Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Huyết trắng có màu vàng đục, có mùi hôi là do đâu?

Ngày đăng : 30-11-2023 - Lượt xem : 915

  

  Khi có những triệu chứng khí hư có màu vàng đục, có mùi hôi kèm theo sốt mệt mỏi, đa số chị em đều thắc mắc không biết mình đang mắc bệnh gì? và cần làm gì để khắc phục tình trạng này?. Để chị em có thể tự nhận biết bệnh sớm , các bác sĩ Phụ khoa Âu Á sẽ cung cấp thông tin qua bài viết dưới đây.

 

 

TẠI SAO HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU VÀNG ĐỤC, CÓ MÙI HÔI?

 

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á, vùng kín xuất hiện nhiều huyết trắng bất thường, có màu vàng và có mùi hôi thường liên quan đến nhiều bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, lậu, viêm vùng chậu, viêm phần phụ… bởi các bệnh này cũng ra nhiều huyết trắng có màu vàng đục, có mùi hôi.

  Nhưng với triệu chứng khí hư có màu vàng đục, đặc biệt có mùi hôi kèm theo sốt mệt mỏi thì khả năng bạn đã mắc viêm vùng chậu khá cao. Tuy nhiên, những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh không dễ phát hiện và thường nhầm lẫn với các bệnh lý khác, do đó các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á đưa ra một số triệu chứng điển hình nữa như:

   Đau bụng dưới, đau từng cơn hay âm ĩ kéo dài.

   Sốt trên 380C, cảm giác ớn lạnh toàn thân, buồn nôn, đau đầu, người mệt mỏi...

   Khí hư ra nhiều bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt.

   Cảm giác đau khi giao hợp.

   Khó tiểu cũng là một trong những biểu hiện lâm sàng chủ yếu của viêm vùng chậu.

huyet-trang-co-mau-vang-duc-co-mui-hoi-la-do-dau

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á, viêm vùng chậu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên trong đó việc quan hệ tình dục không an toàn là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và các tác nhân như lậu cầu, Chlamydia lây qua con đường quan hệ tình dục. Ngoài ra, việc lạm dụng thủ dâm, vệ sinh kém trong chu kỳ kinh nguyệt, nhiễm trùng hậu phẫu, ống dẫn lưu nước tiểu, nạo phá thai không an toàn… đều có nguy cơ dẫn đến viêm vùng chậu.

 


      

Bác sĩ khuyến cáo: Viêm vùng chậu viêm vùng chậu nếu không được điều trị hoặc điều trị không kịp thời sẽ dẫn đến viêm vùng chậu mãn tính, mang thai ngoài tử cung, gây vô sinh cho chị em và có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: viêm phúc mạc ổ bụng, áp xe buồng trứng và ống dẫn trứng.

 

Huyết trắng có màu vàng đục, có mùi hôi là do đâu?

 

  Viêm vùng chậu thường không có những biểu hiện rõ ràng riêng biệt nên rất dễ bị xem nhẹ và nhầm lẫn sang triệu chứng của bệnh khác nếu không tiến hành thăm khám, chẩn đoán cụ thể. Để phát hiện và điều trị kịp thời, khi có những biểu hiện ban đầu như: huyết trắng có màu vàng đục có mùi hôi kèm theo sốt mệt mỏi, chị em nên đến các cơ uy tín để được điều trị sớm .

Click chuột để hỏi thêm bác sĩ nếu bạn còn thắc mắc

  Hiện nay, tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á, để điều trị viêm vùng chậu hiệu quả, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, tác phong làm việc khoa học, áp dụng phương pháp oxygen tiên tiến trong điều trị viêm vùng chậu với có khả năng diệt khuẩn mạnh, loại bỏ mầm bệnh hiệu quả, ngăn ngừa khả năng tái phát. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám nhanh gọn, thái độ phục vụ tận tình mà chi phí rất phải chăng… chị em có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây.

 

Khi điều trị viêm vùng chậu các bác sĩ thông qua ống dẫn đặt biệt để dẫn oxygen từ âm đạo tới vùng chậu bị viêm dưới sự quan sát của máy nội soi. Từ đây các ion oxy có khả năng diệt khuẩn cực mạnh len lỏi đến các ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn đồng thời phục hồi các mô tổn thương trong thời gian ngắn (từ 20 – 30 phút).

Ngoài ra, căn cứ vào mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ điều chỉnh máy vật lý trị liệu chiếu sóng phù hợp để thúc đẩy tuần hoàn máu, tiêu viêm, giảm sưng, tăng khả năng hấp thụ thuốc đáng kể.

>>> TÌM HIỂU THÊM <<<

 

  Trên đây là những thông tin xung quanh triệu chứng huyết trắng có màu vàng đục, có mùi hôi kèm theo sốt mệt mỏi do viêm vùng chậu gây ra. Nếu chị em còn thắc mắc, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn