Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Ngày đăng : 21-03-2019 - Lượt xem : 1224

 Do cấu tạo của cơ quan sinh dục nữ ngắn nên tình trạng viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn và các căn bệnh tình dục tấn công gây ra tình trạng mắc các bệnh phụ khoa không nhỏ ở phụ nữ.

 Cùng tìm hiểu về  bệnh viện phụ khoa TPHCM uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết dưới đây để có thêm cho mình lựa chọn khám chữa bệnh phụ khoa.

Bệnh phụ khoa là gì? Có nguy hiểm không ?

 Bệnh phụ khoa là thuật ngữ chung để chỉ các loại bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống sinh sản của nữ giới như âm đạo, tử cung, buồng trứng,… và thậm chí là cả vùng ngực.

 Hiện nay, vẫn còn rất nhiều chị em chưa có khái niệm khám phụ khoa định kì nên nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa mà không phát hiện sớm cực kì cao.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Mắc các bệnh phụ khoa lâu ngày gây vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới

 Theo thống kê tại các cơ , bệnh phụ khoa xảy ra thường xuyên, nhất là ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới người bệnh

  Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây suy giảm hệ miễn dịch và rối loạn trao đổi chất.

  Các bệnh ở cơ quan sinh sản không điều trị sớm hoặc điều trị sai phương pháp có thể là tác nhân gây ung thư.

  Với những phụ nữ đang mang thai, mắc các bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

  Mắc các bệnh phụ khoa lâu ngày gây vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới.

  Các triệu chứng do bệnh phụ khoa gây ra ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình.

  Để không mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí, hãy cho chúng tôi biết tình trạng của bạn để được chẩn đoán sớm nhất bằng cách bấm vào khung chat bên dưới.

Các loại bệnh phụ khoa phổ biến thường gặp

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Các bệnh phụ khoa mà nữ giới thường gặp phải

 Có rất nhiều bệnh phụ khoa khác nhau với những dấu hiệu và triệu chứng giống nhau khiến người bệnh nhầm lẫn dẫn tới việc điều trị sai phương pháp.

 Bạn có đang mắc phải một trong những dấu hiệu dưới đây không ?

Bệnh phụ khoa Dấu hiệu nhận biết bệnh
 Viêm âm đạo Ngứa và đau rát ở vùng kín, dịch âm đạo chuyển sang màu trắng đục, vón cục như bã đậu, có mùi hôi.
 Viêm lộ tuyến cổ tử cung Các lộ tuyến ở cổ tử cung bị nhiễm trùng, sưng đỏ, chảy nước nhầy và mủ, xuất huyết âm đạo khi quan hệ hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt.
 U xơ cổ tử cung Xuất hiện các khối u xơ nhỏ, nhiều trường hợp phát triển quá lớn có thể bóp méo hoặc mở rộng tử cung nhưng do không có triệu chứng rõ ràng nên khó phát hiện.
 Polyp cổ tử cung Các khối u nhỏ, mọc kéo dài trên cổ tử cung, có thể di chuyển nhưng là căn bệnh lành tính.
 U nang buồng trứng Trong buồng trứng xuất hiện các túi chứa chất lỏng bên trong được chia thành hai loại u nang cơ năng và u nang thực thể.
 Rối loạn kinh nguyệt Chu kì kinh nguyệt ngắn hoặc dài hơn bình thường, lượng máu kinh không ổn định, có màu sắc bất thường.
 Ung thư cổ tử cung Xuất huyết âm đạo bất thường sau khi quan hệ, giữa kì kinh nguyệt, đau khi quan hệ và vùng xương chậu, huyết trắng có mùi khó chịu.

Có nên khám phụ khoa ở bệnh viện không?

 Không khó để tìm cho mình một địa chỉ khám chữa phụ khoa tại TPHCM. Tuy nhiên, để chọn ra được một cơ chất lượng thì không phải việc đơn giản.

 Có rất nhiều bệnh viện tại TPHCM có tiếp nhận khám và điều trị bệnh phụ khoa nhưng khi khám bệnh tại các bệnh viện công vẫn còn tồn tại một số nhược điểm gây bất tiện cho người bệnh như :

  Vì là bệnh viện công lập nên số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh mất nhiều thời gian chờ đợi, lãng phí thời gian, mệt mỏi.

  Nhiều người bệnh đang trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn phải chờ đợi khiến bệnh nặng hơn, thậm chí xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Tình trạng quá tải gây mệt mỏi cho người bệnh tại các bệnh viện

  Thời gian bác sĩ tiếp xúc với người bệnh ngắn, người bệnh chưa được chia sẻ, tư vấn và thăm khám kĩ càng dẫn đến sai sót trong khâu chẩn đoán bệnh.

  Thời gian làm việc trong giờ hành chính nên gây không ít khó khăn cho bệnh nhân bởi nhiều người không sắp xếp được công việc để đi khám bệnh.

 Chính những hạn chế trên mà việc khám phụ khoa tại các bệnh viện công không còn là lựa chọn được người bệnh ưu tiên mà thay vào đó, họ tìm tới những bệnh viện chuyên khoa tư nhân để được hỗ trợ thăm khám để tiết kiệm thời gian và chi phí.

  Bạn đang tìm một bệnh viện phụ khoa khám ngoài giờ? >>> Nhấp ngày vào đây để được tư vấn miễn phí.

Tại sao nên chọn Đa Khoa Âu Á để khám chữa phụ khoa ?

 Với mục tiêu hướng đến sức khỏe của người bệnh, Bệnh viện Đa Khoa Âu Á được thành lập với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã xây dựng nên thành công và thương hiệu trong nhiều năm qua, trở thành lựa chọn của người bệnh tại TPHCM, Long An, Đồng Nai,…

 Những lý do mà người bệnh chọn Biện Viện Đa Khoa Âu Á điều trị bệnh phụ khoa :

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú

 Các bác sĩ làm việc tại Đa Khoa Âu Á hiện nay là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, nắm vững kiến thức cũng như phương pháp điều trị hiệu quả.

 Các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên được cử đi tu nghiệp tại các bệnh viện lớn nhằm nâng cao tay nghề.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ưu tú

  Quy trình khám bệnh đơn giản

 Khác với các bệnh viện công lập, quy trình khám, chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á được rút ngắn các thủ tục rườm rà, tiết kiệm thời gian, người bệnh không cần chờ đợi lâu.

 Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư, người bệnh được kiểm tra cụ thể, chi tiết.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư

  Thời gian làm việc linh hoạt

 Bệnh viện Đa Khoa Âu Á mở cửa từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp phù hợp với sinh hoạt và công việc.

 Đặc biệt, chi phí khám ngoài giờ không chênh lệch với khám trong giờ hành chính nên người bệnh không cần lo lắng vấn đề tài chính.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, tận tình chăm só

  Dịch vụ chất lượng

 Chúng tôi xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến để đáp ứng nhu cầu giải đáp thắc mắc của người bệnh cũng như đặt hẹn khám ưu tiên với các bác sĩ chuyên khoa giỏi.

 Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, tận tình chăm sóc từng người bệnh, bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh.

Phòng khám phụ khoa TPHCM

Thủ tục thăm khám được nhân viên hướng dẫn chu đáo

  Chi phí thăm khám hợp lý

 Mọi chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại đây được thu theo giá niêm yết đúng quy định hiện hành, thông báo công khai và cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ chi phí cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn để người bệnh yên tâm điều trị.

  Hệ thống tư vấn của chúng tôi đã sẵn sàng, nếu bạn đang có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để sớm nhận được câu trả lời từ các chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn