Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 01-12-2018 - Lượt xem : 662

  Hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung là hiện tượng thường gặp ở nữ giới, biểu hiện bên ngoài tương tự như chảy máu kinh nhưng bất thường hoặc ngoài chu kì kinh nguyệt. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa nghiêm trọng nên chị em không được chủ quan. Vậy hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung nguy hiểm như thế nào? Bài chia sẻ sau đây từ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ cung cấp thêm thông tin cho chị em.

    Bạn thường xuyên xuất huyết âm đạo? Trao đổi với bác sĩ để được chẩn bệnh lâm sàng miễn phí.

HIỆN TƯỢNG CHẢY MÁU Ở CỔ TỬ CUNG NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

  Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa Khoa Âu Á, hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung không chỉ bắt nguồn từ những tổn thương có thể nhìn thấy từ bên ngoài như do như quan hệ tình dục quá mạnh bạo, tai nạn hoặc chấn thương ở vùng kín,... mà còn là biểu hiện của các bệnh phụ nghiêm trọng như:

Chảy máu tử cung - Tình trạng không thể xem thường

Bệnh

Triệu chứng

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Khí hư ra nhiều bất thường, có màu sắc lạ (xanh, vàng, trắng,…), kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy âm hộ, âm đạo, chảy máu ở cổ tử cung, đau vùng chậu và đau bụng kinh.

Polyp cổ tử cung

  + Cổ tử cung hình thành các khối u nhỏ xíu, kích thước khoảng 2 mm, phát triển trong cổ tử cung hoặc bên ngoài tử cung gọi là polyp cổ tử cung

  + Tình trạng này gây hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung, đặc biệt chảy nhiều sau khi quan hệ tình dục, khí hư như dịch mủ, ra nhiều và có mùi hôi tanh, vùng kín ngứa ngáy,...

Viêm cổ tử cung

  Khí hư ra nhiều, đau xương cụt, đau buốt khi đi vệ sinh, vùng kín có mùi hôi khó chịu, cổ tử cung sung huyết, phù nề, rối loạn kinh nguyệt, chảy máu ở cổ tử cung bất thường,...

Viêm vùng chậu

  Đau bụng dưới, khí hư, sốt, cảm giác bỏng khi đi tiểu tiện, đau khi giao hợp, rối loạn kinh nguyệt, chảy máu ở cổ tử cung bất thường là khi quan hệ tình dục,...

Khối u buồng trứng

  Ung thư buồng trứng phá vỡ mô buồng trứng, rối loạn hormone nữ, chảy máu âm đạo,...

Ung thư cổ tử cung

  Gây chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục, tiểu không tự chủ,..

  Hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung dù bắt nguồn từ bất cứ nguyên nhân nào cũng rất nguy hiểm và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, khi gặp phải những dấu hiệu này, bạn cần phải đến bệnh viện, phòng khám có uy tín uy tín để khám và điều trị kịp thời.

ĐIỀU TRỊ HIỆN TƯỢNG CHẢY MÁU Ở CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa khoa Âu Á đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị hiện tượng chảy máu ở cổ tử cung hiệu quả từ các nước tiên tiến trên thế giới và mang lại kết quả điều trị bệnh cao. Các phương pháp điều trị xuất huyết tử cung bất thường như:

  Oxygen (O3) được sử dụng trong điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu,... công nghệ này sử dụng các ion oxy trực tiếp len lỏi trong âm đạo, tiêu diệt vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

  LEEP để điều trị một số bệnh liên quan đến cổ tử cung. Bác sĩ sẽ gây tê bệnh nhân qua đường tĩnh mạch sau đó sử dụng dao LOOP (dây kim loại có dòng điện cao tần dẫn qua) để loại bỏ các mô cổ tử cung bị hư hoại. Bệnh nhân được kê thêm thuốc để kiểm soát chảy máu và chống viêm để phòng ngừa nhiễm trùng vết thương, giúp bệnh nhanh không lo tái phát.

Hai kỹ thuật điều trị chảy máu tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Ngoài ra bác sĩ chuyên khoa còn áp dụng các biện pháp ngoại khoa khác tùy vào từng nguyên nhân bị chảy máu ở cổ tử cung của chị em.

  Phòng Khám Đa khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ uy tín tại khu vực TP.HCM với các ưu điểm nổi trội như:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh chất lượng

  Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng thủ thuật vô trùng, phòng hồi sức sạch sẽ khang trang

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: các bác sĩ sản phụ khoa , giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng tận tụy vì người bệnh.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.

  Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục nhanh gọn không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định y tế.

  Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến tại phòng khám cũng như giờ mở cửa luôn làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

    Chị em có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc gọi về số 028 38 77 99 50 để đặt trước lịch hẹn, thông tin thêm về tình trạng bệnh MIỄN PHÍ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn