Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung chất lượng

Ngày đăng : 06-10-2018 - Lượt xem : 507

  Bệnh viêm nội mạc tử cung thường xảy ra phần lớn ở nữ giới độ tuổi sinh sản nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nặng nề đến đời sống quan hệ tình dục, vô sinh, thậm chí là ung thư. Vậy đâu là địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung chất lượng? Những thông tin được chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

    Viêm nội mạc tử cung điều trị bao lâu sẽ khỏi bệnh? Nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ giải đáp thêm.

NHỮNG TÁC HẠI DO BỆNH VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG GÂY RA

  Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, những vi khuẩn, nấm, hoặc ký sinh trùng gây viêm nội mạc tử cung đều có khả năng lây nhiễm rất mạnh, do vậy nếu bệnh nhân không điều trị sớm có thể dẫn đến những tác hại khôn lường cho nữ giới như:

Viêm nội mạc tử cung gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe sinh sản

    Bệnh viêm nội mạc tử cung sẽ kích thích tử cung sản sinh ra lượng lớn huyết trắng gây khó khăn cho sự di chuyển của tinh trùng dẫn đến khó thụ thai, lâu dần có thể bị vô sinh.

    Cảm giác đau đớn vùng bụng dưới khiến chị em không thoải mái, hình thành tâm lý e ngại, giảm ham muốn quan hệ tình dục. Từ đó có thể đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

    Ngoài ra, vi khuẩn còn có thể di chuyển sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm ngược dòng như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng,…

  Chính vì những tác hại của bệnh đến sức khỏe, nên bác sĩ khuyên người bệnh không nên chần chừ mà cần nhanh chóng tìm đến cơ chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt. Bệnh nhân tuyệt đối không được mua thuốc uống, thuốc đặt tại nhà khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ, vì việc làm này có thể khiên bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

    Viêm nội mạc tử cung điều trị bằng phương pháp nào? Chi phí khoảng bao nhiêu? Nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG CHẤT LƯỢNG

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện là một trong những cơ có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa, bao gồm bệnh viêm nội mạc tử cung.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh chất lượng

    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn có khả năng chẩn đoán mức độ bệnh rất chuẩn xác thông qua các triệu chứng và kết quả xét nghiệm bằng công nghệ y học hiện đại.

    Môi trường y tế tiện nghi, sạch sẽ, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y bác sĩ thân thiện, hòa đồng, chu đáo với người bệnh sẽ khiến các chị em cảm thấy hài lòng khi đến đây.

    Đặc biệt, mức chi phí điều trị viêm nội mạc tử cung tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tương đối hợp lý, mức chi phí được niêm yết công khai và tuân thủ theo đúng quy định.

    Để tiện lợi cho chị em, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc ngay cả ngoài giờ hành chính, cụ thể là từ 8h đến 20h mỗi ngày. Điều này, sẽ giúp chị em chủ động hơn trong việc sắp xếp các công việc cá nhân và điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

  Với viêm nội mạc tử cung, tùy vào từng mức độ của bệnh sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp loại bỏ phù hợp và hiệu quả cao.

  – Trường hợp viêm nội mạc tử cung do virus, hoặc vi khuẩn gây ra có thể áp dụng hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị dạng uống hoặc đặt âm đạo để loại bỏ viêm nhiễm, tổn thương do bệnh gây ra.

  – Đối với trường hợp viêm nhiễm nặng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp Oxygen O3 để loại bỏ những mô tế bào bất thường, đồng thời diệt khuẩn và làm lành các tổn thương, giảm đau, bảo toàn chức năng mang thai sau này cho nữ giới. Với kỹ thuật điều trị này sẽ không xâm lấn nên chị em sẽ không phải chịu cảm giác đau đớn, không gây chảy máu, không để lại sẹo,

    Lưu ý: Để điều trị bệnh triệt để không tái phát chị em cần lựa chọn đúng phương pháp điều trị bởi nếu chữa sai cách bệnh sẽ không khỏi mà bạn còn gặp nhiều nguy hại “tiền mất tật mang” .

    Mong rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp chị em tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung hiệu quả, chất lượng. Nếu có câu hỏi nào cần được giải đáp. Chị em vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn