Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Địa chỉ vá màng trinh An toàn tại TPHCM

Ngày đăng : 11-08-2018 - Lượt xem : 3357

  Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được chồng cưng chiều, tôn trọng cùng nhau san sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Có lẽ xuất phát vì điều này, mà nhiều người đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh với hy vọng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt bạn đời. Vậy đâu là địa chỉ vá màng trinh an toàn? Hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ bên dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

    Để tiết kiệm thời gian hơn, chị em có thể trao đổi riêng với bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. Mọi thông tin cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn.

VÁ MÀNG TRINH BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO AN TOÀN?

  Ngày nay, thủ thuật vá màng trinh đã được xã hội nhìn nhận tích cực hơn chứ không còn cấm cản hay coi nó là việc làm “ trái luân thường đạo lý”. Đây là giải pháp giúp chị em làm mới mình trong cuộc sống vợ chồng, hay những phụ nữ chẳng may làm “ mất đời con gái” vì một lý do nào đó.

  Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa, vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện là phương pháp an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phục hồi màn trinh như ban đầu bằng kỷ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

    Nguyên lý điều trị: Các bác sĩ tiến hành phục hồi màn trinh bị rách bằng chỉ khâu tự tiêu nano Hàn Quốc mà không cần nhờ đến màn trinh nhân tạo. Do đó, rất chân thật, lại đảm bảo an toàn, tránh được tình trạng dị ứng do đặt màn trinh giả gây ra.

  Những ưu điểm của phương pháp vá màn trinh bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc:

  1. Quy trình phẫu thuật nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ trong vòng từ 15-20p.

  2. Hạn chế đau và chảy máu: Chị em được gây mê khi thực hiện thủ thuật và có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn.

  3. Tính thẩm mỹ và hiệu quả: Màn trinh được vá lại giống như cũ, khó phân biệt được bằng mắt thường.

  4. Thời gian phục hồi nhanh chóng: Chỉ trong vòng 2 tuần chị em có thể hồi phục lại sức khỏe.

    Bạn muốn biết rõ hơn quy trình vá màng trinh, chi phí thực hiện? Trao đổi riêng với bác sĩ để biết thêm thông tin.

ĐỊA CHỈ VÁ MÀN TRINH AN TOÀN TẠI TP.HCM

  Vá màng trinh tuy chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng không phải địa chỉ y tế nào cũng có thể thực hiện được điều này. Nếu vá trinh ở những nơi không đảm bảo chất lượng (trình độ tay nghề bác sĩ kém, dụng cụ không đảm bảo vô trùng) thì nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa là điều khó tránh khỏi.

  Tại khu vực TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít những cơ chuyên khoa thẩm mỹ được TP. HCM cấp phép hoạt động và chứng nhận tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả lên đến 99%.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ vá màn trinh an toàn, kín đáo

  Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ vùng kín mà còn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nền y tế trên thế giới.

  Quá trình thực hiện vá màng trinh sẽ diễn ra ở trong môi trường y tế vô trùng có sự hỗ trợ của máy tính nên sẽ đảm bảo được an toàn, tránh xảy ra những sai sót trong khi làm thủ thuật.

  Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài để tránh làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Do đó, chị em có thể an tâm khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Mức chi phí thực hiện vá màn trinh tại Đa Khoa Âu Á tương đối hợp lý, được niêm yết cụ thể và thông báo chi biết với nữ giới sau khi bác sĩ đã tiến hành kiểm tra qua màng trinh.

    Trên đây là bài viết về địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Tp.HCM. Nếu còn thắc mắc chưa rõ cần được giải đáp, chị em có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ cảu phòng khám bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn