Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Cẩn thận với các triệu chứng viêm nội mạc tử cung

Ngày đăng : 03-10-2018 - Lượt xem : 941

  Viêm nội mạc tử cung không khó để điều trị nếu như phát hiện bệnh sớm và can thiệp kịp thời. Chính vì vậy, việc nắm bắt các triệu chứng viêm nội mạc tử cung là điều cần thiết. Những thông tin được chia sẻ trong bài viết bên dưới đây sẽ giúp nữ giới làm sáng tỏ hơn vấn đề này.

    Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới  

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG

  Viêm nội mạc tử cung thường bắt nguồn từ thói quen vệ sinh không sạch sẽ; quan hệ tình dục không an toàn; mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhưng không chủ động chữa trị sớm làm vi khuẩn lan sang các cơ quan lân cận, trong đó có tử cung.

Viêm nội mạc tử cung có triệu chứng như thế nào?

   Xuất hiện những cơn co thắt ở vùng bụng dưới, cơn đau đôi khi chỉ thoáng qua nhưng cũng có lúc âm ỉ có thể kèm theo xuất huyết âm đạo.

   Tử cung bị chảy máu, huyết trắng ra nhiều bất thường và đặc quánh như mủ kèm theo mùi hôi khó chịu.

   Người bệnh có biểu hiện sốt nhẹ hoặc cao thân nhiệt dao động từ 38 -3 9 độ C và có thể kèm theo cảm giác khó chịu, chóng mặt, nhức đầu.

   Khi giao hợp, chị em sẽ thấy cơn đau càng dữ dội hơn hoặc chảy máu và đau rát.

   Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, lượng kinh nguyệt bất thường, có khi ra rất nhiều hoặc rất ít, máu kinh có màu đen và vón cục.

  Dù là mắc viêm nội mạc tử cung ở giai đoạn nào, biểu hiện ra sao thì chị em luôn phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt hàng ngày, tình trạng sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh sản, thiên chức làm mẹ.

  Do đó, khi nhận thấy bản thân xuất hiện những triệu chứng như đã chia sẻ phía trên thì hãy nhanh chóng tìm đến cơ chuyên khoa để được kiểm tra, chữa trị đúng phương pháp. Chị em tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về nhà uống, tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm, làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị sau này.

    Chia sẻ tình trạng mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán bệnh miễn phí và tư vấn cách điều trị phù hợp.

ĐIỀU TRỊ VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG NHƯ THẾ NÀO?

  Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, điều trị viêm nội mạc tử cung cần dựa vào tình trạng của bệnh để có phương pháp điều trị thích hợp .

  Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị viêm tử cung khác nhau, như: 

Hỗ trợ điều trị nội khoa: hỗ trợ điều trị bằng thuốc đặt âm đạo, kháng sinh đường uống để tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi tử cung.

Hỗ trợ điều trị ngoại khoa: sử dụng kỹ thuật Dao Leep trong trường hợp cổ tử cung bị viêm nhiễm. Ngoài ra áp dụng thêm phương pháp Oxygen O3 hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm nội mạc tử cung mà không gây ảnh hưởng hoặc tổn thương cho tử cung, giúp chị em bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Hỗ trợ điều trị khác: áp dụng chỉ định của bác sĩ một các nghiêm ngặt, kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý: giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay đồ lót thường xuyên và không để tình trạng ẩm ướt bên trong âm đạo. Không quan hệ trong thời gian hỗ trợ điều trị, không sử dụng thuốc tránh thai, chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Điều trị viêm nội mạc tử cung bằng phương pháp hiện đại

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám uy tín hiện nay tại Tp.HCM được kiểm định và cấp phép hoạt động. Cho đến nay, phòng khám đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn chị em mắc bệnh viêm nội mạc tử cung ở nhiều giai đoạn khác nhau.

  Khi đến đây, người bệnh sẽ được các y bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm chuẩn đoán và hỗ trợ hỗ trợ điều trị. Cùng nhiều trang thiết bị, cơ sở y tê hiện đại, vô trùng giúp quá trình điều trị được rút ngắn và đơn giản hơn và hiệu quả tích cực hơn.

  Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều chính sách ưu đãi về chi phí khi chị em đặt hẹn thăm khám qua hệ thống tư vấn online.

    Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh viêm nội mạc tử cung, cách điều trị. Chị em có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại 028 38 77 99 50, các bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn