Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Điều trị viêm cổ tử cung như thế nào?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 2851

     

     Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đã lập gia đình được hơn 2 năm nay, khoảng 2 tuần trước tôi có đi khám phụ khoa thì bác sĩ cho biết là tôi bị viêm cổ tử cung. Bác sĩ khuyên tôi nên đi điều trị vì nếu để lâu bệnh sẽ gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe sinh sản nhưng tôi thắc mắc không biết viêm cổ tử cung điều trị như thế nào ? Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này giúp tôi. (Yến – 29 tuổi)

 

     Trả lời: Chào chị! Hiện nay ở nước ta tỷ lệ chị em phụ nữ mắc bệnh viêm cổ tử cung khá cao và phần đông là ở những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh tuy không gây nguy hại đến tính mạng nhưng có thể ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản về sau của chị em, do đó điều trị bệnh luôn là việc làm cần thiết cho nhiều chị em.

  Để có thể điều trị kịp thời bệnh viêm cổ tử cung thì việc làm đầu tiên là chị em cần đến các cơ chuyên về phụ khoa có uy tín để được bác sĩ kiểm tra, xác định nguyên nhân gây viêm và dựa vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp, hiệu quả.

  Nếu sử dụng thuốc để điều trị: thì bác sĩ sẽ xem xét mức độ bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân để đưa ra đơn thuốc phù hợp. Đa phần các loại thuốc này là thuốc kháng sinh, có khả năng diệt nấm, diệt khuẩn rộng, bên cạnh đó thuốc còn có tác dụng tái tạo lại niêm mạc âm đạo bị tổn thương.

       Việc sử dụng thuốc cần đúng theo chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng vì dễ khiến bệnh tình nặng hơn, ảnh hưởng đến việc điều trị sau này.

  Điều trị viêm cổ tử cung bằng Dao – LEEP: sử dụng phương pháp này sẽ giúp xác định chính xác vị trí bị viêm giúp tiểu phẫu đạt được kết quả cao . Hơn nữa, với phương pháp này bệnh nhân cũng ít bị đau đớn và không nguy hiểm như các phương pháp truyền thống.

Điều trị bệnh sớm ngay khi phát hiện ra bệnh 

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang điều trị rất thành công bệnh viêm cổ tử cung bằng cả hai phương pháp này và đa số bệnh nhân sau khi điều trị bệnh tại phòng khám đều cảm thấy hài lòng với kết quả. Không những vậy, với mức chi phí hiệu quả hợp lý, đúng theo quy định do đưa ra nên đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em có thể yên tâm điều trị.

  Phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời là yếu tố cần thiết để giúp người bệnh bảo vệ được sức khỏe của mình trước những nguy hại do bệnh gây ra. Nếu còn thắc mắc về cách điều trị bệnh viêm cổ tử cung hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để các chuyên gia có kinh nghiệm của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn