Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bị bệnh polyp cổ tử cung nên khám ở đâu?

Ngày đăng : 13-10-2018 - Lượt xem : 563

  Bị bệnh polyp cổ tử cung nên khám ở đâu? là một trong những vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ vẫn hay thắc mắc. Bởi vì nhiều người gặp phải bệnh lý này nhưng lại không biết địa chỉ thăm khám chữa trị chất lượng dẫn đến chọn nhầm cơ sở không chất lượng khiến viêm nhiễm ngày càng nặng hơn, lúc này sức khỏe sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, một vài chia sẻ của bác sĩ dưới đây sẽ giúp chị em có thể giải đáp được vấn đề này.

    Trao đổi với bác sĩ để được giải đáp cụ thể hơn những thắc mắc về bệnh polyp cổ tử cung.

BỊ BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

  Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, polyp cổ tử cung là do cổ tử cung bị viêm nhiễm mãn tính khiến cho niêm mạc cổ tử cung bị viêm, gây tăng sản. Khối polyp này có màu hồng, có đầu, mềm, khi chạm vào rất dễ chảy máu. Chính vì vậy, triệu chứng dễ nhận biết bệnh là nữ giới thường chảy máu khi quan hệ tình dục.

  Đối với việc lựa chọn phòng khám khám chữa bệnh polyp cổ tử cung uy tín, các chuyên gia đầu ngành cho biết, để giữ bí mật mỗi khi đến khám mà không phải e ngại, các bạn nên lựa chọn đến những địa chỉ y tế có đảm bảo sự riêng tư về thông tin và hồ sơ bệnh lý cho người bệnh. Một gợi ý cho bạn lựa chọn đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, địa chỉ chất lượng tốt ở TP.HCM được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn với những lý do sau đây:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám bệnh chất lượng uy tín tại TP.HCM

  Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Hàn,… giúp hỗ trợ thăm khám polyp cổ tử cung chuẩn xác.

  Thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản và không mất thời gian chờ đợi như khi đến khám tại các cơ khác.

  Mô hình thăm khám khép kín, riêng tư, chỉ 1 bác sĩ – 1y tá – 1 bệnh nhân nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ để bác sĩ chuẩn đoán bệnh kỹ hơn, thông tin sẽ được bảo mật.

  Đặc biệt, hệ thống tư vấn đặt hẹn trực tuyến của phòng khám làm việc suốt 24/24 giờ, nên các bạn có thể yêu cầu các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ lớn từ 8h đến 20h, phù hợp cho những người bận rộn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám phù hợp.

  Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được niêm yết, công khai minh bạch và thông báo cụ thể với người bệnh trước khi thực hiện điều trị.

    Bạn nghi ngờ mình đang có dấu hiệu mắc bệnh polyp cổ tử cung, nhưng không có thời gian thăm khám thì hãy trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa, để được giải đáp thắc mắc và chuẩn đoán bệnh miễn phí.

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG NHANH CHÓNG

  Hiện nay tại Đa Khoa Âu Á, địa chỉ chuyên về điều trị bệnh phụ khoa hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám ứng dụng 2 phương pháp Dao Leep và điều trị bằng thuốc để chữa trị bệnh polyp cổ tử cung hiệu quả.

Điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

   Điều trị nội khoa: Dùng thuốc để kiểm soát và khống chế sự phát triển các khối polyp, giúp tiêu viêm, diệt khuẩn. Cách này áp dụng cho những bệnh nhân đến khám sớm khi bệnh vừa khởi phát và chưa chuyển biến sang giai đoạn nặng.

   Điều trị Dao Leep: Đây là phương pháp chữa bệnh polyp cổ tử cung được đánh giá cao vì những lợi ích mà nó mang lại như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, mau chóng hồi phục sức khỏe, không làm ảnh hưởng đến tử cung cũng như khả năng mang thai sau này của nữ giới.

    Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích và biết được nên khám bệnh polyp cổ tử cung ở đâu để an toàn, hiệu quả. Muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ 028 38 77 99 50 hoặc nhấp vào   khung chat dưới đây để được giải đáp 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn