Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Có thể phá thai 6 tuần bằng thuốc được không

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 514

  Làm mẹ là chức vụ thiêng liêng của mọi phụ nữ, do đó, dù mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em vẫn không tránh khỏi tâm lý chần chừ, chưa thể dứt khoát ngay với quyết định đình chỉ thai. Gần đây, Phòng khám Đa khoa Âu Á nhận được không ít thắc mắc của các chị em, hỏi rằng có thể phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc được không? Cảm thông với gánh nặng tâm lý ấy, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi xin giải đáp vấn đề qua bài viết sau đây.

  

THAI 6 TUẦN TUỔI CÓ THỂ PHÁ BẰNG THUỐC HAY KHÔNG?

  Hiện nay, phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, bởi có thể đạt hiệu quả tới 90%, hơn nữa cũng khá an toàn, ít đau và kín đáo. Phương pháp này được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần, vậy nên thai 6 tuần tuổi hoàn toàn có thể được đình chỉ bằng thuốc.

Tuy nhiên, trước lúc tiến hành đình chỉ thai, chị em cần lưu ý các vấn đề sau đây:

 Phải thăm khám sức khỏe tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai tại nhà, vì 6 tuần tuổi tức là thai nhi đã phát triển ở một mức định rồi.

 Bản thân thai phụ không thuộc đối tượng mang thai ngoài tử cung, không mắc các bệnh tim mạch, gan, thận, tiêu hóa, dị ứng thuốc và rối loạn đông máu.

 Kiên trì thực hiện liệu trình, không bỏ dỡ, tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ dẫn của bác sĩ.

 Chuẩn bị tâm lý tốt, nên có người thân đi cùng.

co-the-pha-thai-6-tuan-bang-thuoc-duoc-khong

Cần thăm khám sức khỏe đầy đủ trước khi phá thai 6 tuần bằng thuốc

  Sau khi thực hiện tốt các lưu ý của bác sĩ cũng như đã sẵn sàng về mặt tâm lý thì quá trình đình chỉ thai 6 tuần tuổi bằng thuốc sẽ được tiến hành.

  Chị em vẫn còn thấy băn khoăn và cần có người để tâm sự, chia sẻ những điều khó nói trong lòng? Vậy hãy nhấp ngay bảng chat, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.

ĐỂ ĐÌNH CHỈ THAI 6 TUẦN TUỔI AN TOÀN: HÃY ĐẾN VỚI PHỤ KHOA ÂU Á!

  Tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á, phương pháp phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc sẽ thực hiện như sau:

  Uống viên thuốc thứ để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ và không có vấn đề gì bất thường (như ra máu ở âm đạo) thì chị em có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Uống viên thuốc thứ hai (2 ngày sau), thông thường sau khi uống viên thuốc này, trong vòng 30 phút đến 4 giờ, chị em sẽ thấy đau bụng do tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài và khi có máu cục tức là thai nhi đã được đẩy ra. Khi uống viên thứ hai, chị em cần được theo dõi nghiêm ngặt, bác sĩ sẽ liên tục kiểm tra huyết áp và mạch để biết được tình trạng sức khỏe của chị em.

Sau khi thực hiện liệu trình, chị em cần lưu ý các vấn đề sau:

 Có chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

 Không được tự ý dùng những loại thuốc khác khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.

 Theo dõi xem cơ thể có phát sinh triệu chứng bất thường nào hay không? Nếu thấy các triệu chứng như ra máu quá nhiều, sốt trên 38o,… thì chị em cần nhanh chóng quay trở lại phòng khám để kiểm tra.

  Hiện nay, Phòng khám Âu Á là một trong những cơ phụ khoa uy tín trên địa bàn TPHCM, đã áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thành công và an toàn cho nhiều trường hợp mang thai 6 tuần.

co-the-pha-thai-6-tuan-bang-thuoc-duoc-khong

Hãy đến với Phụ khoa Âu Á để có thể đình chỉ thai an toàn

  Để có thể đình chỉ thai nhanh chóng, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe, chị em hãy đến với Phụ khoa Âu Á, bởi các nguyên nhân dưới đây:

  Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Mọi bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm, đồng thời luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân, tâm niệm rằng “lương y như từ mẫu”.

  Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường y tế thân thiện: Các phòng chức năng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi trang thiết bị đều được cập nhật và nâng cấp liên tục. Hơn nữa, với chế độ “một bác sĩ - một bệnh nhân”, quy trình khám chữa bệnh sẽ trở nên thân thiện và kín đáo hơn bao giờ hết.

  Chi phí hợp lý: Để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh, phòng khám thiết kế mức chi phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng, luôn công khai, minh bạch và đúng quy định của .

Qua thông tin vừa cung cấp, mong rằng chúng tôi đã giúp chị em tháo gỡ phần nào những vướng mắc trong lòng. Quyết định chấm dứt mầm sống đang tồn tại trong cơ thể không phải chuyện dễ dàng, do đó chị em cần cân nhắc và đừng ngại chia sẻ với các chuyên gia qua bảng chat dưới đây!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn