Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Chi phí điều trị viêm cổ tử cung khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng : 28-09-2018 - Lượt xem : 441

  Dẫu biết rằng bệnh viêm cổ tử cung gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe nhưng một số chị em vẫn chần chừ trong việc điều trị bệnh lý vì không biết chi phí điều trị viêm cổ tử cung khoảng bao nhiêu? Thấu hiểu được nỗi lo thầm kín này, các chuyên gia có cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

    Viêm cổ tử cung uống thuốc có khỏi không? Nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

HẬU QUẢ CỦA VIỆC CHẬM TRỄ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

  Theo các bác sĩ phụ khoa, viêm cổ tử cung nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại mà cụ thể là:

  Gây vô sinh: Viêm cổ tử cung sẽ khiến dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn, chất dịch ở tử cung tiết ra có lẫn bạch cầu điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của tinh trùng.

  Gây ra những tổn thương sâu bên trong: Do tác động lâu dài của viêm nhiễm mãn tính nên tạo thành các tổn thương nghiêm trọng như u xơ tử cung, rách cổ tử cung, u nang,...

  Gây ra nhiều bệnh lý khác: Các vi khuẩn ở cổ tử cung có thể di chuyển ra các cơ quan lân cận gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục như: Viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm bàng quang.

  Tăng tỷ lệ ung thư: Chị em bị viêm cổ tử cung sẽ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao hơn người bình thường, dưới tác động lâu dài của viêm mãn tính khiến ống cổ tử cung tăng sản.

Biến chứng của viêm cổ tử cung

    Bạn muốn được tư vấn phương pháp điều trị viêm cổ tử cung >>> Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG KHOẢNG BAO NHIÊU?

  Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung khá đa dạng, do đó cần căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể của mỗi bệnh nhân mà có phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau, vì thế mức chi phí cũng sẽ thay đổi.

  Khi chị em chưa đi thăm khám sẽ không biết nguyên nhân gây bệnh cụ thể, cũng như tình trạng sức khỏe như thế nào, vì vậy rất khó để định ra một mức giá cố định.

  Dưới đây là những yếu tố tác động đến chi phí điều trị viêm cổ tử cung:

  ❖ Tình trạng bệnh: Những chị em bị viêm nhiễm nặng đã xảy ra biến chứng sẽ phải chi trả số tiền nhiều hơn những bệnh nhân mới khởi phát.

  ❖ Cơ điều trị: Nếu chị em điều trị ở những cơ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị y tế hiện đại thì mức chi phí sẽ cao hơn với những nơi điều trị khác. Tuy nhiên, đổi lại kết quả điều trị sẽ được đảm bảo.

  ❖ Phương pháp điều trị: Thông thường, những chị em được chỉ định áp dụng những phương pháp nội khoa, tức dùng kháng sinh đặc hiệu sẽ có mức chi trả thấp hơn là những trường hợp phải điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp ngoại khoa.

  Hiện tại, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang triển khai áp dụng rộng rãi phương pháp Dao Leep trong điều trị viêm cổ tử cung. Mặc dù chi phí điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp này có hơi cao hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống nhưng an toàn, không gây tổn thương cổ tử cung cũng như ngặn chặn nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung tiết kiệm chi phí

  Mức chi phí điều trị viêm cổ tử cung tại Đa Khoa Âu Á tương đối hợp lý, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn rõ liệu trình điều trị và chi phí cụ thể để bệnh nhân được nắm rõ, vì vậy người bệnh có thể an tâm điều trị tại đây.

  Đặc biệt hơn, để khuyến khích chị em chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Phòng khám có nhiều chính sách ưu đãi chi phí đối với chị em đặt lịch thăm khám và điều trị qua mạng.

    Hy vọng những thông tin được cung cấp phía trên sẽ giúp chị em giải đáp được thắc mắc chi phí điều trị viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền. Nếu có băn khoăn gì thêm, hãy trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào  khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn