Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Huyết trắng có mùi hôi, mùi chua

Ngày đăng : 17-11-2018 - Lượt xem : 15984

  Người phụ nữ khỏe mạnh thường thì huyết trắng (tiết dịch âm đạo) có màu trắng sữa, hơi tanh nhẹ. Cho nên, nếu các chị em nhận thấy huyết trắng xuất hiện mùi hôi, chua tanh thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Hãy cùng với các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu xem huyết trắng có mùi hôi chua là vì sao nhé!

HUYẾT TRẮNG CÓ MÙI HÔI, MÙI CHUA LÀ VÌ SAO?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, huyết trắng có mùi hôi, chua tanh là dấu hiệu báo hiệu sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và bạn nên đi thăm khám bác sĩ ngay bởi có thể bạn đã mắc phải một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

  Viêm âm đạo: triệu chứng phổ biến của bệnh là huyết trắng ra nhiều, có màu vàng nhạt hay xanh như mủ, sủi bọt, có mùi hôi chua tanh, kèm theo hiện tượng ngứa rát âm đạo, đau khi đi tiểu...

  Viêm vùng chậu: triệu chứng khí hư có vị chua, màu vàng hay xanh nhạt, kèm theo đau vùng chậu, đau lưng, tiểu bí, tiểu rắt, đau khi giao hợp...

  Huyết trắng có mùi hôi, mùi chua

  Viêm lộ tuyến tử cung: xuất hiện các dấu hiệu như huyết trắng có vị hôi chua, số lượng dịch tiết ra nhiều, huyết trắng màu vàng xanh, sủi bọt, đau rát khi quan hệ tình dục, xuất huyết khi quan hệ tình dục...

  Viêm nội mạc tử cung: người bệnh thường xuất hiện các dấu hiệu khí hư có vị chua ra nhiều, màu sắc bất thường kèm theo các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, máu kinh vón cục, đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể xanh xao, sốt nhẹ...

  Ung thư cổ tử cung: đây là biến chứng nguy hiểm đe dọa tính mạng người bệnh. Bệnh thường biểu hiện các triệu chứng rõ rệt ra bên ngoài như vùng kín có mùi chua, mùi tanh, tiết dịch âm đạo màu nâu, nâu đen, có lẫn máu, chảy máu âm đạo bất thường, đau khi giao hợp ...

  Các bệnh lây qua đường tình dục: tình trạng huyết trắng có mùi hôi chua, ra khí hư bất thường cũng có thể là do mắc các bệnh xã hội qua con đường tình dục không an toàn như: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà...

  Hiện tượng huyết trắng có mùi chua, mùi tanh? Các bác sĩ cho biết đó là dấu hiệu của các căn bệnh trên, cho nên cần được điều trị hiệu quả từ sớm tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  - Tác hại của huyết trắng có mùi hôi, mùi chua: chị em mất tự tin khi giao tiếp, xấu hổ trong chuyện “yêu”, đồng thời nếu để lâu biến chứng vô sinh – hiếm muộn ở người bệnh.

  - Khắc phục huyết trắng có mùi hôi chua hiệu quả: đến ngay cơ chuyên khoa để được phát hiện bệnh và có phương pháp khắc phục kịp thời.

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÙI HÔI, MÙI CHUA TANH NHƯ THẾ NÀO?

  - Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho hay, thông thường các trường hợp huyết trắng bất thường đều là do nguyên nhân bệnh lý, do đó, chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để được điều trị hiệu quả.

    Lưu ý: để chữa hết bệnh, cần tới các bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân gây ra. Tuyệt đối không được tự ý đi mua thuốc khi chưa được bác sĩ thăm khám, vì điều trị không đúng phác đồ dễ gây lờn thuốc và khó khăn cho điều trị về sau.

  - Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  là một địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là bệnh huyết trắng ra mùi hôi, chua tanh.

  - Phòng khám Âu Á đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa huyết trắng có mùi hôi an toàn, hiệu quả cao như: sử dụng thuốc kháng sinh ( dạng uống, đặt âm đạo), kết hợp với liệu pháp Đông y, chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian hoặc sử dụng các thủ thuật ngoại khoa hiện đại ( Dao LEEP, Oxygen O3, DHA...) tương ứng với nguyên nhân gây ra, tình trạng bệnh hiện tại, cơ địa người bệnh.

  Huyết trắng có mùi hôi, mùi chua

  - Đến với Đa Khoa Âu Á, mọi quy trình khám điều trị đều được bác sĩ phụ khoa giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tâm lý, tận tâm, chăm sóc chị em chu đáo. Chế độ chăm sóc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng” đảm bảo riêng tư, kín đáo, an toàn, thoải mái điều trị bệnh.

  - Đặc biệt, chi phí thăm khám bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, mức phí theo đúng quy định của nhà nước và thông báo trước với người bệnh, không có tình trạng tăng giá ngoài giờ hành chính nên chị em rất đảm bảo.

  Trên đây là những ưu thế đã nói lên chất lượng tại phòng khám đa khoa Âu Á, phòng khám tự hào chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mang lại hạnh phúc cho chị em trong cuộc sống.

    Hiện nay, phòng khám triển khai hệ thống tư vấn online miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện với hai cách thức tư vấn sau:

  Tư vấn qua số điện thoại 028 38 77 99 50 Tư vấn qua bảng chat sau đây.

  (đừng ngại ngùng chia sẽ những thắc mắc của bạn được giải đáp nhanh chóng, bảo mật, miễn phí nhé)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn