Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Cách Phá Thai 4 Tuần Tuổi An Toàn

Ngày đăng : 19-01-2018 - Lượt xem : 464

 Những cuộc yêu vội vàng, quá trớn đã để lại hậu quả cho người phụ nữ phải gánh chịu đó là những cái thai ngoài ý muốn. Với những lý do đặc biệt họ phải đi đến quyết định bỏ thai. Một trong những vấn đề được chi em quan tâm, tìm hiểu khá nhiều hiện nay đó là cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn.

  Bạn gặp phải vấn đề khó nói, cần trao đổi riêng với bác sĩ trưởng khoa, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

CÁCH PHÁ THAI 4 TUẦN TUỔI AN TOÀN HIỆN NAY

  Theo các bác sũ chuyên sản khoa , việc phá thai dù lớn hay nhỏ đều không phải là một vấn đề đơn giản như nhiều chị em vẫn nghĩ. Việc đưa ra phương pháp phá thai thích hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tuổi thai, kích thước, vị trí thai, cơ địa, tình trạng sức khỏe thai phụ.

  Với thai 4 tuần tuổi, phương pháp được áp dụng phổ biến là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp nội khoa đơn giản, nhẹ nhàng, dể thực hiện được đa số chị em ưu tiên lựa chọn.

  Phá thai bằng thuốc được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, để việc bỏ thai bằng thuốc diễn ra an toàn, chị em nên đến cơ thăm khám kiểm tra để chắc chắn ràng bản thân không mắc phải một trong những bệnh lý như: Bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh rối loạn đông máu,…

Phá thai 4 tuần tuổi an toàn cần đến các cơ uy tín.

  Trong trường hợp sau khi thăm khám, siêu âm. Kiểm tra thai phụ không đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai ngoại khoa để thay thế.

  Ưu điểm phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc:

   Thực hiện nhanh chóng, kín đáo, hiệu quả đến 98%.

   An toàn, không đau, hiệu quả nhanh, không cần nằm viện.

   Tuổi còn nhỏ, phương pháp phá thai đơn giản nên sẽ ít tốn kém chi phí.

    Không làm tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản san này.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

  - Chị em tuyệt đối không được mua thuốc và tự ý phá thai tại nhà, việc sử dụng không đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, thai chết lưu, nhiễm trùng, xuất huyết tử cung, gây dính buồng tử cung sẽ rất khó thụ thai về sau,…

  - Trước khi phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, thai phụ phải thực hiện khám – siêu âm lần nữa để xác định chắc chắn có đủ điều kiện thực hiện phá thai, quá trình phá thai có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.

  - Sau khi thực hiện phá thai 4 tuần tuổi, chị em phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh hoạt động mạnh, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe nhanh . Đồng thời, thực hiện kiểm tra – tái khám theo đúng lich hẹn của bác sĩ.

  Phá thai 4 tuần tuổi tốn khoảng bao nhiêu chi phí, vui lòng NHẤP VÀO BẢNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ từ bác sĩ tư vấn.

  

THỰC HIỆN PHÁ THAI 4 TUẦN TUỔI AN TOÀN – KÍN ĐÁO TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết “tại TP. HCM có rất nhiều cơ có chuyên khoa sản, chj em phải thật sáng suốt, cân nhắc lựa chọn cơ sở bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: có bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp thực hiện an toàn, được cấp phép bởi ,…

  Phòng khám Phụ Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM là phòng khám chuyên sản phụ khoa an toàn, được sự cấp phép hoạt động và quản lý thường xuyên của TP. HCM, từ lâu đã tiếp nhận và thực hiện các phá thai an toàn, tỉ lệ thành công là 98%.

  Áp dụng phương pháp phá thai an toàn: Với những trường hợp phá thai bằng thuốc các bác sĩ luôn tư vấn chi tiết tạo cho chị em tâm lý thoải mái, giúp ca phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ .

  Nếu những chị em khong vì lý do nào đó không thể bỏ thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện hút thai bằng phương pháp Mini không đau – bảo vệ toàn diện tử cung, tỉ lệ thành công cao, không gây tâm lý ảnh hưởng đến chức năng sinh sản san này.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi: Toàn bộ quá trình thăm khám, siêu âm, tiến hành phá thai được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và vững tay nghề. Các bác sĩ luôn tận tâm, tỉ mỉ, luôn sẵn sàng thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với thai phụ,… để ca phá thai diễn ra suôn sẻ, an toàn .

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TP. HCM.

  Chi phí phá thai hợp lý: Tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn cam kết có chi phí phá thai bằng thuốc hay thủ thuật đều đảm bảo tính hợp lý được niêm yết công khai rõ ràng theo đúng giá sàng TP. HCM/ Cục thẩm định giá Việt Nam lý xét duyệt. Do đó, thai phụ có thể yên tâm về vấn đề này.

  Mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật an toàn: Tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, các ca phá thai bằng thuốc đều được thực hiện theo mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” dể có thể thuận tiện trao đổi, chăm sóc, thực hiện thủ thuật,…luôn mang đến sự yên tâm và thoải mái cho các chị em.

  Đặc biệt, thông tin cá nhân của chị em được BẢO MẬT an toàn, không để ra tình trang rò rỏ thông tin, không làm ảnh hưởng đến công việc, tương lai của thai phụ.

  Mọi thắc mắc về phá thai 4 tuần tuổi, vui lòng NHẤP VÀO BẢNG BÊN DƯỚI, để nhận được sự giải đáp tận tình từ bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn