Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

5 dấu hiệu viêm cổ tử cung chị em nên biết để phòng tránh

Ngày đăng : 26-09-2018 - Lượt xem : 626

  Bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy nếu phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời sẽ ngăn chặn được những tác hại của bệnh đến sức khỏe và viêm cổ tử cung cũng không ngoại lệ. Dưới đây là 5 dấu hiệu viêm cổ tử cung được bác sĩ chia sẻ. Mời chị em cùng tham khảo để có thêm những kiến thức bệnh lý cho mình.

    Đang mang thai mà bị viêm cổ tử cung có ảnh hưởng gì đến thai nhi hay không? Trao đổi riêng với bác sĩ để được giải đáp cụ thể.

5 DẤU HIỆU VIÊM CỔ TỬ CUNG CHỊ EM NÊN BIẾT ĐỂ PHÒNG TRÁNH

  Có đến 40% chị em trong độ tuổi sinh sản và từng xảy ra quan hệ tình dục mắc phải bệnh viêm cổ tử cung. Nguyên nhân chủ yếu của căn bệnh này là do sự xâm nhập của vi khuẩn, vi nấm hoặc bị lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, bệnh Chlamydia từ bạn tình.

Có đến 40% chị em từng quan hệ tình dục mắc bệnh viêm cổ tử cung

  Khi cơ thể nữ giới xuất hiện một trong 5 dấu hiệu sau đây, chị em nên sớm tìm đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám ngay vì rất có thể đang mắc phải bệnh viêm cổ tử cung:

  1. Huyết trắng ra nhiều, màu sắc huyết trắng bất thường

  Thông thường huyết trắng có màu trắng và hơi sánh như lòng trắng trứng gà. Tuy nhiên, khi bị viêm cổ tử cung khí hư sẽ có h màu vàng hoặc nâu, đặc biệt tiết ra nhiều hơn bình thường.

  2. Âm đạo ngứa và có mùi hôi

  Lượng huyết trắng tiết ra nhiều nên âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây kích ứng làm âm đạo ngứa ngáy khó chịu. Ngoài ra, âm đạo có mùi hôi tanh mặc dù mới vệ sinh sạch sẽ.

  3. Đau và chảy máu khi giao hợp

  Một trong những dấu hiệu thường gặp khi cổ tử cung bị viêm là chảy máu và đau rát khi quan hệ tình dục. Mức độ viêm càng nặng thì người bệnh càng đau đớn dữ dội, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt vợ chồng.

  4. Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn

  Kinh nguyệt cũng báo rất rõ về tình trạng sức khỏe của nữ giới. Khi bị viêm cổ tử cung chị em hay có biểu hiện như rong kinh, thống kinh, kinh nguyệt không đều.

  5. Đau buốt khi tiểu tiện

  Vi khuẩn ở cổ tử cung có thể tấn công sang bàng quang gây ra những triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, đau rát mỗi khi tiểu tiện. Ngoài ra, trong trường hợp nặng hơn sẽ có triệu chứng tiểu ra máu.

    Bạn đang có triệu chứng trên, hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ hướng dẫn cách điều trị phù hợp.

ĐIỀU TRỊ KHỎI VIÊM CỔ TỬ CUNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Để điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả, các bác sĩ sẽ dựa trên kết quả thăm khám để xác định nguyên nhân, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Từ đó, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

   Dùng thuốc: Viêm cổ tử cung ở giai đoạn đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để ức sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường sức đề kháng, phục hồi tổn thương.

   Phác đồ điều trị đặc biệt: Với những trường hợp viêm cổ tử cung ở giai đoạn nặng, đã điều trị bằng thuốc nhưng không hiệu quả, có dấu hiệu kháng thuốc, bác sĩ sẽ lên liệu trình điều trị đặc biệt bằng công nghệ Dao Leep. Phương pháp này sẽ nhanh chóng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tiêu viêm, giảm đau.

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

  Ưu điểm của kỹ thuật Dao Leep

    An toàn: Dao Leep giúp hạn chế tổn thương và chảy máu, đồng thời dưới sự kiểm soát của đội ngũ bác sĩ chuyên môn nên đặc biệt an toàn khi điều trị viêm cổ tử cung.

    Nhanh chóng: Quá trình điều trị viêm cổ tử cung diễn ra khá nhanh chóng, không đau đớn, đồng thời hạn chế chảy máu nên sức khỏe của bệnh nhân sẽ mau chóng hồi phục.

    Hiệu quả: Phương pháp được chứng minh mang lại hiệu quả cao cho các cấp độ bệnh. Đồng thời làm không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai nê n chị em có thể an tâm.

  Tại Tp.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ vàng trong việc điều trị bệnh viêm cổ tử cung, đặc biệt áp dụng thành công kỹ thuật Dao – LEEP trong điều trị bệnh. Phòng khám đã giúp hàng ngàn chị em chữa khỏi căn bệnh này.

  Với phương châm “phòng trị hơn chữa trị” để phòng tránh bệnh viêm cổ tử cung, chị em nên quan hệ tình dục an toàn, chú ý vệ sinh cơ thể, đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân.

    Hy vọng những thông tin mà bài viết phía trên cung cấp có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung. Nếu có nghi vấn gì thêm, có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp chi tiết.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)

+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn