Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser có hiệu quả như mong muốn?

Ngày đăng : 26-09-2018 - Lượt xem : 593

  Những chị em đã từng trải qua nhiều lần nạo phá thai hay sinh nở đồng nghĩa với việc có nguy cơ mắc bệnh viê;m lộ tuyến cổ tử cung cao. Để điều trị căn bệnh này, nhiều người đã tìm đến phương pháp đốt laser. Vậy đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser có hiệu quả như mong muốn? Câu hỏi này sẽ được làm rõ trong bài viết bên dưới đây.

    NHẤN VÀO KHUNG CHAT    bên dưới để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

ĐỐT LASER CÓ THỂ LỢI BẤT CẬP HẠI

  Đốt laser cổ tử cung là phương pháp sử dụng tia laser tác động vào các mô của cổ tử cung và đốt đi các tế bào bất thường. Để điều trị bằng phương pháp này cần sự hỗ trợ của máy soi tử cung mới có thể xác định được chiều sâu, độ rộng ở vùng điều trị. Trong quá trình chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp laser sẽ dễ dẫn đến tới sinh khói và có mùi khét.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa cho biết hiện nay phương pháp đốt lộ tuyến bằng laser không được sử dụng nhiều nữa vì phương pháp này cho hiệu quả điều trị không cao và tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như để lại sẹo, gây khó thụ thai và bệnh nhân thường cảm thấy đau đớn trong quá trình điều trị.

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Bạn có dấu hiệu bất thường như khí hư ra nhiều, kinh nguyệt rối loạn, đau bụng dưới,…và đang cần cần tìm địa chỉ uy tín để thăm khám? Hãy NHẤN VÀO KHUNG CHAT  để được tư vấn nhanh!

VẬY ĐÂU LÀ PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ VIÊM LỘ TUYẾN?

  Phương pháp đốt lộ tuyến bằng laser còn nhiều hạn chế vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến đạt hiệu quả cao và nhanh chóng? Câu trả lời chính là phương pháp Dao Leep.

  Nguyên lý điều trị: Phương pháp này là một loại thiết bị trực tiếp dùng các tia điện từ làm thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung và có những cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

  Ưu điểm của phương pháp Dao Leep:

    An toàn, không gây tổn hại đến cổ tử cung, không ảnh hưởng đến quá trình thụ thai của nữ giới.

    Hạn chế được đau đớn so với khi điều trị bằng phương pháp đốt laser truyền thống.

    Tiết kiệm được chi phí vì chỉ điều trị một lần nhưng mang lại hiệu quả lâu dài.

    Bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật nghỉ nghơi 1 -2 tiếng thì có thể về nhà.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn mà người bệnh có thể an tâm tìm đến điều trị.

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trang bị đầy đủ cho một ca điều trị bệnh an toàn từ phòng khám, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng lưu trú, theo dõi sau phẫu thuật cho đến nhà thuốc… tất cả đều đạt tiêu chuẩn.

    Làm việc tại Đa Khoa Âu Á là những bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn để đảm bảo độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả cao cho bệnh nhân.

    Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh có thể an tâm, hài lòng về dịch vụ y tế với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên y tá, mọi thủ tục thăm khám đơn giản hóa, nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian.

    Đặc biệt, người bệnh có thể đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ để chủ động thời gian và tránh chờ đời khi đến phòng khám. Ngoài ra, khi đặt hẹn online chị em còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Phòng khám tuân thủ nghiêm túc quy định của về việc thu phí khám chữa bệnh. Theo đó, tất cả các khoản chi phí khám bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch và hóa đơn chứng từ rõ ràng.

    Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp phía trên sẽ giúp mọi ngưởi hiểu thêm về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới. Mọi thông tin trò chuyện giữa bác sĩ và bệnh nhân được giữ kín.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn