Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, giá hấp dẫn

Ngày đăng : 04-07-2017 - Lượt xem : 1026

 

  Màng trinh bị rách có thể là do bị tổn thương khi va chạm, tai nạn hoặc do quan hệ tình dục. Khi màng trinh bị rách các chị em thường lo lắng và mong muốn tìm được địa chỉ vá màng trinh an toàn, giá cả hợp lý để hồi phục màng trinh trở lại, giúp chị em tự tin hơn trong tình yêu và tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

 

ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH AN TOÀN, GIÁ HẤP DẪN

 

  Nhiều chị em trên các diễn đàn chia sẻ nhau rằng “không biết địa chỉ vá màng trinh ở HCM đảm bảo bí mật và an toàn”. Nhiều người cho rằng đây vẫn là vấn đề khá nhạy cảm nên tốt nên bí mật vì tìm đến những địa chỉ không uy tín dẫn đến tiền mất mà cái mình mong muốn lại không có được. Thực tế, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền y khoa, nhiều phòng khám, cơ ra đời, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vùng kín của đông đảo chị em phụ nữ.

 

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, giá hấp dẫn

Địa chỉ vá màng trinh an toàn luôn là mối bận tâm của nhiều chị em

 

  Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở đó đều có thể đảm bảo an toàn, uy tín cho người bệnh. Đã có không ít báo chí truyền thông đưa tin về những địa chỉ vá màng trinh giả, kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người phụ nữ.

  Chia sẻ vấn đề này, các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, các chị em cần phải hết sức cẩn trọng về những lời quảng cáo “có cánh” của các cơ sở không uy tín. Khi đánh giá để lựa chọn địa điểm vá màng trinh ở TPHCM, chị em nên chú ý các tiêu chí như: phương pháp cũng như kỹ thuật khám điều trị bệnh, đội ngũ bác sĩ, giấy phép hoạt động của .

 

     Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ vá màng trinh ở HCM uy tín . Phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ vùng kín mà còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nền y tế trên thế giới.

 

LÝ DO PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO BỞI:

  

   Tỉ lệ thành công: Tỉ lệ thành công cao. Kỹ thuật vá màng trinh được các chuyên gia của trung tâm có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

   Độ an toàn: Tính an toàn của phương pháp phải đặt lên , vì vậy, trước khi tiến hành thủ thuật nữ giới cần được các bác sỹ khám bệnh kiểm tra để xác định mình không bị mắc các bệnh viêm nhiễm kèm theo, khống chế nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trong khi làm thủ thuật, đảm bảo thủ thuật thành công chỉ trong 1 lần và không để lại di chứng hay viêm nhiễm.

 

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, giá hấp dẫn

 

   Hiệu quả cao: Thủ thuật vá màng trinh được tiến hành trên cơ sở vách ngăn âm đạo đã bị rách, giúp nó trở lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, độ nhạy cảm cao, khó có thể phân biệt.

   Hồi phục nhanh: Kĩ thuật tạo hình màng ngăn âm đạo đảm bảo được tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, tỉ lệ thành công cao, thời gian lành vết thương nhanh.

   Được cấp phép: Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào là cơ sở được TPHCM cấp phép trong thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ vùng kín - vá màng trinh và đã vượt qua được những kiểm tra khắt khe .

  Vì vậy, nếu chị em có thắc mắc hoặc nghi vấn gì thêm về dịch vụ vá màng trinh tại Phụ Khoa Âu Á, các chị em đừng ngần ngại hãy liên hệ bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn