Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Các loại thuốc phá thai An toàn hiện nay

Ngày đăng : 29-03-2018 - Lượt xem : 2651

    Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay các biện pháp phòng tránh rất đa dạng, nhưng hiện tượng mang thai ngoài ý muốn vẫn có thể xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào. Khi chị em chưa chuẩn bị kế hoạch cho em bé hoặc chưa sẵn sàng làm mẹ vì nhiều lý do khác nhau thì trong những tuần đầu của thai kỳ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn.

    Vậy ở Việt Nam hiện nay có các loại thuốc phá thai nào an toàn? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm thông tin cho chị em được rõ.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, để trải lòng mình và nhận được lời khuyên chân thành từ bác sĩ.

CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN CHỊ EM CẦN BIẾT

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ dưới sự chỉ định và theo sõi của bác sĩ y tế chuyên khoa được đào tại bài bản và có kinh nghiệm thực hiện.

    Thuốc phá thai có tác dụng kích thích co bóp tử cung, đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu bệnh tim, đông máu, thia ngoài tử cung hoặc tình trạng sức khỏe thai phụ yếu,…

Phá thai ngoài ý muốn -Thai phụ cần suy nghĩ thật lỹ lưỡng.

    Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nhiều chị em vì thiếu kiến thức mà tự ý quyết định mua thuốc về uống. Điều này rất nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn gây những hậu quả đáng tiếc về sau, thậm chí mất đi khả năng làm mẹ và đe dọa đến tính mạng.

    Hiện nay, trên thế giới có 4 loại thuốc phá thai, nhưng chỉ có 2 nhóm được sử dụng và dùng phổ biến tại Việt Nam:

Nhóm đầu tiên: Thuốc nhóm thuốc ức chế, nhóm thuốc này dẫn đến tình trạng thoái hóa và mềm niêm mạc tử cung, khiến bào thai bị bong khỏi tử cung.

Nhóm thứ hai: Thuộc nhóm axit béo có tác dụng tạo những cơn co bóp tử cung, giống như cơn đau bụng chuyển dạ, đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

Lời khuyên từ bác sĩ: Một số chị em tự ý sử dụng thuốc phá thai không đúng theo chỉ định của bác sĩ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Thai không ra hết, sót nhau thai.

- Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai chết lưu hoặc thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

- Gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung,… khó có thai về sau.

- Băng huyết không cầm máu được có thể gây tử vong.

    Hiện nay, quy định chỉ những địa chỉ được cấp phép mới được quyền bán những loại thuốc phá thai, tuy nhiên phải có đơn thuốc phá thai, tuy nhiên phải có đơn thuốc của bác sĩ, bệnh viện. Thuốc phá thai tại những cơ sở, địa chỉ kém chất lượng thương là thuốc chưa được kiểm định, tỷ lệ rủi ro cao, biến chứng không thể lường trước được.

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” chị em cần phải kiểm tra sức khỏe tại phòng khám uy tín, nơi có bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa và tuân theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe bản thân tốt .

Phá thai bằng thuốc tốn khoảng bao nhiêu chi phí? Người bệnh đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để bác sĩ giải đáp ngay.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

    Hoạt động dưới sự quản lý chặt chẻ của TP. HCM, từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn điều trị các bệnh về phụ khoa, đặc trong các trường hợp thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Phòng khám có các ưu điểm nổi bậc như:

 Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tận tình, chăm sóc chu đáo cho thai phụ, giúp thai phụ đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe, tâm lý ổn định.

 Đối với phá thai bằng thuốc, phòng khám luôn tuân thủ và áp dụng đúng quy trình bỏ thai, dưới sự kiểm tra, giám sát của Y – Bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn cao.

 Phòng khám được vô trùng, sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho chị em.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM

 Thông tin cá nhân của thai phụ được bảo mật, quá trình thăm khám – phá thai nhanh gọn, hiệu quả.

 Chi phí hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của chị em và theo đúng quy đinh của đưa ra.

     Sau khi thực hiện đình chỉ thai kỳ chị em được bác sĩ dặn dò, thăm hỏi, đưa ra chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và hẹn lịch tái khám để kiểm tra rõ ràng, kỹ lưỡng hơn.

    Bài viết trên cung cấp thông tin cần thiết cho chị em thai phụ về thuốc phá thai. Mọi thắc mắc về phá thai bằng thuốc, chị em đừng ngại ngần NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn