Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bệnh polyp cổ tử cung chữa ở đâu an toàn?

Ngày đăng : 13-10-2018 - Lượt xem : 492

  Polyp cổ tử cung là vấn đề mà nhiều người gặp phải và không khỏi lo lắng về những biến chứng của bệnh đối với sức khỏe sinh sản. Vậy bệnh polyp cổ tử cung chữa ở đâu an toàn? Bài viết sau đây xin chia sẻ đến bạn đọc để cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    Bạn đang có dấu hiệu bất thường về sức khỏe cần được tư vấn >>> Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích.

BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG CHỮA Ở ĐÂU AN TOÀN?

  Huyết trắng ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn là những biểu hiện thường thấy khi mắc bệnh polyp cổ tử cung. Bệnh không chỉ làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, nữ giới không nên chủ quan mà cần sớm thăm khám và điều trị ngay.

  Tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh polyp cổ tử cung chất lượng . Đây cũng là cơ đi đầu trong việc tiếp thu và đưa vào áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận điều trị khỏi polyp cổ tử cung cho hàng ngàn chị em phụ nữ tại TP.HCM và ở các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Bến Tre,…và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

    Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 15 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nữ giỏi đến từ các bệnh viện lớn cho nên chị em có thể an tâm và không cần phải e ngại.

    Dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á đạt chuẩn quốc tế, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao, vì người bệnh có thể đặt lịch khám qua mạng nên không cần chờ đợi lâu khi đến. Trong suốt quá trình khám chỉ có 1 bác sĩ-1 y tá- bệnh nhân, đảm bảo riêng tư, bí mật.

    Trang thiết bị y tế hiện đại, tiện ngi, môi trường khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Thời gian khám và điều trị linh hoạt, làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với những người có tính chất bận rộn trong giờ hành chính.

    Tư vấn 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc cũng như đặt hẹn online dễ dàng, điều này sẽ giúp chị em sớm nắm bắt được tình trạng bệnh lý của bản thân và có hướng xử lý bệnh đúng cách trước khi tiến triển nặng hơn.

    Bảng giá hỗ trợ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn được công khai, niêm yết cụ thể, rõ ràng theo đúng quy định của , nên chị em có thể an tâm, không lo bị “chặt chém” như những địa chỉ y tế không chuyên.

     Để nắm rõ hơn về các phương pháp điều trị polyp cổ tử cung, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới liên hệ với chuyên gia tư vấn.

ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

  Việc điều trị bệnh cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp với từng người. Do đó, điều quan trọng lúc này là bệnh nhân nên sớm tìm đến cơ chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra.

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang điều trị bệnh polyp cổ tử cung bằng 2 phương pháp sau:

    Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

  Nếu kết quả thăm khám vẫn còn nhẹ, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc kê đơn phù hợp với thể trạng của bệnh nhân để diệt vi khuẩn, ngăn chặn khối polyp phát triển.

  Để đạt được kết quả như mong muốn, người bệnh cần tuân thủ theo sự chỉ định của các chuyên gia, không được tự ý thay đổi số lượng cũng như thành phần của thuốc, đồng thời chị em phải kiên trì đến cùng và không được bỏ lỡ liệu trình khi bệnh vừa có dấu hiệu thuyên giảm.

Điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

    Phương pháp Dao Leep:

  Đây là kỹ thuật sử dụng nguồn nhiệt thấp quét sơ bề mặt cổ tử cung, loại bỏ các khối polyp mà không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của cổ tử cung.

  Ưu điểm của phương pháp Dao Leep là cầm máu nhanh, không gây tác dụng phụ, đảm bảo chức năng của cổ tử cung, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

  Trong quá trình điều trị polyp cổ tử cung nữ giới nên chú ý đến chế độ ăn uống. Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng bao gồm nhiều loại trái cây tươi, rau và ngũ cốc nguyên hạt, kiêng quan hệ tình dục khoảng ít là 1 tháng để vết thường lành hẳn.

    Nếu còn bất cứ vấn đề gì liên quan cần được giải đáp, hãy gọi tới 028 38 77 99 50 hoặc click vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn