Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu?

Ngày đăng : 04-07-2017 - Lượt xem : 1477

     

    Thu hẹp âm đạo là phương pháp nhằm khôi phục độ hẹp của âm đạo như thời con gái, giúp cho chị em và người bạn cùng chăn gối đạt được cảm giác thăng hoa ngây ngất trong quan hệ tình dục. Đối tượng phù hợp áp dụng phương pháp này là những phụ nữ đã từng sinh con hoặc một thời gian dài quan hệ tình dục. Dưới đây lả thông tin về mức chi phí thu hẹp âm đạo các chị em cùng tìm hiểu nhé! 

CHI PHÍ THU HẸP ÂM ĐẠO HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

     

      Theo các bác sĩ chuyên khoa Phụ Khoa Âu Á cho biết, cơ địa ở mỗi chị em phụ nữ không giống nhau cho nên kích thước âm đạo cũng có sự khác nhau.

       Chị em sau khi sinh, độ giãn rộng ở âm đạo của mỗi người là không như nhau, người bị rách ít, người rách nhiều. Do đó, mức chi phí thu hẹp âm đạo định hình ban đầu đã có sự khác nhau rõ rệt.

 

Chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu?

Chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền?

 

       Hơn nữa, mức chi phí còn phụ thuộc vào cơ mà chị em lựa chọn để thực hiện thu hẹp âm đạo. Nếu như  chị em đến các cơ sở công lập mức tiền bạn phải chi trả sẽ thấp hơn so với các phòng khám tư nhưng nhưng chất lượng phục vụ sẽ không được tốt do ở đây luôn trong tình trạng quá tải.

       Còn ở các phòng khám tư với nhau cũng sẽ có sự chênh lệch về mức chi phí thu hẹp âm đạo. Bởi, mỗi nơi sẽ cung cấp các dịch vụ, phương pháp thủ thuật khác nhau. Và ở đâu có điều kiện tốt hơn, có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp, hoàn hảo thì bạn phải chi trả mức chi phí cao hơn một tí.

       Một vấn đề nữa ảnh hưởng đến mức chi phí là tình trạng sức khỏe của bạn. Sức khỏe của bạn như thế nào? Bạn có mắc phải bệnh lý nào kèm theo không? Trong trường hợp bạn bị viêm nhiễm phụ khoa, thiết phải điều trị khỏi viêm mới có thể tiến hành thu hẹp âm đạo.

      Hiện nay có nhiều chị em muốn thu hẹp âm đạo nhưng sợ chi phí tốn kém, nên muốn gửi thư tư vấn trước để tham khảo xem mức chi phí như thế nào ở các phòng khám. Tuy nhiên, các chị em không có được câu trả lời cụ thể vì không thể có một mức chi phí chung cho bệnh nhân A và bệnh nhân B được.

 

Chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu?

Gặp bác sĩ mà bạn tin tưởng thăm khám để biết được mức chi phí cho trường hợp của bạn

      Chị em có thể hình dung rằng, mức chi phí tổng thể cho thủ thuật thu hẹp âm đạo sẽ được tính bao gồm: Tiền khám bệnh, tiền làm các xét nghiệm, điều trị viêm nhiễm (nếu có), tiền thủ thuật và tiền thuốc.

      Cách tốt để biết mức chi phí là chị em nên đi khám để các bác sĩ nắm rõ tình trạng cụ thể, sau đó sẽ tư vấn mức chi phí dao động khoảng bao nhiêu. Khi đã biết mức chi phí rồi, chị em có thể suy nghĩ về vấn đề có nên thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo hay không.

      Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là trung tâm chuyên về lĩnh vực chỉnh hình phụ khoa. Đầu tư cơ sở quy mô, trang thiết bị hiện đại mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế nhưng giá cả Việt Nam đúng theo mức giá chung mà quy định. Vì vậy nếu chị em có nhu cầu thì có thể yên tâm đến đây thực hiện.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn