Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Chi phí điều trị viêm tuyến vú hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 30-11-2023 - Lượt xem : 672

    

     Bệnh viêm tuyến vú ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em cũng như ảnh hưởng đến quá trình nuôi con của chị em. Chính vì vậy, ngay khi chị em có những biểu hiện của bệnh viêm tuyến vú, thì việc chủ động đi điều trị sớm là việc hết sức cần thiết. Tuy nhiên, vì lo sợ mức phí này cao mà nhiều chị em vẫn còn chần chừ trước quyết định có nên đi điều trị hay không? 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN VÚ

 

  Về chi phí điều trị viêm tuyến vú hết bao nhiêu tiền? các bác sĩ phụ khoa thuộc Phòng khám Phụ khoa Âu Á cho biết, mức phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường các yếu tố ảnh hưởng đến mức phí này như sau:

   Mức độ bệnh lý của chị em:

    Đối với tình trạng viêm tuyến vú nhẹ các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh và thuốc điều trị viêm dùng trong thời gian ngắn, kết hợp với chế độ chăm sóc thì bệnh mau lành.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-tuyen-vu-het-bao-nhieu-tien

Chi phí điều trị viêm tuyến vú, phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 

     Nhưng nếu viêm tuyến vú đã có áp xe, thì việc điều trị phức tạp hơn là phải tiểu phẫu dẫn mũ, kết hợp với kháng sinh liều cao, thời gian điều trị cũng cao hơn. Chính vì thế mức phí này phụ thuộc vào mức độ bệnh lý của chị em. Các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em, nên đi điều trị bệnh ngay từ sớm để tránh những biến chứng, vừa tiết kiệm được chi phí.

   Cơ mà chị em chọn lựa:

     Ở những cơ sở có đầy đủ những yếu tố vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, chế độ làm việc không đợi chờ thì lúc nào mức phí cũng cao hơn 1 chút, nhưng sẽ đảm bảo kết quả điều trị cho chị em.

     Nếu chị em lựa chọn ở những cơ không đảm bảo, đừng nghĩ sẽ tiết kiệm chi phí điều trị cho chị em, mà ngược lại sẽ dẫn đến các biến chứng viêm nhiễm, hoặc kéo dài thời gian điều trị. Hơn nữa việc điều trị viêm tuyến vú, chị em cũng không thể tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa được thăm khám và chỉ định từ bác sĩ, bởi việc dùng thuốc không đúng liều, đúng lượng, đúng bệnh sẽ dẫn đến tình trạng sốc thuốc, kháng thuốc.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-tuyen-vu-het-bao-nhieu-tien

 

     Hiện nay, tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám Phụ khoa Âu Á là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh hiệu quả. Nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em. Ngoài việc áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả, về mức phí điều trị, chúng tôi cũng đưa ra hợp với mức giá tiêu dùng chung của mỗi hộ gia đình, công khai minh bạch để chị em có thể chủ động với quyết định có nên khám điều trị hay không.

     Chế độ làm việc thì lại thông minh, nhanh nhẹn, không đợi chờ, chính vì vậy chị em hiệu quả có thể yên tâm đến khám và điều trị tại đây. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết chính xác mức phí của mình, chị em hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn