Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Địa chỉ vá màng trinh uy tín, bảo mật tại TP.HCM

Ngày đăng : 03-10-2018 - Lượt xem : 5086

  Thủ thuật vá màng trinh ra đời như là một “ phép màu” giúp chị em lấy lại nét đẹp của tuổi thanh xuân, phục hồi “cô bé” trở lại như trước. Đồng thời, tìm lại những giây phút thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Vậy đâu là địa chỉ vá màng trinh uy tín, bảo mật tại TP.HCM? Thắc mắc này được làm rõ trong bài viết bên dưới đây.

    Bạn có vấn đề thầm kín muốn trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa. Nhấp vào  khung chat bên dưới để được giải đáp thêm.

VÁ MÀNG TRINH BẰNG KỸ THUẬT NÀO?

  Hiện nay, vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được xem là phương pháp tiên tiến giúp chị em phục hồi “cô bé” nguyên vẹn ban đầu chỉ trong một thời gian ngắn. Màng trinh mới được vá lại có độ chân thật rất cao (giống thật đến 99, 9%) và rất khó để phát hiện nếu không có chuyên môn trong ngành.

Vá màng trinh- Lấy lại nét thanh xuân thời con gái

  Thủ thuật này tái tạo lại màng ngăn âm đạo đã rách trên nền cũ chứ không phải dùng màng trinh giả để thay thế nên sẽ có những ưu điểm chính sau:

   Sau quá trình thực hiện chị em không cần phải cắt chỉ nên sẽ tránh được nguy cơ viêm nhiễm.

   Những triệu chứng như chảy máu khi quan hệ, đau nhẹ vẫn xảy ra bình thường giống như lần đầu quan hệ.

   Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng trong vòng 30 phút. Chị em được gây mê khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau đớn.

   Phương pháp này khá an toàn không làm ảnh hưởng đến cô bé cũng như khả năng sinh sản sau này của nữ giới.

  Vá màng trinh dù chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng nếu thực hiện ở các cơ “chui” không được bảo đảm tiệt trùng tiệt khuẩn, thì chị em có thể bị viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng. Vì vậy, tốt chị em nên tìm đến những phòng khám uy tín để thực hiện.

    Bạn muốn được tư vấn rõ hơn quy trình thực hiện vá trinh và chi phí? Nhấp vào   khung chat bên dưới để bác sĩ tư vấn thêm.

ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH UY TÍN, BẢO MẬT TẠI TP.HCM

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ khám chỉnh hình phụ khoa an toàn và uy tín trên địa bàn TP HCM.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật vá màng trình bằng công nghệ Hàn Quốc để giúp các chị em đang có mong muốn lấy lại "cái ngàn vàng" đã mất, giúp nữ giới tự tin hơn trong mắt bạn đời.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ vá trinh uy tín, bảo mật

    Những ưu điểm của phòng khám được các chuyên gia đánh giá tốt là:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Trực tiếp thực hiện thủ thuật vá trinh là những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thường xuyên ra nước ngoài để học hỏi các kĩ thuật tiên tiến và tâm lý người bệnh.

    Cơ sở vật chất: Môi trường phòng khám khang trang, thoáng mát được vô trùng kỹ càng, sạch sẽ kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn, nhanh chóng.

    Thủ tục làm việc: Với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp hỗ trợ chị em được tốt . Đặc biệt, phòng khám làm việc luôn cả chủ nhật bắt đầu từ 8h đến 20h nên rất thuận lợi cho chị em xếp lịch.

    Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều bảo mật an toàn. Chi phí trong quá trình thăm khám tiểu phẫu luôn rõ ràng, đúng với mức độ tình trạng màng trinh bị rách, đúng giá niêm yết theo ban hành.

    Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm, vậy nên hãy biết nắm giữ lấy hạnh phúc đó cho mình, đừng do dự lùi bước vì những tự ti mặc cảm trong quá khứ!

    Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên sẽ giúp chị em tìm kiếm được nơi vá màng trinh an toàn, bảo mật. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn