Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Cách điều trị ngứa vùng kín nữ giới chỉ trong 1 ngày

Ngày đăng : 25-06-2019 - Lượt xem : 5324

 Ngứa vùng kín là tình trạng phổ biến mà rất nhiều nữ giới gặp phải. Nó khiến cho chị em luôn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt, mất tập trung trong công việc và chất lượng đời sống tình dục.

 Hơn thế nữa, ngứa vùng kín còn là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm mà các chị em có thể mắc phải.

 Cùng đi tìm nguyên nhân và cách điều trị ngứa vùng kín nữ giới chỉ trong 1 ngày qua những chia sẻ từ các chuyên gia dưới đây.

  Tình trạng ngứa vùng kín của bạn đang ngày càng trầm trọng khiến bạn không thể tập trung làm việc? Nhấp ngay vào khung chat để được chẩn đoán sớm.

  

Đi tìm nguyên nhân gây ngứa vùng kín

 Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ngứa vùng kín ở nữ giới cả ban ngày và ban đên đều có nhiều tác nhân gây ra. Cụ thể là:

  Nguyên nhân sinh lý

 - Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dung dịch vệ sinh không hợp, mặc quần lót quá chật. dị ứng chất tẩy rửa, bao cao su,…

 - Môi trường âm đạo luôn tồn tại lợi khuẩn và hại khuẩn, khi gặp điều kiện thuận lợi, những vi khuẩn có hại sẽ có cơ hội phát triển và làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

  Nguyên nhân bệnh lý

 Viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang: Do cấu tạo đường tiểu ngắn và gần với âm đạo, hậu môn nên nữ giới có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở đường tiểu cao hơn nam giới. Khi bị vi khuẩn tấn công, nữ giới thường có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác ngứa rát vùng kín, đau lưng, đau bụng dưới,…

 Các bệnh phụ khoa: Phần lớn các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… đều có chung những triệu chứng như ngứa âm đạo, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi, chảy máu âm đạo, đau rát vùng kín,..

 Bệnh xã hội: Các bệnh xã hội lây qua đường tình dục không an toàn như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… cũng gây ngứa vùng kín, nổi mụn nước, mụn thịt ở vùng kín gây khó chịu cho người bệnh.

Vùng kín là vị trí nhạy cảm nên chị em không nên chủ quan khi bị ngứa

 Tác hại khó lường từ tình trạng ngứa vùng kín

 Vùng kín là vị trí nhạy cảm nên chị em không nên chủ quan khi có những dấu hiệu bất thường vì rất có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

  Tác động tới sức khỏe, khả năng sinh sản: Tình trạng ngứa sẽ diễn ra nhiều hơn vào ban đêm khiến chị em mất ngủ, khó chịu, ngủ không ngon, cơ thể suy nhược. Bên cạnh đó, tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra còn ảnh hưởng tới hoạt động của buồng trứng, vòi trứng, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao.

  Ảnh hưởng tới sinh hoạt, đời sống tình dục: Ngứa vùng kín liên tục kèm theo những triệu chứng như khí hư có mùi, huyết trắng ra nhiều khiến các chị em xấu hổ, tự ti, không muốn gần gũi bạn tình, giảm ham muốn. Điều này có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

  Giảm chất lượng cuộc sống: Khi bị ngứa vùng kín, các chị em thường có cảm giác khó chịu, muốn gãi liên tục, hay cáu gắt. Trường hợp này có thể khiến chị em luôn trong tình trạng bất an, tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng tới công việc và chất lượng cuộc sống.

  Điều trị ngứa vùng kín bằng cách nào hiệu quả? Nhấp vào khung chat để được tư vấn.

  

Cách điều trị ngứa vùng kín nữ giới chỉ trong 1 ngày

 Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh khác nhau được bác sĩ xác định qua quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tiến hành hội chẩn và đưa ra phác đồ cũng như phương pháp điều trị thích hợp, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho chị em ngay từ liệu trình đầu tiên.

Dựa vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

 Tùy theo từng bệnh lý mà chị em mắc phải, bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ bằng các phương pháp tối ưu giúp mang lại hiệu quả cao. Các phương pháp điều trị ngứa vùng kín ở nữ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

  Phương pháp Oxygen dành cho nữ giới bị viêm âm đạo: Đối với bệnh viêm âm đạo bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật Oxygen để tiêu diệt khuẩn và nấm ở bên trong và ngoài âm đạo. Ngăn ngừa tái phát và điều trị triệt để tác nhân gây ngứa.

  Kỹ thuật dao LEEP - giải pháp hàng đầu điều trị bệnh tử cung: Là công nghệ sản sinh ra sóng điện cao tần, tiếp xúc trực tiếp với các mô bệnh, giúp điều trị hiệu quả các bệnh lý ở tử cung và cổ tử cung mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín uy tín

 Nếu như bạn đang gặp những rắc rối và tình trạng ngứa vùng kín gây ra, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị uy tín, chất lượng.

 Nằm trong Top những phòng khám chuyên khoa tốt nhất TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là cơ điều trị ngứa vùng kín mà nữ giới nên tìm đến.

 Phòng khám có đầy đủ tiêu chuẩn của một cơ chuyên khoa chất lượng. Cụ thể là:

  Phòng khám được trang bị những thiết bị tối tân nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, phòng khám, chữa bệnh đầu tư và nâng cấp thường xuyên tạo điều kiện tốt nhất cho công tác khám, chữa bệnh.

  Hội tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm công tác trong lĩnh vực điều trị sản phụ khoa được cấp giấy phép hành nghề theo đúng quy định.

  Áp dụng những phương pháp điều trị đa dạng, mang lại hiệu quả cao nhất, hạn chế những nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

  Chi phí điều trị công khai, có bảng niêm yết rõ ràng theo đúng quy định. Nếu đặt hẹn trước, người bệnh có thể sử dụng mã số ưu tiên của mình để được nhận ưu đãi về chi phí.

  Dịch vụ y tế hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng hình ảnh phòng khám văn minh, môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.

  Thủ tục thăm khám được rút ngắn đơn giản, không mất nhiều thời gian, thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

  Đặc biệt, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn và nhận đặt hẹn 24/24 thuận tiện cho người bệnh có nhu cầu tìm hiểu thông tin cũng như muốn tiết kiệm thời gian thăm khám. Vì vậy, nếu bạn đang muốn chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa về những vấn đề nhạy cảm mà mình gặp phải, có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn kịp thời.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn