Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Chi Phí Vá Màng Trinh Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Ngày đăng : 09-12-2018 - Lượt xem : 8640

Thủ thuật vá màng trinh không cò xa lạ với chị em, phương pháp này không chỉ giúp nữ giới cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ vùng kín mà còn giúp lấy lại những giây phút trong đời sống vợ chồng. Thủ thuật vá màng trinh thông qua phương pháp chỉnh hình ngoại khoa, dùng gốc màng trinh cũ đã bị rách tái tạo lớp màng trinh mới trông“vẹn nguyên” như thuở ban đầu mà không có bất kỳ kiểm tra phụ khoa hay kiểm tra tiền hôn nhân nào có thể phát hiện ra được. Vậy chi phí vá màng trinh hiện nay là bao nhiêu? Thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể hơn trong bài viết bên dưới đây.

  Bạn muốn được trao đổi riêng với bác sĩ về kỹ thuật vá màng trinh? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây để được giải đáp thêm.

CHI PHÍ VÁ MÀNG TRINH CỤ THỂ LÀ BAO NHIÊU?

     Dù xã hội đã phát triển, tư tưởng về tình dục đã có phần nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn. Song, tận sâu trong tư tưởng của người đàn ông vẫn mong muốn người phụ nữ của mình còn “nguyên vẹn”, thậm chí nhiều gia đình đã phải tan vỡ khi đêm tân hôn chồng chẳng nhìn thấy “giọt máu trinh” của vợ.

    Do đó, nhiều chị em trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân sẵn sàng bỏ qua một khoản tiền lớn để "chuộc lại cái ngàn vàng" để một lần nữa được trải nghiệm cảm giác lần đầu “làm chuyện ấy” với người chồng của mình khi quan hệ tình dục.

     Về chi phí cho một lần thực hiện vá màng trinh là bao nhiêu? Các chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ - làm đẹp vùng kín cho biết: Chi phí tiểu phẫu sẽ không đắt nếu xét về hiệu quả và ý nghĩa mà nó mang lại nhưng thường không đồng và khó xác định bởi nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Nơi thực hiện – yếu tố : Nơi thực hiện sẽ quyết định đến sự bảo đảm chất lượng phẫu thuật cả về an toàn và thẩm mỹ. Cơ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, có đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại… thì chi phí có phần cao hơn những cơ sở “chui”, kém chất lượng (Thực tế mức chênh lệch không lớn).

 Mức độ màng trinh bị rách: Màng trinh của phụ nữ không đồng , nó khác nhau về chiều dài, kích thước… Có người rách màng trinh to, có người rách nhỏ thế nên thời gian tiểu phẫu cho từng người cũng khác nhau. Do đó, chi phí cũng phụ thuộc vào những yếu tố này.

 Phương pháp, trang thiết bị hiện đại: Nếu chị em áp dụng phương pháp vá màng trinh hiện đại thì chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên nó đảm bảo cho quá trình hồi phục nhanh và an toàn, sớm có thể “ áp dụng “ được.

 Quy trình tái khám: Đảm bảo quá trình hồi phục hiệu quả, kiểm soát được các yếu tố ngoài ý muốn xảy ra trong gian đoạn này. Tuy nhiên, khoản chi phí tái khám này không đáng kể.

  Đã có rất nhiều chị em vá màng trinh thành công, bảo mật tốt, còn bạn? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG chat bên dưới nhận lời khuyên tốt từ chuyên gia (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH HIỆU QUẢ, NHƯ THẬT, AN TOÀN VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI TP. HCM

     Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám được Bộ Y tế cấp phép chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cũng như thực hiện các thủ thuật chỉnh hình phụ khoa, trong đó có vá màng trinh. 

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang sử dụng kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với các ưu điểm:

●  Tính an toàn cao

●  Hạn chế tác dụng phụ, không cần nằm viện

●  Không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt

●  Không gây đau đớn, không để lại sẹo

●  Khả năng hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt

  Chi phí thực hiện cá màng trinh bằng phương pháp này là bao nhiêu? xem giải đáp TẠI ĐÂY

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ CHỈNH HÌNH PHỤ KHOA HIỆN NAY 

       Chị em nếu có ý muốn tái tạo lại màng ngăn âm đạo, có thể liên hệ các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Âu Á để được tư vấn thông tin cụ thể về dịch vụ làm lại màng trình tại phòng khám. Dịch vụ chỉnh hình âm đạo tại phòng khám Đa Khoa Âu Á được nhiều chị em tin tưởng thời gian qua là nhờ có:

 Phụ trách chuyên môn: Là những bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện chỉnh hình, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ cao .

  Thiết bị y tế hiện đại: Sử dụng những trang thiết bị hiện đại bậc vào quy trình điều trị nhằm phục vụ tối đa nhu cầu các chị em với tiêu chí nhanh - chuẩn xác- hiệu quả tối ưu.

  Đảm bảo tế nhị riêng tư: Nhiều chị em vẫn còn tâm lý “e ngại” khi thực hiện chỉnh hình phụ khoa, đến với Âu Á chị em sẽ thoải mái hơn với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc, thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn.

Vá màng trinh như thật không bị phát hiện tại phòng khám Đa Khoa Âu Á

  Sau khi vá màng trinh, sau bao lâu thì có thể quan hệ được? hỏi bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

 Chi phí điều trị: Về chi phí, người bệnh có thể yên tâm vì phòng khám được Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động do đó mọi khoản thu sẽ được niêm yết rõ ràng, trao đổi trước với người bệnh, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

  Tư vấn phụ khoa online miễn phí:  >>Hệ thống tư vấn trực tuyến<< của phòng khám luôn có các bác sĩ chuyên khoa túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc về quy trình, phương pháp - quy trình điều trị, chi phí... giúp bệnh nhân có quyết định kĩ càng trước khi đi khám

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI VÁ MÀNG TRINH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

     Trên đây là những thông tin về chi phí vá màng trinh. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc thêm, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi thêm. 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn