Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Điều trị tình trạng quan hệ ra máu như thế nào cho hiệu quả?

Ngày đăng : 16-02-2019 - Lượt xem : 474

  Quan hệ ra máu thường đi kèm với nhiều bệnh lý gây nguy hiểm đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Chính vì thế điều trị tình trạng quan hệ ra máu như thế nào cho hiệu quả là mối quan tâm của các chị em.

    Bạn có vấn đề thắc mắc muốn trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được lời khuyên hữu ích.

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG QUAN HỆ RA MÁU NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

  Quan hệ ra máu hay tình trạng chảy máu khi quan hệ là biểu hiện khá rõ ràng, ngoài ra chị em còn có thể gặp các triệu chứng như đau vùng bụng dưới, vùng xương chậu, dịch tiết âm đạo bất thường, âm đạo sưng và đau khi quan hệ, vùng kín nữ giới còn tiết ra dịch màu xám hoặc vàng, gây đau rát khi đi tiểu

Điều trị tình trạng quan hệ ra máu như thế nào hiệu quả?

  Không chỉ đơn thuần ra máu khi quan hệ là do quá trình giao hợp thô bạo mà còn là dấu hiệu cảnh báo do nhiều bệnh lý ở chị em. Cụ thể như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, Chlamydia, bệnh lậu. Ngoài ra các bác sĩ cũng cho biết thêm bạn phát hiện bệnh càng sớm thì cũng góp phần nâng cao hiệu quả điều trị. Chính vì thế khi có dấu hiệu quan hệ ra máu thì chị em cần sớm đến cơ chuyên khoa để được thăm khám điều trị.

  Đặc biệt, người bệnh cần lưu ý không tự ý sử dụng thuốc hoặc các phương pháp dân gian để điều trị tại nhà vì nếu không có sự kiểm soát về liều lượng, dùng sai thuốc, sai cách thì rất có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

  Theo đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra lâm sàng, cho thực hiện các siêu âm xét nghiệm nếu cần thiết để xác định nguyên nhân quan hệ ra máu cụ thể và đưa ra hướng điều trị đúng đắn để mang lại hiệu quả cao.

  Đối với tình trạng viêm âm đạo: chỉ định dùng thuốc đặc trị nếu ở giai đoạn đầu, áp dụng phương pháp Oxygen (O3) để lượng oxy hoạt tính len lỏi loại bỏ vi khuẩn, tổn thương bên trong âm đạo với thời gian điều trị nhanh, không chảy máu, không đau đớn và về ngay trong ngày. Oxygen là phương pháp điều trị áp dụng cho những trường hợp bệnh nặng, có khả năng diệt nấm, diệt khuẩn cực cao mà không gây xâm lấn đến tử cung, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại một cách hiệu quả.

  Đối với tình trạng viêm cổ tử cung: kết hợp dùng thuốc kháng sinh đặc trị kết hợp phương pháp dao LEEP công nghệ Mỹ để loại bỏ các mô tế bào cổ tử cung hư hoại và kích thích tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, hiệu quả lên đến 98%. Đồng thời giúp tái tạo lớp mô tế bào mới, phục hồi cổ tử cung, trả về trạng thái ban đầu.

  Đối với tình trạng bệnh lậu: liệu pháp DHA với bức xạ nhiệt điện từ tác động lên các khu vực ổ bệnh giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh lậu, khắc phục các triệu chứng bệnh không gây đau đớn hay chảy máu cho người bệnh.

    Bạn muốn tìm hiểu thêm về quan hệ ra máu và cách điều trị? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn trao đổi cụ thể hơn.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG QUAN HỆ RA MÁU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Trung bình khoảng trên dưới 3,000 lượt bệnh nhân mỗi tháng, Đa Khoa Âu Á  đã được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn thăm khám điều trị nhờ vào những yếu tố:

Hỗ trợ điều trị tình trạng quan hệ ra máu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ phụ trách điều trị đều do những bác sĩ trong ngành, từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chữa trị thực tiễn, luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân và giàu tâm huyết với nghề.

    Phòng khám không ngừng cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, mạnh dạn đầu tư nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến để nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh.

    Nhà thuốc của Phòng khám đạt tiêu chuẩn GPP, sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả của thuốc đã được các chuyên gia trên thế giới nghiên cứu và chứng minh.

Biểu đồ thể hiện lượng bệnh nhân tìm đến Đa Khoa Âu Á 

    Cơ sở vật chất được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…đều sạch sẽ, thoáng mát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

    Quy trình khám chữa bệnh thông minh từ khâu đặt hẹn thuận tiện thông qua website cho đến quá trình khám chữa tại phòng khám đảm bảo tiêu chuẩn, khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, giúp bệnh nhân có thể xuất viện sớm, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày.

    Vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả bệnh nhân. Nhưng tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á, mối lo ấy sẽ không xuất hiện vì mọi chi phí đều phải chăng và đặc biệt công khai, thông báo trước đến cho người bệnh lựa chọn và quyết định.

    Quy tắc làm việc chuyên nghiệp, giữ bảo mật tất cả thông tin cá nhân cho bệnh nhân.

    Hy vọng với những chia sẽ trên, chị em có thể biết được điều trị tình trạng quan hệ ra máu như thế nào cho hiệu quả? Mọi thắc mắc cần được giúp đỡ vui lòng gọi theo số điện thoại 028 38 77 99 50 hoặc Click vào bảng chat để được giải đáp nhanh .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn