Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Chi Phí Chữa Khô Âm Đạo Tại TP. HCM Là Bao Nhiêu?

Ngày đăng : 11-09-2017 - Lượt xem : 569

  Bất kỳ phụ nữ nào khi bước vào độ tuổi sinh sản cũng đều có nguy cơ đối diện với chứng khô âm đạo bởi tình trạng này rất phổ biến. Tuy nhiên, chỉ khi mắc bệnh chị em mới bắt đầu tìm hiểu thông tin về nó. Điều này khiến cho không ít chị em lúng túng trước những vấn đề xung quanh căn bệnh này và đặc biệt là chi phí. Vậy thực ra chi phí chữa khô âm đạo tại TP. HCM là bao nhiêu?

 Khô âm đạo điều trị khỏi không? Có tốn kém không? >>> CLICK bên dưới để được tư vấn online ngay.

CHI PHÍ CHỮA KHÔ ÂM ĐẠO LÀ BAO NHIÊU?

Một số chị em vì hoàn cảnh kinh tế có hạn nên vẫn chần chừ khi khám, điều này kéo dài khiến bệnh ngày 1 nặng, đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi và tăng nguy cơ vô sinh.

Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết: Mức chi phí để hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên không thể dự đoán rõ  mức chi phí là bao nhiêu. Nhưng chúng ta có thể biết được những mục nào ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh khô âm đạo.

Chi phí chữa khô âm đạo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

- Nguyên nhân, mức độ của bệnh: Một vấn đề dể hiểu, việc điều trị ở mức độ nhẹ, do các nguyên nhân đơn giản mức chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với những trường hợp đã có những chuyển biến phức tạp. Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân lý giải cho việc điều trị khô âm đạo.

- Phương pháp hỗ trợ điều trị: Bệnh ở mức độ nhẹ sẽ, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp đơn giản nên chi phí sẽ thấp hơn so với các trường hợp bệnh nặng, cần có sự can thiệp ngoại khoa.

- Cơ sở điều trị: Đây cũng là 1 yếu tố quan trọng trong việc quyết định chi phí điều trị cũng như kết quả trị bệnh. Thực tế hiện nay rất nhiều chị em với tâm lý e ngại khi chữa các bệnh liên quan đến vùng kín cũng như muốn tiết kiệm chi phí nên đã tìm đến các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lương đển điều trị. Để rồi tiền mất tật mang.

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả chị em nên chọn cho mình các sơ uy tín, chất lượng, tuy chi phí có phần cao hơn một ít sẽ cho bạn 1 liệu trình điều trị hiệu quả, an toàn.

KHUYẾN CÁO: Nếu chị em không may gặp phải tình trạng khô âm đạo, ngay khi có dấu hiệu của bệnh đến ngay các cơ uy tín để điều trị sớm . Đây cũng là cách để tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần bảo vệ cuộc sống hôn nhân, gia đình.

 Khô âm đạo để lâu có sao không? Nên điều trị khô âm đạo ở đâu uy tín. >>> CLICK để được các tư vấn online miễn phí ngay.

ĐỊA CHỈ HỖ TRƠ ĐIỀU TRỊ KHÔ ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

• Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là 1 trong những cơ uy tín trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận, ngoài cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm, phòng khám còn áp nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mới nhằm mang lại kết quả trị bệnh cao và giảm thiểu những tổn thương cho người bệnh.

Phụ khoa Âu Á - Địa chĩ chữa khô âm đạo hiệu quả với chi phí hợp lý.

• Oxygen (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến những bệnh lý phụ khoa trong đó có khô âm đạo. Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại seo, ngăn ngừa khả năng tái phát.

• Oxygen rất thân thiện với bệnh nhân, chị em không cần dùng thuốc, ít gây tác dụng phụ,.. được đa số chị em tin tưởng lựa chọn điều trị và đánh giá cao về độ an toàn và khả năng phục hồi.

BẢNG SO SÁNH PHƯƠNG PHÁP CHỮA KHÔ ÂM ĐẠO BẰNG OXYGEN VÀ THUỐC.

• Chính vì những ưu điểm trên mà kỹ thuật này đã và đang mang lại hiệu quả điều trị cao co những bệnh nhân đến với Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Hơn nữa, về chế độ chăm sóc, dịch vụ tận tâm, chế độ khám chữa bệnh không chờ đợi tại phòng khám chúng tôi luôn là nết đặc trưng mang lại tiện ích cho người bệnh, khiến bệnh nhân tin tưởng và an tâm đến với Phụ Khoa Âu Á để điều trị.

• Nói về chi phí điều trị tại phòng khám, chị em cũng yên tâm vì mức chi phí này được công khai, minh bạch, được chấp thuận dựa trên mức sàn chung của các hộ dân. Hơn nữa, với dịch vụ khám ngoài giờ chi phí vẫn không đổi.

• Chị em có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6. TP. HCM để được thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

 Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề chi phí hỗ trợ điều trị khô âm đạo cũng như muốn đặt hẹn khám trước, trong khung giờ vằng khách và nhận ưu đãi từ phòng khám chị em có thể  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn