngăn ngừa tổn thương, chuẩn bị sức khỏe cho chị em chuẩn bị thiên chức làm mẹ.

   Phòng tránh bệnh viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà hay các bệnh tim mạch, gan thận…

   Khám tổng quát sức khỏe nam và nữ giới để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục, viêm gan, tim mạch…

   Khám tiền hôn nhân cũng là một cách tầm soát ung thư sớm, giúp phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng (nữ giới), ung thư dương vât, ung thư tuyến tiền liệt (nam giới)…

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

Nên đi khám sức khỏe sinh sản khi nào?

Nam giới và nữ giới nên đi khám sức khỏe định kỳ khi bước vào tuổi trưởng thành, nghĩa là từ khoảng 18 – 20 tuổi trở đi là có thể thực hiện kiểm tra sức khỏe sinh sản tổng quát. Tuy nhiên, do một số điều kiện tác động như chưa lập gia đình, chưa quan hệ tình dục,… mà vẫn còn nhiều người ngại ngần khi nhắc đến khám sức khỏe tổng quát.

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

   Cho nên, đối với những người chuẩn bị kết hôn hay còn gọi là tiền hôn nhân, có ý định sinh em bé,… thì nên đi khám sức khỏe sinh sản để đảm bảo tính bền vững của mỗi cặp đôi.

​   Rất nhiều người chủ quan không đi khám khi nghĩ rằng cơ thể vẫn bình thường, cho đến khi các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản như viêm nhiễm, u xơ hình thành, có tác động tiêu cực cho sức khỏe khỏe sinh sản, làm cho vợ hoặc chồng chán nản, mệt mỏi, khiến cho hạnh phúc lứa đôi và cả cuộc hôn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ "vàng" khám sức khỏe tiền hôn nhân

Chất lượng đời sống được nâng cao kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, lượng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị tại các bệnh viện công quá đông nên các cơ sở này thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhất là vào những mùa bệnh dịch.

Từ nhu cầu cần thiết, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động và hợp tác với tập đoàn Y tế quốc tế tại Singapore nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, hướng đến mục tiêu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín tại HCM

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Cơ sở vật chất

Phòng khám chuyên khoa về sức khỏe sinh sản được đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại của các nước trên thế giới như:

   Máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa): Dàn máy hiện đại của Đức làm các xét nghiệm về miễn dịch, hormone, giúp chẩn đoán sớm và chính xác các bệnh nội tiết, viêm gan (A, B,C, HIV, K) Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số: Xét nghiệm tế bào máu ngoại vi cho các thông số được phân tích có độ chính xác cao. Máy sinh hóa tự động: Kiểm tra một số chức năng quan trọng về tiêu hóa, tiết niệu (gan, mật, thận) chức năng chuyển hóa Triglycerit, Cholesterol, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời, đạt kết quả cao.

   Máy phân tích nước tiểu 10 thông số: Có độ chính xác cao, kết quả độc lập, giúp lâm sàng can thiệp kịp thời. Máy siêu âm 4D, siêu âm

   Doppler màu: Phát hiện kịp thời thai nhi bị dị dạng, chẩn đoán nguyên nhân vô sinh hiếm muộn (giãn tĩnh mạch thừng tinh)…
Những trang thiết bị y tế hiện đại trên đã giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh kịp thời và chính xác. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận,

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

​   Chi phí điều trị

Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế nên chi phí khám, điều trị tại phòng khám hợp lý, nằm trong mức quy định của Sở. Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm đều được niêm yết công khai, rõ ràng. Sau khi thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết về chi phí từng hạng mục điều trị nên không cần lo lắng về tình trạng lạm thu như những cơ sở y tế kém chất lượng khác.

TIN HOT: Chị em có thể tối ưu thời gian, chi phí bằng cách đăng kí lịch hẹn khám Online thông qua nhấp chọn ĐĂNG KÍ HẸN KHÁM hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline (028) 38 77 99 66. Khi đăng ký khám thành công, chị em sẽ nhận được mã ưu tiên khám trước, được lựa chọn thời gian, bác sĩ thăm khám cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn (Miễn phí toàn bộ phí khám ban đầu cùng Thạc sĩ – bác sĩ hàng đầu, giảm 30% phí điều trị, giảm 50% phí thủ thuật,…..)

​   Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố làm nên uy tín Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ từng giữ chức vụ Trưởng, Phó khoa tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ PHÍA BỆNH NHÂN

Với những ưu điểm vượt trội về phương pháp chữa trị hiện đại, đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ y tế chất lượng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã làm hài lòng tất cả người bệnh khi đến phòng khám. Những phản hồi tích cực từ phía người bệnh là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng y tế và dịch vụ của phòng khám.

địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín tại HCM

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ]

  Chị Lê Khánh Ph (27 tuổi, Quận 1) chia sẻ: “Do tính chất công việc nên tôi không thể thu xếp thăm khám ban ngày như mọi người. Trong khi đó tình trạng vùng kín ngứa ngáy, khí hư ra nhiều ngày một nghiêm trọng hơn khiến tôi rất lo lắng. May sao tìm hiểu thấy tại đây mở cửa ngoài giờ hành chính nên tôi đăng ký khám ngay. Hôm đấy dù đã hơn 6h tối nhưng tôi vẫn được bác sĩ Duyên thăm khám, tư vấn nhiệt tình. Nói thật là đi khám cũng nhiều nơi, nhưng chưa nơi nào mà tôi lại cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái như ở đây!”

  Bạn Bùi Ngọc M (24 tuổi, Quận 7 - TPHCM) cho biết: “Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đã điều trị vài nơi nhưng bệnh chỉ được một thời gian là lại tái phát rất khó chịu. Công việc và tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều. Em tới đây khám qua lời giới thiệu của một người bạn. Ban đầu cũng hơi lo lo không biết chi phí thế nào, có đắt không. Hóa ra cũng không đắt như em nghĩ, đã thế lại còn được khám ngay, không phải chờ, bác sĩ còn tận tình nữa chứ.”

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

  Chị H.A (Long An) chia sẻ: “Tôi mới siêu âm thai tại đây thông qua tìm kiếm trên mạng, lúc đầu tôi cũng hơi băn khoăn về phòng khám tư, nhưng thực sự khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng. Khi đến không phải xếp hàng chờ đợi, bác sĩ rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp”

  Anh Đ (25 tuổi, Cần Giờ) chia sẻ: “Tôi bị yếu sinh lý nên rất ngại thăm khám ở bệnh viện công, vì vậy tôi lựa chọn phòng khám tư để bảo mật thông tin. Khi đến đây khám tôi cảm thấy mình quyết định thật là đúng, tôi rất hài lòng vì khám nhanh, thủ tục đơn giản mà chi phí hợp lý…”

  Chị Thảo (30 tuổi, Quận 5, TPHCM): “Sau khi sinh nở xong, thì tôi bị viêm lộ tuyến độ 2, bệnh viêm lộ tuyến làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình tự ti khi đi chữa ở nhiều nơi mà không khỏi, nhưng khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng, căn bệnh của tôi đã chữa khỏi dứt điểm. Tôi lại lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám đã giỏi lại còn tận tình”.

BẠN CÓ CÂU HỎI THẮC MẮC cần được tư vấn thêm? Đừng lo lắng, hãy cùng trò chuyện miễn phí với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn cần tư vấn online, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 02838779966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước